Đánh giá có nên đầu tư shophouse Novaworld Phan Thiết không từ SaleReal

Shophouse Novaworld Phan Thiết là loại hình bất động sản HOT đã làm “đảo điên” thị trường bất động sản Phan Thiết - Bình Thuận trong thời gian dài vừa qua.

Vũ Hằng
19:15 07/03/2022 Vũ Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hội tụ được vô vàn lợi thế nhờ vị trí tọa lạc tại quần thể nghỉ dưỡng sinh thái Novaworld Phan Thiết, đây chính là cơ hội đầu tư hiếm có với khả năng sinh lời ưu việt.

Để giúp khách hàng tìm hiểu và nắm bắt thêm được những góc nhìn đa chiều về Shophouse Novaworld Phan Thiết, sau đây sẽ là những đánh giá dưới góc độ chuyên môn đến từ SaleReal - Đối tác chiến lược phân phối bất động sản Novaland.

01646655273.jpeg

Shophouse Santa Monica - Phân khu nổi bật tại dự án Novaworld Phan Thiết

Shophouse Novaworld Phan Thiết có đáng để giới đầu tư “xuống tiền”?

Theo SaleReal, Shophouse Novaworld Phan Thiết là dòng sản phẩm rất đáng để giới đầu tư cân nhắc lựa chọn tại thời điểm hiện nay bởi những điểm ưu việt sau:

  • Shophouse Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí giàu tiềm năng, “đa tầng” kết nối

Ngay từ khi vừa được ra mắt, loại hình Shophouse Novaworld Phan Thiết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm lớn của giới đầu tư khi sở hữu một vị trí đắc địa tại những cung đường huyết mạch với mật độ lưu thông lớn. Nhất là khi sức hấp dẫn của nền du lịch Phan Thiết đang tăng lên nhanh chóng, càng giúp cho khả năng khai thác của loại hình này trở nên tốt hơn rất nhiều.

11646655273.jpeg

Nằm ngay 2 trục đường chính của dự án và bến du thuyền

Để phát huy được những lợi thế về khả năng khai thác về công năng và vận hành của loại hình sản phẩm này, chủ đầu tư Novaland đều xây dựng tại những tuyến đường sầm uất, nơi đón đầu một lượng du khách ghé thăm. Do đó, cơ hội kinh doanh thương mại cũng như đầu tư cho thuê tại những khu vực này trở nên vô cùng tiềm năng, mang đến cho giới đầu tư những cơ hội hấp dẫn để thu lại những dòng lợi nhuận “khổng lồ” trong tương lai.

Đặc biệt, nhiều dãy shophouse được xây dựng xung quanh những công trình tiện ích đẳng cấp, nơi luôn là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với Novaworld Phan Thiết nói riêng và biển Phan Thiết nói chung. Điều này giúp cho loại hình có thể đón nhận thêm nguồn khách hàng lớn đến tham quan, mua sắm cũng như giải trí.

  • Shophouse Novaworld Phan Thiết có phong cách thiết kế khác biệt được trau chuốt bởi những thương hiệu danh giá

Không chỉ sở hữu một vị trí hội tụ nhiều tiềm năng, loại hình shophouse còn sẽ khoác lên mình phong cách thiết kế khác biệt, mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng và pha trộn rất nhiều những màu sắc độc đáo. Chắc chắn sẽ thu hút những ánh nhìn ngay từ khi vừa đặt chân đến với quần thể Novaworld Phan Thiết.

Chủ đầu tư Novaland sẽ cùng hợp tác với những thương hiệu thiết kế và vận hành uy tín để có thể đảm bảo được vẻ đẹp hoàn chỉnh cho từng sản phẩm, đồng thời còn giúp khả năng khai thác trở nên tốt hơn, mang đến cho nhà đầu tư những cơ hội sinh lời vô hạn tại Thành phố biển xinh đẹp.

Để có thể phát huy tối ưu công năng, Shophouse Novaworld Phan Thiết sẽ được tính toán một cách kỹ lưỡng trước khi được triển khai, hạn chế tối đa việc chiếm chỗ để mở rộng không gian kinh doanh cho gia chủ.

  • Shophouse Novaworld Phan Thiết mang đến những cơ hội đầu cơ tiềm năng, đón đầu làn sóng tăng trưởng

Shophouse luôn là loại hình được giới đầu tư lựa chọn nhờ vào khả năng sinh lời vượt bậc, nhất tại là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp như Novaworld Phan Thiết thì lại càng hấp dẫn hơn. Với loại hình sản phẩm này, nhà đầu tư có thể thu lại cho mình nguồn lợi nhuận kép khi vừa khai thác các hoạt động kinh doanh vừa có thể khai thác mô hình lưu trú và nghỉ dưỡng.

21646655273.jpeg

Thực tế shophouse mặt biển Phan Thiết đã đưa vào hoạt động

Để có thể hạn chế sự cạnh tranh, mang đến cho nhà đầu tư những sản phẩm sinh lời ưu việt nhất, chủ đầu tư Novaland cho ra mắt với một số lượng tương đối ít. Vì thế, đây chính là những sự lựa chọn thông minh mà giới đầu tư thông thái đừng nên bỏ lỡ, nhất là khi thị trường bất động sản Phan Thiết đang có những sự chuyển biến tích cực và phát triển nhanh chóng tại thời điểm hiện nay.

Có thể thấy rằng, Shophouse Novaworld Phan Thiết chính là sự lựa chọn hoàn hảo, rất đáng để giới đầu tư bổ sung ngay vào bộ sưu tập đầu tư.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận