Những lời chúc Valentine 2022 dành cho crush

Đừng ngại ngần nói lời yêu thương chỉ với crush của mình. Nhân dịp Valentine này, hãy mạnh dạn nói lên tiếng lòng của mình, nói với người ấy những gì bạn đã cất giữ lâu nay. Biết đâu thần tình yêu lại mỉm cười với bạn.

Hoa Nguyễn
08:10 10/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Valentine không chỉ là dịp dành cho những cặp đôi đang yêu, đây cũng là dịp phù hợp để bày tỏ nỗi lòng với người bạn thầm thương trộm nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn khi Valentine chính là ngày đánh dấu chặng đường bên nhau của các bạn. Tham khảo những câu chúc Valentine ấn tượng, độc đáo, ý nghĩa dành tặng cho người mình thích nhé!!

1. Em à, có lẽ anh chưa may mắn được trở thành người yêu của em. Nhưng từ tận đáy lòng, anh vẫn kuôn yêu thương và mong em hạnh phúc. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ và sẽ mãi chờ đợi em.

2. Thật buồn khi hôm nay không được ở bên em như người yêu, nhưng không sao cả, anh tin rằng em sẽ không thể tìm thấy ai yêu em nhiều và chân thành như anh. Chúc em Valentine luôn hạnh phúc và xinh đẹp như cô gái mà anh vẫn biết nhé

valentine-15

3. Anh đã từng làm sai nhiều điều và thấy hối hận không ít. Nhưng anh chưa bao giờ hối hận vì gặp em, mặc dù em chưa đáp lại tình cảm của anh. Anh hi vọng một ngày nào đó em sẽ cho anh cơ hội để ở bên em. Chúc cô bé trong lòng anh có một ngày lễ tình yêu hạnh phúc.

4. Kể từ lần đầu tiên gặp nhau, anh đã yêu em. Nụ cười của em giống như tia nắng mặt trời sưởi ấm cho anh mỗi ngày. Anh luôn ao ước có một ngày mình được ở bên bảo vệ, chở che cho em. Valentine này, anh muốn tự mình thực hiện điều đó. Cho anh cơ hội em nhé!!

5. Có thể trong mắt em, anh chỉ là một người bình thường như bao người xung quanh. Nhưng trong mắt anh, em là người rất khác biệt. Em là người đã cho anh hiểu thế nào là hạnh phúc, thế nào là đau khổ và thế nào là tình yêu. Liệu em có muốn bước vào thế giới của anh một lần để thấy được em có ý nghĩa như thế nào đối với anh không? Valentine là ngày của tình yêu nên hãy cho anh câu trả lời của em nhé!!

6. Mỗi khi say, mỗi khi tâm trí rối bời em lại nghĩ đến anh, người em yêu đơn phương trong suốt những năm tháng thanh xuân tươi đẹp. Cảm ơn anh đã xuất hiện bên cuộc đời em, cho em biết thế nào là yêu một người hơn cả bản thân mình. Chúc anh Valentine hạnh phúc, ấm áp bên người thương. Em yêu anh

7. Thật khó để có thể bày tỏ, diễn đạt tình cảm mà em dành cho anh. Dù mình chẳng thể nào ở bên cạnh nhau nhưng em vẫn mong anh hạnh phúc. Chúc anh lễ tình nhân vui vẻ, ý nghĩa.

Valentine-13

8. Valentine đã đến và ngoài kia rất nhiều người đang hạnh phúc bên nhau. Em cũng muốn có được niềm hạnh phúc của tình yêu đó nên lấy hết can đảm để gửi cho anh tấm thiệp này. Em yêu anh. Chúng ta có thẻ trở thành người yêu của nhau không? Dù câu trả lời của anh như thế nào thì em vẫn chúc anh Valentine nhiều niềm vui vì khi anh vui thì em cũng hanh phúc.

9. Chúc anh ngày Valentine đáng yêu nhất từ trước tới nay nhé!! Bởi vì những năm trước anh đâu có được cô gái nào đáng yêu như em chúc đâu. Happy Valentine!!

10. Anh ơi, Valentine sắp đến rồi đó, không biết anh đã có ai cùng đi qua mùa Valentine này chưa? Nếu chưa có thì em mong rằng em có thể cùng anh nắm tay nhau trong ngày đặc biệt này.

11. Đời người là hoa và Tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là Em đó, Em yêu à!

12. Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

13. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

14. Ở hai đầu nỗi nhớ… nghĩa tình đằm thắm hơn. Yêu anh hơn vạn nẻo đường xa chúng ta đã đi qua để đến với nhau. Chúc anh 14/2 ngọt ngào, ấm áp như có em đang ở bên.

Valentine-16

15. Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc.

16. Anh có một trái tim là thật! Nhưng giờ đây nó đã đi theo em! Hãy yêu thương nó như anh đã yêu thương em nhé!

17. Valentine đến rồi, tớ chúc cậu luôn xinh xắn, tươi vui và thật hạnh phúc nhé. Đừng quên nở nụ cười sung sướng mỗi ngày bởi nụ cười của cậu cũng đều có thể xua tan cái giá rét của kỳ đông đấy.

18. Happy Valentine’s Day! Chúc công chúa của tớ luôn xinh xắn và đáng yêu như lúc này nhé.

19. Không biết cậu có dành tình cảm cho tớ như tớ đã, đang và sẽ dành riêng cho cậu thật nhiều hay không nhưng tớ vẫn luôn mong cậu được hạnh phúc và vui vẻ. Chúc mừng cậu nhân dịp lễ tình nhân nhé.

20. Chúc “cờ rút” của tới có 1 ngày lễ tình nhân thật ấm áp và ngọt ngào nhé. Đừng quên luôn có một trái tim thật nóng hướng về cậu mỗi ngày.

21. Mong sao Valentine này sẽ có cùng cậu dạo phố. Hihi, chúc cậu thật xinh đẹp, luôn tươi vui và ngập tràn may mắn nhé.

22. Có thể tớ chưa đủ vận may để làm người yêu của cậu. Nhưng từ tận đáy lòng, tớ vẫn luôn yêu thương và mong cậu hạnh phúc. Happy Valentine’s Day! 

23. Gửi người con gái mà tớ thầm thương lời chúc tụng Valentine ngọt ngào nhất. Tớ vẫn luôn tại đây để đợi cậu nói lời đồng ý. Thương cậu thật nhiều.

valentine-11

24. Valentine này cậu vẫn chưa là người yêu tớ nhưng tớ luôn là người yêu cậu thật nhiều. Chúc cậu một ngày lễ ngập tràn niềm vui nhé.

25. Dù cậu quyết định thế nào thì trái tim tớ vẫn luôn có duy nhất 1 người đó chính là cậu. Chúc cậu ngày lễ tình nhân ngập tràn niềm vui.

26. Chúc người mà tớ thích có một ngày Valentine ấm áp, hạnh phúc nhé.

27. Có thể trong mắt người khác em là người bình thường nhưng trong mắt anh, em luôn là người đặc biệt. Chúc người đặc biệt của anh có một ngày lễ tình nhân thật tươi vui và hạnh phúc.

28. Chúc đằng ấy có một ngày lễ tình nhân thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. 

29. Cuộc sống của anh trở nên hoàn mỹ nếu có em bên cạnh. Chúc em ngày lễ tình nhân vui tươi và ấm áp nhé. Happy Valentine’s Day!

30. Em có biết, em ngọt ngào hơn cả socola, ngọt ngào hơn gió và tất cả trên đời? Em chính là Valentine của anh. Anh yêu em!

31. Chúc cho cô nàng của anh luôn được hạnh phúc, vui tươi và thành công. Happy Valentine’s Day! 

32. Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớ thật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.

33. Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.

34. Chắt chiu từ những ngày xưa. Mẹ sinh anh để bây giờ cho em.

35. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lý do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lý do để tiếp tục yêu

36. Anh có thể thấy cả bầu trời sao trong đôi mắt em. Chính đôi mắt ấy đã lấy đi trái tim anh và đã sưởi ấm trái tim lạnh giá cô đơn của anh. Cám ơn em thật nhiều.

37. Bệnh tật có thể cướp đi sinh mạng của anh nhưng nó không thể giết chết tình yêu anh dành cho em. Dù có thế nào trái tim anh vẫn mãi mãi trao cho em như lúc đầu. Anh yêu em.

valentine-12

38. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

39. Em đến dịu dàng như cơn mưa mùa hạ làm mát lạnh tâm hồn anh bằng một tình yêu bình dị và thủy chung. Cám ơn em – thiên thần của anh.

40. Càng ngày em càng xinh trong mắt anh. Và em hãy giữ nét xinh ngoan này chỉ cho riêng anh thôi đấy. Anh yêu em nhiều.

Hi vọng với những lời chúc Valentine dành tặng cho Crush mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm động lực để gửi nó đến người bấy lâu nay bạn thầm thương. Đừng ngại ngần nói lời yêu thương chỉ vì bạn là nữ giới. Nhân dịp Valentine này, hãy mạnh dạn nói lên tiếng lòng của mình, nói với người ấy những gì bạn đã cất giữ lâu nay. Biết đâu thần tình yêu lại mỉm cười với bạn...

Xem thêm: Khám phá những điều thú vị về ngày Valentine trên thế giới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận