Những lời chúc Valentine 14/2 ngọt ngào dành cho vợ yêu

Valentine là ngày dành riêng cho các cặp tình nhân trên toàn thế giới. Trong ngày này, bên cạnh những món quà thì những lời chúc Valentine tặng người yêu, vợ, bạn gái sẽ giúp họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Hoa Nguyễn
09:20 14/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Valentine sẽ trở nên ngọt ngào ấm áp hơn nếu bạn dành tặng vợ, người yêu của mình bằng những lời chúc ngọt ngào, đầy ắp thương yêu. Đây chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang ý nghĩa rất lớn. Tham khảo ngay những lời chúc Valentine 2022 ngọt ngào dành cho vợ yêu nhé.

1. Đôi khi chúng ta yêu bằng mắt. Đôi khi yêu bằng tay. Đôi khi yêu bằng thân thể. Nhưng chẳng khi nào chúng ta không yêu bằng trái tim.

2. Nếu một ngày em thức dậy và được ban một điều ước, anh sẽ ước gì? Em sẽ ước tình yêu của chúng ta kéo dài cho đến khi nhìn thấy quả táo mọc trên cây cam.

3. Yêu giống như chơi đàn piano. Đầu tiên anh phải chơi theo quy tắc, nhưng sau đó anh cần quên những quy tắc đó và chơi bằng trái tim. Chúc anh Valentine vui vẻ!

4. Nếu rời khỏi thế giới này quá sớm, anh sẽ cầu xin Chúa cho anh được làm thiên thần bảo vệ em, để anh có thể dùng đôi cánh của mình bao quanh em, ôm em mỗi khi em cảm thấy cô đơn...

5. Tình yêu của chúng ta như một cây cầu, nối liền trái tim anh và em. Một cây cầu chúng ta đã xây dựng qua năm tháng và chỉ dành cho đôi ta.

6. Vợ xinh đẹp của anh, anh chẳng thế nào đòi hỏi em xinh đẹp hơn nữa. Chúc em có một Valentine ngọt ngào và đáng nhớ.

7. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

8. Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến với tình yêu của chúng ta! Happy Valentine's Day!

9. Em là người đặc biệt trong lòng anh, chúc em ngày lễ Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

10. Làm cho em hạnh phúc là sở thích của anh, chăm sóc cho bạn là công việc của anh, bảo vệ em là nhiệm vụ của anh, Yêu em là cuộc sống của anh. Happy Valentine's Day!.

valentine 4

11. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

12. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cùng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

13. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

14. Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

15. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời

16. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

17. Cảm ơn chồng vì đã làm cho vợ và con chúng ta luôn được tự hào về người đàn ông lớn của gia đình.18. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em

19. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

20. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

valentine 6

21. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

22. Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh - mãi mãi là như thế, vợ nhé!

23. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.

24. “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”

25. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều… Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

26. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

27. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

28. “Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”

29. Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là EM.

30. Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã "quá yêu", "quá cần" vợ rồi

valentine 7

31. Nghĩ về em! Mơ về em! Ôm em! Nhớ em! Chúc em mọi điều tốt đẹp! Anh yêu em! Chúc em Valentine hạnh phúc!

32. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

33. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

34. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

35. Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

36. Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

37. Từ ngày anh bước vào cuộc sống của em thì câu chuyện cổ tích đã bắt đầu.

38. Anh có thể trở thành bất cứ ai em muốn nhưng đổi lại anh muốn tình yêu của em mãi dành cho anh.

39. Anh có thể chết nhưng không thể sống mà không có em, em yêu.

40. Anh cần một người giống như em để khiến cuộc sống của anh đáng sống. Em sẽ là Valentine của anh chứ?

valentine 0

41. Nếu yêu em là tội lỗi thì anh sẵn sàng đối mặt với bất cứ hình phạt nào.

42. Hãy nhìn vào mắt anh và em sẽ thấy một đại dương tình yêu đang chờ em.

43. Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường, anh sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống đó bởi anh biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu em!

44. Em yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một Valentine hạnh phúc.

45. Anh ước 1 ngày có 48 tiếng, thời gian nhiều hơn để anh được ở bên em nhiều hơn, để được chăm sóc và chia sẻ với em nhiều hơn. Hãy nắm chặt tay anh đi đến suốt cuộc đời này nhé. Yêu em nhiều!

46. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

47. Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

48. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh. Happy Valentine Day!

49. Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng e một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?

50. Anh muốn nắm tay em thật chặt khi đi trên đường, muốn hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết rằng, anh hạnh phúc đến nhường nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm. Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

valentine 9

51. Em yêu: Anh chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới này biết: “I love U So Much”. Anh hứa sẽ ở bên em, bảo vệ em trong suốt cuộc đời này. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

52. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

53. Valentine vui vẻ nhé, vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé!

54. Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

55. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

56. Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

57. Cảm ơn vợ đã luôn ở bên chồng, cùng chồng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Chúc tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và chúc vợ yêu của anh ngày càng xinh tươi, yêu thương bố con anh nhiều hơn nữa nhé.

58. Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

59. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của chồng dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim chồng. Happy Valentine's Day!

valentine 8

60. Đôi khi chúng ta yêu bằng mắt. Đôi khi yêu bằng tay. Đôi khi yêu bằng thân thể. Nhưng chẳng khi nào chúng ta không yêu bằng trái tim.

61. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

62. Nếu yêu em là tội lỗi thì anh sẵn sàng đối mặt với bất cứ hình phạt nào.

63. Anh không có nhiều tiền, nhưng có em ở bên, anh cảm thấy mình là người đàn ông giàu có nhất thế giới. Happy Valentine day, my dear.

64. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

65. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

66. Anh ơi! Cuộc sống có khó khăn và thử thách nhưng đừng lo lắng nhé, anh không phải vượt qua nó một mình đâu. Có em bên cạnh anh rồi! Cảm ơn anh vì đã yêu em. Mãi yêu anh!

67. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

68. Khoảng cách chỉ có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu, nỗi nhớ anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng khi vượt qua chúng ta sẽ có được hạnh phúc. Valentine hạnh phúc và hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

69. Vợ yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em Valentine luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé!

70. Hôm nay Valentine anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Lấy được em chính là điều khiến anh tự hào nhất. Yêu em rất nhiều!

71. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh nhiều rồi. Bố con anh rất cảm ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con . Anh chúc bà xã Valentine luôn vui vẻ, xinh đẹp và mãi hạnh phúc bên bố con anh nhé! Nhà này mẹ là số 1 nha. Hai bố con yêu mẹ nhiều lắm.

72. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Yêu anh nhiều lắm. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh!

73. Nhân ngày Valentine 2022, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn. Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé…yêu vợ nhiều……chụt chụt chụt…

Xem thêm: Những lời chúc Valentine 2022 dành cho crush

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận