TOP 10 quán cafe ở Đà Nẵng mở xuyên Tết Nhâm Dần 2022

Vào dịp Tết năm nay, nếu bạn muốn cùng bạn bè hàn huyên những câu chuyện dịp đầu năm, hãy cùng điểm qua 10 quán cafe tại Đà Nẵng dưới đây.

Hoa Nguyễn
17:00 01/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày Tết đang cận kề, báo hiệu một năm cũ đã qua và đón chào năm mới với những hy vọng mới. Đây cũng trở thành thời điểm thích hợp để gặp gỡ bạn bè, cùng nhau hàn huyên, tán gẫu, chia sẻ những trải nghiệm của một năm cũ đã qua. Và tuyệt vời hơn nếu chúng ta tận hưởng điều đó với đồ uống ngon, không gian dễ chịu, mang đậm chất phong cách Tết Việt. Hãy cùng điểm qua 10 quán cà phê tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết Nhâm Dần này nhé.

1. Money Milk Tea & Coffee

Money Milk Tea & Coffee

Money trong những ngày cuối năm được khoác lên sắc màu đỏ rực rỡ và ấm áp của Tết Việt truyền thống. Đến với nơi đây du khách còn được thưởng thức các vị trà sữa thơm ngon, hấp dẫn cùng với “thiên đường thạch nhà làm siêu ngon”, công thức trà sữa Thái chuẩn vị uống một lần là “say mê một đời”.

Địa chỉ : 17 Nguyễn Du - TP Đà Nẵng và 111 Lê Thanh Nghị - TP Đà Nẵng.

2. XIU cafe

XIU cafe

XIU cafe phù hợp với những bạn yêu thích nét hoài cổ hay mộc mạc của những năm tháng xưa. Nơi đây sẽ giúp bạn trở về một thời yên bình, tách khỏi xô bồ của cuộc sống hiện đại. Đồ uống của XIU cũng rất đa dạng, có cafe muối, trà cam đào hay lúa mạch sữa gừng rất hợp trong thời tiết se lạnh giúp bạn cùng người thân và bạn bè cảm thấy tràn đầy năng lượng vào những ngày đầu năm mới. 

Địa chỉ: 130 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng.

3. Du Cafe Koi

Du Cafe Koi

Quán cũng mang cho mình một không gian mộc mạc với các chất liệu làm bằng gỗ gợi lên không khí hoài niệm, xưa cổ. Vào quán du khách tưởng chừng như trở về những năm của thập niên trước với tivi cũ, máy catset hay những chiếc đĩa cổ, máy may, bộ tách trà… cùng không gian tràn ngập sắc vàng và nâu trầm, dây đèn lồng đỏ gợi nhớ. Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng và được chăm chút rất kỹ lưỡng. Có đủ loại nước từ Coffee, Trà trái cây, Soda, nước ép, sữa chua... và phục vụ ăn sáng đặc sắc bằng món thay đổi khẩu vị ngày Tết như Mì Quảng, Cao Lầu, Bún Thái tha hồ cho bạn lựa chọn. 

Địa chỉ: 152 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng

4. Trà sữa Mine tea

Tra sua Mine tea

Trà sữa Mine tea với một không gian nhã nhặn điểm tô thêm chút xanh mát của các loại cây nhiệt đới tạo cảm giác không gian bình yên và nhẹ nhàng. Đồ uống của quán cũng rất hấp dẫn với công thức đặc biệt riêng và các loại thức uống hữu cơ nạp vitamin cùng hương vị ngọt dịu, thanh mát cực kỳ phù hợp cho thực khách ưa chuộng phong cách sống lành mạnh ngày Tết.

Địa chỉ: 202 Lương Nhữ Hộc, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

5. Kenbar Coffee

Kenbar Coffee

Kenbar Coffee với thiết kế mang hơi hướng nét Việt kết hợp Tây Âu, sẽ là một điểm đến thú vị với những ai yêu thích sự trang nhã nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Không gian quán rộng rãi cùng với thiết kế cửa kính nằm ngay trên con đường Nguyễn Tất Thành ven dọc bờ biển Đà Nẵng lãng mạn, Kenbar hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm vô cùng đặc biệt trong dịp Tết này. Không những vậy quán còn có những món ăn vặt và đồ uống siêu đa dạng kết hợp với phong cách trang trí cực kỳ lôi cuốn và đẹp mắt.

Địa chỉ: 897-903 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng (Đối diện bãi tắm Thanh Khê)

6. DNG Coffee

DNG Coffee

Quán có không gian nhỏ nhắn, màu sắc đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và bắt mắt. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, an nhiên và dễ chịu cùng với đồ uống thơm ngon, hấp dẫn.

Địa chỉ : 133 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Nẵng

7. The Local Beans

The Local Beans

The Local Beans có không gian thoáng xen vào đó là lối thiết kế cũ khá tinh tế cùng với sự khéo léo khi du hòa nội thất ngồi theo kiểu thấp, tạo cảm giác gần gũi và vẫn có gu riêng. Nơi đây là một điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong dịp đầu xuân năm mới này.

Địa chỉ : 84 Châu Thị Vĩnh Tế, thành phố Đà Nẵng

8. Wonderlust Danang

Wonderlust Danang

Quán có thiết kế không gian mở, mái vòm kính trong suốt, có tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên bầu không khí hiện đại, trẻ trung. Nơi đây sẽ trở thành một địa điểm check in hoàn hảo cho các bạn trẻ thích “sống ảo”.

Địa chỉ : 96 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

9. Cộng cà phê

cong cafe

Cộng cà phê mang tới cho du khách một không gian thời bao cấp, giúp bạn hồi tưởng lại cuộc sống của một thời kỳ khó khăn đã qua. Tết này đến với Đà Nẵng bạn không thể bỏ lỡ món cà phê cốt dừa thức uống làm nên thương hiệu của riêng của Cộng.

Địa chỉ : 34 – 36 Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng

10. Time Coffee

Time Coffee

Quán mang phong cách trang trí độc đáo đậm chất mỹ thuật kết hợp cùng quang cảnh đắt giá nhìn ra sông Hàn đã trở thành một địa điểm check in lý tưởng cho các bạn trẻ trong dịp Tết này.

Địa chỉ : 509 Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Nẵng

Xem thêm: Gợi ý các quán Cafe Acoustic hay tại Nha Trang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận