Xuất hiện kênh Youtube có tên Thơ Nguyễn quay trở lại khiến dân tình hoang mang

Mới đây trên YouTube bất ngờ xuất hiện một video với tiêu đề "Thơ Nguyễn quay trở lại" được đăng tải từ kênh Youtube Thơ Nguyễn Family khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Hoa Nguyễn
13:21 21/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau những lùm xùm về đoạn clip "xin búp bê vía học giỏi" xảy ra vào hôm 15/3, Youtuber Thơ Nguyễn với 8.8 triệu người follow đã lên tiếng xin lỗi và chính thức tạm biệt các khán giả của mình.

Trong video cuối cùng ấy, đại diện của Thơ Nguyễn cũng đưa ra thông báo sẽ dừng việc kiếm tiền từ Youtube, đồng thời ẩn tất cả video đã từng đăng tải trước đó.

tho nguyen
Đại diện của Thơ Nguyễn đã lên tiếng trước đó về việc sẽ tắt chức năng kiếm tiền và ẩn hết những video cũ

Thế nhưng chưa được bao lâu, mới đây, trên Youtube tại xuất hiện một video với tiêu đề "Thơ Nguyễn quay trở lại" được đăng tải bởi kênh Youtube có tên Thơ Nguyễn Family khiến nhiều người tò mò. Chỉ mới ít ngày được đăng tải mà đoạn video này đã thu về 133.000 lượt xem.

Tuy nhiên sau khi nhấn vào xem thì nội dung video chỉ là những clip cũ từ kênh Thơ Nguyễn được kênh này đăng lại với mục đích câu view, câu like.

tho nguyen 4
Rất nhiều kênh youtube giả mạo Thơ Nguyễn đã xuất hiện tràn lan trên Youtube

Ngay sau đó, một thành viên trong group fan Thơ Nguyễn đã lên tiếng cho biết: "Chị Thơ Nguyễn đã nghỉ làm Youtube, đây là kênh duy nhất của chị và đã ngừng hoạt động. Hiện nay trên youtube có vài kênh đang copy video của chị Thơ để đăng lại."

tho nguyen 2
Các video trên kênh YouTube Thơ Nguyễn Family này đều đăng tải lại những video mà Thơ Nguyễn đã thực hiện từ vài năm trước

Được biết, kênh Youtube Thơ Nguyễn Family này đã lập từ năm 2018. Tuy nhiên nó mới chỉ bắt đầu đăng tải lại những video cũ của Thơ Nguyễn từ 2 ngày trước đó. Đây là hình thức re-up video, một thuật ngữ ám chỉ việc "đánh cắp" nội dung trên kênh YouTube của người khác để đăng lại lên kênh của mình nhằm mục đích kiếm tiền hoặc câu view.

tho nguyen 5
Kênh YouTube chính thức có 8,8 triệu lượt theo dõi của Thơ Nguyễn hiện tại đã ngừng hoạt động

Theo những nhà sáng tạo nội dung trên YouTube, chỉ cần đủ 1.000 lượt xem, những kênh giả mạo này đã có thể kiếm được tiền từ video đánh cắp của người khác. Ngoài ra, những kênh re-up “ăn theo” các sự kiện được dư luận quan tâm như thế này cũng có thể kiếm tiền bằng cách bán lại tài khoản.

tho nguyen 1
Kênh Youtube giả mạo này chỉ đăng tải lại những video cũ của Thơ Nguyễn

Được biết, kênh YouTube chính thức của Thơ Nguyễn hiện tại đã ngừng hoạt động, các video cũ đều đã bị ẩn, chỉ còn lại hai clip "Tạm biệt" và "Lời giải thích từ Thơ Nguyễn về tin đồn nuôi búp bê Kumathong được đăng trên kênh.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang kêu gọi mọi người báo cáo "report" kênh YouTube "Thơ Nguyễn Family" nói riêng và những kênh YouTube giả mạo Thơ Nguyễn nói chung để ngăn các kênh này đăng tải lại những video trước đó của Thơ Nguyễn.

Xem thêm: Vi phạm Nghị định 15, Youtuber Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận