iPhone 13 Pro hé lộ hình ảnh concept màu hồng cực dễ thương

Một vài hình ảnh mới nhất về iPhone 13 Pro đã được hé lộ. Theo đó chiếc điện thoại này sử hữu màu hồng rực rỡ khiến bất cứ cô gái nào nhìn thấy cũng không khỏi xao xuyến.

Hoa Nguyễn
07:32 18/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù phải còn rất lâu nữa Apple mới chính thức trình làng thế hệ iPhone tiếp theo nhưng thời gian qua, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy các thông tin rò rỉ của chúng xuất hiện trên các trang mạng. 

Dự kiến vào ngày 23/3 tới đây, Apple sẽ tổ chức một sự khiện lớn cùng thời điểm chiếc smartphone OnePlus 9 ra mắt. Nhà thiết kế Hasan Kaymak đã khiến các ifan phải đứng ngồi không yên khi cho biết năm nay sẽ cho trình làng hàng loạt các sản phẩm mới của Apple như: iPhone 13 Pro, AirTag, AirPower và iMac Pro.

iphone 13 4
iPhone 13 Pro lộ diện với ngoại hình tổng thể không thay đổi nhiều so với thế hệ trước

Trong video dài hơn 2 phút của mình, từng sản phẩm đều được hiển thị chi tiết khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú. Video xuất hiện tấm sạc MagSafe với sạc nhanh 80W và các sản phẩm iPhone 13 đầy màu sắc. Tuy nhiên, các fan đã tinh mắt nhìn ra, iPhone 13 Pro trong video không còn cổng Lightning dưới cùng, có lẽ sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào sạc không dây để sạc và chuyển dữ liệu.

iphone 13 3
iPhone 13 Pro được đánh giá là chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2021.

Concept iPhone 13 Pro cho thấy chiếc iPhone này sẽ giữ lại mô-đun 4 camera sau và có các màu mới, bao gồm màu hồng, xanh lá và màu xanh lam. Đặc biệt, thiết kế camera sau của iPhone 13 đã có một số thay đổi, không còn cảm biến LiDAR riêng biệt mà chỉ có bốn cảm biến cho camera.

iphone 13 1
Việc mất cổng Lightning sẽ gây tranh cãi nhưng chắc chắn rằng Apple sẽ có một sự bù đắp nào đó tuyệt vời hơn

Ngoài ra, thiết kế “tai thỏ” đã biến mất, các cạnh phẳng vẫn được giữ lại. Trong số các màu sắc mới của iPhone 13 thì tùy chọn màu xanh lá cây là nổi bật hơn cả. iMac Pro không có tùy chọn màu xanh lá nhưng có thể quay trở lại với thiết kế đầy màu sắc, thậm chí có thể trong suốt. Bên cạnh đó những màu sắc như Hồng, Tím,... cũng gây được sự chú ý của phái nữ.

iphone 13 2
Những chiếc smartphone màu tím, hồng rất được lòng hội chị em phụ nữ

Thẻ AirTag có thiết kế khá nhỏ, có hình dạng giống như một đồng xu rất mỏng và được gắn vào một chiếc móc khóa. Kích cỡ này tương đương với Samsung Smartag và có thể theo dõi ví, hành lý, vòng đeo cổ cho thú cưng khi người dùng gắn vào chúng.

iphone 13 5
iPhone 13 Pro lộ diện hình ảnh concept màu hồng rực

Dưới đây là các thông số kỹ thuật được suy đoán cho iPhone 13 Pro Max:

  • Màn hình: Retina OLED kích cỡ 6,8 inch, tốc độ làm mới 120Hz
  • Thiết kế: Khung nhôm
  • Nút nguồn có họa tiết
  • Nút Im lặng (Silent Button) thay vì Công tắc Im lặng (Silent Switcher)
  • Loa kép
  • Camera sau: 3 camera với cảm biến LiDAR mới
  • Pin: Chỉ sạc thông qua MagSafe với công suất sạc 55W
  • 5 màu: Trắng Polar, Đen Jet, Đỏ Product, Vàng Hồng - Rosé Gold, Đen Stealth

Xem thêm: Dân tình "bấn loạn" với diện mạo của chiếc điện thoại được cho là iPhone 13

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận