Jenny Huỳnh - Tiểu thư nhà giàu học giỏi, kiếm hàng chục tỷ từ Youtube

Trong số các cô nàng Youtuber người Việt sống ở Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay thì không thể không nhắc đến Jenny Huỳnh. Mặc dù mới 16 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu cho mình kênh Youtube hơn 1,4 triệu sub với những video có lượt view cực khủng.

Hoa Nguyễn
06:52 24/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Jenny Huỳnh là ai?

Jenny Huỳnh tên thật là Huynh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005 tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại cô nàng đang sống và làm việc tại Mỹ. Bên cạnh việc học, công việc chính của Jenny Huỳnh chính là làm youtuber.

jenny huynh 1

Jenny Huỳnh là một trong những youtuber trẻ tuổi, giàu có và tài năng. Mỗi clip cô nàng đăng lên đều có những chủ đề khác nhau và nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Tuy là richkid chính hiệu những Jenny Huỳnh không bao giờ khoe khoang về gia cảnh của mình.

jenny huynh 2

Dưới đây là một số tài khoản mạng xã hội của Jenny Huynh:

Tiktok:https://www.tiktok.com/@jenny.huynh._?

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UChpH1_IoKdakdZbynWXiHuw

Instagram: https://www.instagram.com/jenny.huynh._/

Facebook: https://www.facebook.com/officialjennyhuynh/

jenny huynh 6

Cô tiểu thư nhà giàu học giỏi

Sinh ra và lớn lên tại Việt Nam nhưng từ nhỏ do Jenny Huynh được học trường quốc tế với 100% chương trình tiếng anh nên khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ của cô nàng vô cùng điêu luyện.

Cô nàng rất ít khi chia sẻ về gia đình mình nhưng có một nguồn tin cho biết, bố của Jenny Huỳnh là cựu chủ tịch của Viễn thông A. Bố mẹ làm kinh doanh nên gia đình rất khá giả.

jenny huynh 3

Dù là con nhà giàu nhưng cô nàng lại có cuộc sống khá đơn giản, không son phấn hay khoe khoang đồ hiệu trên mạng. Gương mặt và cả tính cách của nữ youtuber 16 tuổi có nét trẻ trung, ngây thơ và hồn nhiên đúng với độ tuổi. Dù sở hữu gương mặt không quá xinh xắn nhưng bù lại cô luôn nở nụ cười trên môi và mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, cô nàng còn đi du lịch tại khá nhiều quốc gia, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau cũng giúp vốn hiểu biết của cô nàng được tăng thêm.

jenny huynh 5

Kiếm hàng chục tỷ đồng từ kênh Youtuber

Vào tháng 7/2019, cô nàng bắt đầu lập kênh youtube riêng. Vài tháng sau Jenny Huỳnh là cái tên gây sốt trên mạng xã hội bởi những video của cô thu hút rất nhiều lượt xem.

Cho đến nay kênh Youtube đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt subcribes. Mỗi clip của Jenny Huỳnh xoay quanh những câu chuyện hằng ngày được cô chia sẻ đơn giản, không hề màu mè và khoe khang: Ăn vặt trước cổng trường, Ngủ lại trong trường, Đi ăn buffet lẩu Tokbokki 110K,..

jenny huynh 4

Đặc biệt, clip 16 tiếng ngồi trên máy bay, di chuyển từ Việt Nam, quá cạnh ở Nhật Bản và đến Mỹ 1 mình của Jenny Huỳnh hiện đã thu hút được hơn 12 triệu lượt xem sau 1 năm phát hành. Đây là một thành tích không dễ có đối với một youtuber trẻ tuổi.

Ngoài kênh youtube đạt hơn 1,4 triệu subscribe vào ngày 02/02/2021. Cô nàng còn có kênh youtube thứ hai mang tên Jenny Slimey và instagram với hơn 300 nghìn lượt theo dõi, cũng ở tài khoản này, “city girl” nhận quảng cáo cho một vài thương hiệu thời trang. Kênh fanpage của Jenny Huỳnh có hơn 600k lượt follow và tiktok cá nhân là 1,6 triệu follow.

Hiện nay, cô nàng trẻ tuổi này đã có sức ảnh hưởng trong cộng đồng Gen Z. Mong rằng Jenny Huỳnh sẽ tiếp tục thành công hơn trên con đường mình đã chọn.

Xem thêm: Jenny Huỳnh - 15 tuổi đã trở thành youtuber 1 triệu subs và có mức thu nhập tiền tỷ là ai

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận