Jsol Nguyễn Thái Sơn - nam thần Cover và những điều chưa biết

Với giọng ca đầy ngọt ngào và ấm, Jsol đã được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Ngoại hình như nam thần Hàn Quốc, anh bước chân vào showbiz đốn tim không biết bao nhiêu fan nữ

Hoa Nguyễn
08:00 02/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nổi lên từ clip cover ca khúc “Em gái mưa” với hình ảnh đang nhặt rau, Jsol trở thành một hiện tượng được nhiều các bạn trẻ yêu thích. Với giọng ca ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai và phong cách thời trang tựa như những nam thần Hàn Quốc, Jsol bước vào showbiz và đốn tim không biết bao nhiêu fan hâm mộ nữ. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những thông tin về tiểu sử và sự nghiệp của Jsol. 

Jsol là ai?

Jsol là ca sĩ này nổi lên từ clip vừa nhặt rau vừa cover ca khúc 'Em gái mưa'. Anh chàng khiến khán giả phát cuồng bởi vẻ ngoài đẹp trai cùng giọng ca vô cùng ngọt ngào và ấm áp.

Jsol tên thật là Nguyễn Thái Sơn, sinh ngày 21-6-1997 tại Quảng Ninh. Hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ khi còn học phổ thông, Jsol đá tỏ ra là một người vô cùng đam mê với âm nhạc. Anh chàng rất tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp và sớm cho ra đời những sản phẩm nhỏ để up Youtube. Trong đó phải kể đến clip "Đông Triều quê tôi" được khán giả vô cùng yêu thích. 

tieu-su-ca-si-jsol 3

Được bố mẹ ủng hộ đam mê, sau khi tốt nghiệp THPT Jsol Nguyễn Thái Sơn thi đỗ và theo học khoa thanh nhạc tại đại học văn hóa Nghệ thuật và quân đội - ngôi trường từng sản sinh ra rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. Từ đó, chàng ca sĩ gốc Quảng Ninh bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ đây và bước đầu gặt hái được nhiều thành công đáng kể.

Sự nghiệp của Jsol Nguyễn Thái Sơn

Bắt đầu từ rất nhiều bản cover những hit nổi tiếng như: Đừng hỏi em, Chiều hôm ấy, Xin đừng lặng im, Túy âm,... nhưng phải đến khi hình ảnh “hot boy nhặt rau” cover lại bài hát em gái mưa của Hương Tràm của Jsol mới được khán giả thực sự chú ý. Bản hit được coi là 1 mà debut thật sự đáng yêu của chàng ca sĩ sinh năm 1997 mặc dù có rất nhiều bản cover khác ở thời điểm đó.

tieu-su-ca-si-jsol 5

Sau một khoảng thời gian dài tập trung cho việc học văn hóa tại trường Văn Hóa nghệ thuật quân đội và trau dồi thêm kỹ năng. Jsol chính thức bước chân vào showbiz với sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Lặng do nam rapper Rhymastic sáng tác dành riêng cho anh. Ca khúc nhẹ nhàng sâu lắng từ giai điệu đến lời hát. Sau hơn 1 năm ra mắt, MV chạm đến cột mốc 4,1 triệu lượt xem trên youtube.

Không để khán giả chờ lâu, Jsol mang đến khán giả một câu chuyện tình yêu ngọt ngào với MV Anh vẫn cứ lo. Được biết, anh hiện đang đầu quân cho một công ty quản lý tên tuổi và gây được nhiều sự ưu ái từ công ty chủ quản.

tieu-su-ca-si-jsol 8

Năm 2018, Jsol cùng cô bạn Hàn Quốc Jin Ju tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi". Cặp đôi trai tài gái sắc khiến dân tình phát sốt vì quá đẹp đôi. Chính vì vậy mà dù chương trình đã kết thúc thì nhiều fan hâm mộ vẫn tích cực đẩy thuyền mặc cho cặp đôi chênh lệch nhau đến 5 tuổi. Nhờ hiệu ứng đó, Jsol và Jin Ju cùng nhau ra mắt MV “Cứ đi rồi sẽ đến” do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác khiến fan đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, anh chàng hot boy này đã nhanh chóng đính chính thông tin rằng họ chỉ là bạn bè.

tieu-su-ca-si-jsol 11

Bên cạnh việc ca hát Jsol cũng từng bước lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim đầu tay của anh mang tên "tình đầu thơ ngây". Bộ phim kể về câu chuyện tình gà bông ngây thơ trong sáng của tuổi học trò giữa Jsol với cô nàng diễn viên nhí Thanh Mỹ và đã được khởi chiếu vào ngày 14/2/2019 gây được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh việc thủ vai nam chính, Jsol cũng đóng vai trò là ca sĩ thể hiện ca khúc nhạc phim cho bộ phim này.

tieu-su-ca-si-jsol 9

Sau khi dự án phim kết thúc thành công, Jsol Nguyễn Thái Sơn nhanh chóng tập trung vào việc ca hát và tạm thời dừng việc diễn xuất của mình. MV "Đủ xa tình sẽ cũ" tiếp tục đánh dấu bước đi nghệ thuật của chàng ca sĩ sinh năm 1997 với những giai điệu dung dị và bối cảnh MV hoành tráng khi được thực hiện tại Châu Âu.

tieu-su-ca-si-jsol 7

Tháng 8/2019, Người yêu nhạc tiếp tục đón nhận thêm ca khúc "Giá như em nhìn lại" của Jsol bắt tay cùng chàng game thủ kiêm nhạc sĩ tài năng ViruSs. Ngay từ bản teaser bạn đầu cho đến bản chính thức, tác phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

Sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của JSOL

  • Lặng (2017)
  • Anh vẫn cứ lo (2018)
  • Cứ đi rồi sẽ đến (2018) ft Jin Ju
  • Cơn mưa rào (2018)
  • Trộm yêu (2018)
  • Đủ xa tình sẽ cũ (2019)
  • Giá như em nhìn lại (2019)
  • Hết yêu thật sao (2019)
  • Còn yêu sao nói không hợp (2020)
  • Hiếm có khó tìm (2020) ft Han Sara
  • Sài Gòn hôm nay mưa (2021) x Hoàng Duyên
  • Độc thân (2021)
tieu-su-ca-si-jsol 4

Có thể thấy, dù mới chỉ bước chân vào showbiz nhưng anh chàng sinh năm 1997 - Jsol đã bước đầu khẳng định được tài năng của mình. Sở hữu ngoại hình xuất chúng, giọng hát truyền cảm, hãy cùng mong chờ những bước tiến thành công tiếp theo của Jsol trên con đường sự nghiệp phía trước.

Xem thêm: Xôn xao hotgirl Midu "chốt đơn" 21 lô đất chỉ trong 1 đêm, giá chỉ 180 triệu/lô

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận