Xót xa hoàn cảnh của Chí Thành X Factor: Mồ côi bố mẹ, giờ lại bị bệnh tật hành hạ, không có tiền chữa trị

Chí Thành từng đòi xuất viện vì không có tiền điều trị. Nhiều tháng nay, Thành chịu đựng sự hành hạ của 3, 4 bệnh, người như bộ xương khô.

Đỗ Thu Nga
08:00 04/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin từ một người bạn thân của Phạm Chí Thành - học trò Hồ Quỳnh Hương tại "X Factor - Nhân tố bí ẩn" được biết, hiện nam ca sĩ đang trong tình trạng nguy kịch. 

Chí Thành bị mắc bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng. Đáng buồn hơn, Thành mồ côi cha mẹ nên chỉ có hai cô ruột và chị họ thay nhau đến bệnh viện chăm sóc.

Trước đó, thím của Phạm Chí Thành cũng chia sẻ rằng, ngày 25/10, Thành đi khám sức khỏe tổng quát và được chẩn đoán mắc viêm gan B, phổi thiếu máu và suy nhược nặng. Nam ca sĩ nhập viện điều trị trong một tuần tại khoa phổi, thuộc bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM).

xot-xa-hoan-canh-cua-ca-si-chi-thanh-mac-benh-khong-co-tien-chua-tri-7
Hình ảnh xót xa của Chí Thành

Mới đây, Chí Thành xin xuất viện về nhà vì không đủ kinh phí điều trị. Phía bệnh viện cho biết, tình trạng của nam ca sĩ rất nguy hiểm  nếu không được vào thuốc kịp thời.

Vào chiều 2/11, nhiều nghệ sĩ cùng người hâm mộ biết chuyện đã quyên góp một phần nhỏ bé, đồng thời kêu gọi giúp đỡ hỗ trợ nam ca sĩ. Ngày 3/11, quản lý Phạm Chí Thành chia sẻ, sau khi nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, người hâm mộ, nam ca sĩ đã được gia đình đưa trở lại bệnh viện tiếp tục điều trị. Hiện Thành đang ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, được thở oxy và truyền thuốc.

“Hiện, Thành đang cách ly với mọi người, chỉ có bác sĩ điều trị, chăm sóc. Thành vẫn tỉnh táo nhưng không thể nói chuyện được vì rất yếu, chỉ giao tiếp bằng cách nhắn tin. Việc điều trị của Thành sẽ tốn thời gian và tốn khá nhiều chi phí vì cậu ấy không phải 1 bệnh mà 3-4 bệnh. Thực sự đây là giai đoạn rất khó khăn với Thành”, quản lý cho biết.

Cũng theo người quản lý, Chí Thành phát hiện bệnh từ khoảng 1 năm trước. “Hồi đầu Thành bị ốm ốm, rồi ho suốt thì bạn ấy nói do đau bao tử, ảnh hưởng ăn uống. Thời gian dịch dã gần đây tôi cũng có gửi tiền cho Thành để bổ sung ăn uống nhưng cứ ăn lại ói ra ngoài. Sau đó Thành uống nước gừng thì đỡ được 1 thời gian. Rồi dịch bùng phát ở TP.HCM nên tôi không thể qua chỗ Thành và bạn ấy cũng không thể đi khám, phần vì dịch ảnh hưởng, phần vì bạn ấy cũng không có tiền. Nên nhiều tháng rồi, Thành cứ nằm đó thiếu ăn và chịu đựng 3-4 bệnh, người càng ngày càng gầy. Nói chính xác hình ảnh hiện tại của Thành tiều tụy, nặng 37kg, như một bộ xương biết đi. Thương lắm!”, quản lý cho biết thêm.

xot-xa-hoan-canh-cua-ca-si-chi-thanh-mac-benh-khong-co-tien-chua-tri-0
Chí Thành ngày còn khỏe mạnh

Về hoạt động biểu diễn, theo người quản lý: Chí Thành một phần cũng áp lực kinh tế, công việc dẫn đến suy nhược cơ thể. Sau khi rời khỏi cuộc thi âm nhạc, Chí Thành đi show nhiều. Nhưng sau khi sức khỏe có vấn đề thì đi hát ít hơn. Chí Thành không có tiền tiết kiệm, tích lũy nên cuộc sống càng trở nên khó khăn hơn.

2 năm nay ảnh hưởng của dịch nên việc đi show không nhiều, thỉnh thoảng hát phòng trà, thu nhập giảm. Hiện tại, quản lý hỗ trợ Thành không phải vì tiền mà là vì tình cảm. Anh dự định sau khi dịch hết sẽ hỗ trợ để Thành bình nổ nhưng giờ đây Thành lại mắc bệnh.

Về gia cảnh, Chí Thành mồ côi bố mẹ nên trước đây có ở với bà nội. Sau đó chuyển ra ngoài ở riêng. “Gần đây nhất, thời điểm bị bệnh là Thành đang ở chung với em trai nhưng không vui. Nói đơn giản, bố mẹ có thể chăm sóc con cái bệnh tật, chứ anh em thì khó lắm. Thực sự, với bệnh tật của Thành hiện tại thì không ai muốn nuôi. Thành cũng buồn và suy sụp lắm", người đại diện cho biết.

Theo người quản lý, Chí Thành phải nằm viện 1, 2 tháng nữa thì mới ổn vì bệnh khá nặng, lại nhiều bệnh: viêm gan B, đau bao tử, thiếu máu,... Nam ca sĩ vừa phải điều trị kết hợp bồi dưỡng liên tục để có dinh dưỡng hồi phục sức khỏe. Nếu ăn uống, hấp thụ được thì hồi phục nhanh nhưng sợ nhất là không ăn uống được do cơ thể của Thành đang quá yếu.

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, từng tham gia "X Factor - Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Nam ca sĩ gây ấn tượng với chất giọng nam cao, quãng rộng khi biểu diễn các ca khúc: Bang Bang Boom Boom, Anh, I know, Cây vĩ cầm... Sau X Factor, nam ca sĩ tiếp tục dự thi "Ngôi sao phương Nam" và trở thành quán quân của chương trình năm 2015.

Mọi sự giúp đỡ ca sĩ Chí Thành xin gửi về:

17710000135991 - BIDV chi nhánh Trường Sơn - Phạm Chí Thành.

Xem thêm: Thương bà mù lòa oằn mình nuôi cháu mắc bệnh Down

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận