10 dấu hiệu cho thấy bạn đã tích được đủ phước đức từ kiếp trước, gặp dữ hóa lành, mọi điều suôn sẻ

Người có phước đức nhờ tu từ nhiều kiếp sẽ luôn luôn được như ý trong mọi mặt của cuộc sống, nếu gặp 10 dấu hiệu dưới đây, bạn chắc chắn đã tích phước đức từ tiền kiếp và bây giờ chính là lúc được hưởng những "trái ngọt" mà mình đã gây dựng.

Hoa Nguyễn
06:00 24/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Lúc khó khăn luôn có lối thoát

Bạn có bao giờ rơi vào trường hợp, vào thời khắc bạn gặp khó khăn bế tắc nhất, tưởng chừng như không còn lối thoát thì vẫn luôn có một đường lui dành cho bạn. Bạn có thể được nhận hỗ trợ từ một người nào đó hoặc có sự thay đổi tình huống vào phút cuối. Nếu từng trải qua cảm giác này thì chắc chắn bạn là người có phúc lớn mạng lớn nhờ tích đức từ tiền kiếp.

2. Đem lại điều may mắn cho người khác

Nếu nhiều người được hưởng may từ bạn, chứng tỏ bạn là người rất có phúc. Ví dụ như khi đi chợ, một hàng quán đang ế, bạn vừa sà vào có ý định mua gì đó thì rất nhiều khách khác ùa tới, như vậy là bạn đã mang chút phúc của mình cho người chủ đó hưởng. Ai đó đang kém may giao du với bạn và đổi vận, người đó được hưởng phúc từ bạn lây sang.

phuc bao 6

3. Luôn tai qua nạn khỏi

Nhiều lúc nhẽ ra bạn sẽ bị một hạn nặng nào đó nhưng không hiểu vì sao những người khác bị còn bạn thì không. Ví dụ như trong một vụ tai nạn tập thể nhiều người bị thương hoặc mất mạng, nhưng bạn không hề hấn gì dù đi trên cùng chuyến xe. Hay có dịch bệnh gần như ai cũng mắc bạn lại không làm sao. Bạn đang hưởng phúc nên được các vị thần linh bảo hộ.

4. Bạn có nhiều bạn bè quý mến

Người có phúc cũng là người có nhiều bạn bè tốt với họ. Không phải ai cũng có được diễm phúc đó. Khi bạn gặp khó khăn sẽ không ít người sẵn sàng ra tay tương trợ bạn, đó là bởi phúc của bạn đem lại chứ không phải ngẫu nhiên.

5. Làm gì cũng thành công

Dù bạn kinh doanh, làm việc công sở hay bất cứ điều gì cũng đều tốt hơn người khác. Ví dụ ở cùng dãy phố kinh doanh 1 mặt hàng, bạn luôn đắt khách hơn những nhà khác. Trong khi cả dãy phố kinh doanh đang ế ẩm, bạn vẫn bán hàng đều đều. Đơn giản vì ở bạn luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, thu hút mọi người đến với bạn.

phuc bao 8

6. Bạn có được người vợ hay chồng lý tưởng

Một người có phúc nhờ tích đức sẽ gặp được ý trung nhân hết lòng vì họ. Nếu không có phúc, chắc chắn cô ấy hay anh ấy sẽ không hết lòng yêu thương và chung thủy với bạn như vậy. Hãy cảm ơn vì mình đã tích đức từ tiền kiếp để kiếp này được may mắn hơn rất nhiều người khác.

7. Con cái bạn ngoan ngoãn, giỏi giang

Một người có phúc đức chắc chắn sẽ có được những đứa con ngoan và giỏi giang, hiếu thảo với cha mẹ. Không phải ai cũng có được cái phúc này, bạn hãy trân trọng điều đó.

8. Bạn có ngoại hình xinh đẹp

Người có phúc thường được trời ban cho ngoại hình xinh đẹp, cân đối. Không phải ai cũng may mắn sinh ra với khuôn mặt khả ái và thân hình quyến rũ. Hãy cám ơn tiền kiếp của bạn đã tạo dựng nhiều phúc đức.

phuc bao 9

9. Bạn ít khi ốm đau

Người có phúc chắc chắn sẽ sống lâu, sức khỏe tốt và không ốm đau. Những bệnh vặt vãnh như ho hắng, cảm cúm hay ốm sốt không bao giờ chạm tới bạn được, đơn giản vì phúc dày đức cao đã giúp bạn luôn khỏe mạnh trước những loại bệnh tật này.

10. Bạn là người tin vào nhân quả

Đây là điểm quan trọng dễ nhận thấy ở những người có phúc báo. Người tin vào nhân quả sẽ sống lương thiện và hành xử đúng với đạo trời. Họ làm như thế càng tích thêm đức cho bản thân và có được phúc đức rộng lớn.

Nếu có những dấu hiệu này, bạn chắc chắn là người có phúc, con cái, cha mẹ hay bạn bè của bạn nhờ đó sẽ được hưởng may mắn. Nhưng để phúc đó được bền, bạn càng phải sống tốt hơn, sống lương thiện, chân thật và khoan dung. Tin vào nhân quả, bạn sẽ không bao giờ thiệt thòi.

Xem thêm: 10 hành vi tiêu hao âm đức mỗi ngày khiến mệnh vận sút, cạn tiền tài: Ai cũng từng mắc ít nhất 3 điều

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận