Ái nữ nhà Hà Kiều Anh hóa ra có dòng dõi "trâm anh thế phiệt", bảo sao mới 4 tuổi đã xinh đẹp ngút ngàn

Ái nữ nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh được nuôi dạy như một công chúa, sống trong biệt thự sang trọng, chơi các môn thể thao đắt đỏ và được gia đình tạo điều kiện hết sức để phát triển sở trường.

Đỗ Thu Nga
09:45 29/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 26/6, Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến cộng đồng mạng cũng như nhiều bạn bè ngỡ ngàng khi tiết lộ câu chuyện về gia đình nhân ngày giỗ bà nội. Hà Kiều Anh kể, khi còn nhỏ bà bội thường nhắc chị là "con vua cháu chúa" nhưng chị không tin.  Bởi chị nghĩ bà lớn tuổi nên không còn minh mẫn nữa. Thế nhưng khi tìm hiểu gốc gác thì mới biết chuyện bà nói là thật. Theo Hà Kiều Anh, chị sinh ra ở Hà Nội nhưng quê gốc ở Huế.

Hoa hậu Việt Nam 1992 không chỉ có thân thế là công chúa khi bà nội là cháu chắt của vua Minh Mạng. Ông nội cô - Hà Văn Lâu - lúc sinh thời là một đại tá quân đội, một nhà ngoại giao nổi tiếng, đại sứ  Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Ông ngoại cô trước đây là Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Vương Quốc Mỹ. Mẹ cô - bà Vương Kiều Oanh từng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội và có thời gian làm giảng viên Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh.

ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-7
Ông bà nội của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Khi tiết lộ thân phận thuộc dòng dõi "trâm anh thế phiệt" của mình, Hà Kiều Anh còn đăng tải loạt ảnh theo chủ đề hoàng cung xưa cùng ái nữ. Ngay lập tức, cô bé Vivana trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ai xem ảnh cũng xuýt xoa: "Hai mẹ con đúng dòng giống con vua cháu chúa! Đẹp nức lòng".

Theo tìm hiểu, ái nữ nhà Hà Kiều Anh tên là Huỳnh Viaan. Cô bé được gọi với tên thân mật là Vivian (SN 2005) là con gái duy nhất của Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Được biết, doanh nhân Huỳnh Trung Nam (SN 1964, quê Bình Định) là đại gia có tiếng trong lĩnh vực thương mại và bất động sản, sở hữu nhiều khu khách sạn và khu resort đắt đỏ trên khắp cả nước.

ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-8
Mẹ con Hà Kiều Anh đẹp ngút ngàn khi mặc cổ phục

Theo những gì Hà Kiều Anh chia sẻ thì cả cô và ái nữ Vivian đều là dòng dõi "trâm anh thế phiệt". Cô bé không chỉ mang thân thế của gia tộc lớn mà còn được thừa hưởng cốt cảnh và nhan sắc của công chúa thời xưa. Hà Kiều Anh cũng chia sẻ, ông bà nội ngày xưa đẹp nức tiếng. Có lẽ vậy mà hai mẹ con đều đẹp xuất sắc. 

Được biết, trước Vivian, vợ chồng Hà Kiều Anh còn có 2 người con trai là Vương Khang (SN 2008) và Vương Khôi (SN 2011). Vì là con út trong gia đình nên Vivian được bố mẹ và các anh hết mực chiều chuộng. Hà Kiều Anh từng chia sẻ, Vivian là món quà kỳ diệu mà ông trời ban cho gia đình cô.

ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-9

Bé Vivian được vợ chồng Hà Kiều Anh nuôi dạy như một nàng công chúa đích thực. Cô bé sống trong biệt thự rộng 500m2, được tham gia nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật từ bé.

Cô bé được chơi những môn thể thao "quý tộc" đắt đỏ như cưỡi ngựa, đàn, ballet... Đặc biệt, Hà Kiều Anh còn cho con gái được trải nghiệm đủ các môn học để có kỹ năng. Sau này con yêu thích hoặc có năng khiếu môn nào, gia đình sẽ tạo điều kiện hết sức để phát triển sở trường.

ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-5

Không chỉ được nuôi dạy như một công chúa, Vivian còn sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa". Dù mới 4 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh dẻ. Nhiều bộ hình của Vivian khiến người xem trầm trồ.

Vivian rất bạo dạn, cô bé tự tin thể hiện thần thái trước ống kính. Cô bé cũng từng cùng mẹ sải bước trên sàn catwalk. Nhiều người kỳ vọng, cô bé sẽ nối bước mẹ trở thành Hoa hậu trong tương lai. 

ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-00
Hai mẹ con Hà Kiều Anh rất thích diện đồ đôi

Với Hà Kiều Anh, con gái là một cô bé thông minh, lanh lợi, có cá tính nhưng cũng rất dịu dàng, sâu sắc. Vivian không giận ai bao giờ. Từ bé đã rất gọn gàng, biết phối đồ. Dù mới 4 tuổi nhưng còn điệu đà hơn cả mẹ. Cô bé cũng là người sống rất tình cảm, biết quan tâm bố mẹ và các anh.

Dù có gia thế hoành tráng, tài sản kếch xù nhưng vợ chồng Hà Kiều Anh vẫn nuôi dạy con phải biết khiêm tốn, lễ phép, yêu thương mọi người xung quanh. Vợ chồng Hà Kiều Anh cũng thường xuyên cho con đi du lịch để gắn kết tình cảm gia đình.

Một số hình ảnh của ái nữ nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh:

ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-4
ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-1
ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-2
ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-11
ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-3
ai-nu-nha-ha-kieu-anh-hoa-ra-co-dong-doi-tram-anh-the-phiet-99

Xem thêm: Hoa hậu, Á hậu xứ Quảng cùng dàn người đẹp tham gia điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận