Vì sao Hoa hậu Tiểu Vy được gọi là mỹ nhân "ngàn năm có một" ?

Với gương mặt được cho là sở hữu tỷ lệ vàng đẹp nhất trong các Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy dù trong góc ảnh nào cũng làm nức lòng người hâm mộ.

Đỗ Thu Nga
09:36 05/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trần Tiểu Vy (23/8/2000) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau đó, người đẹp này trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2018 với kết quả chung cuộc TOP 30.

Sau 3 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy từ một cô nữ sinh tuổi 18 giờ đây đã bước sang tuổi 21 đầy kiêu sa, quyến rũ. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn giữ được cho mình sự trong trẻ, nét dịu dàng, đơn giản.

vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-0

Hoa hậu Tiểu Vy là 1 trong số ít mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng. Nàng hậu được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên "Hoa hậu ngàn năm có một". Tiểu Vy sở hữu sống mũi thẳng tắp tự nhiên, đôi môi cong căng mọng hờ hững. Ngoài ra, cô nàng còn có thần thái sang chảnh nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thanh thoát kể cả khi không trang điểm.

vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-9
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-8

Mới đây, Tiểu Vy công bố những hình ảnh trong veo của mình khiến dân tình không khỏi suýt xoa. Trong lối trang điểm nhẹ nhàng như không, nàng hậu để lộ ngũ quan cực nét thu hút mọi ánh nhìn.

vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-7
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-6

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mỹ quan khuôn mặt, trong đó có sự hài hòa được các nhà nhân trắc học xem là yếu tố quan trọng nhất. Gương mặt Tiểu Vy được xem là trường hợp hiếm hoi đạt được sự hài hòa đó.

vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-5
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-4

Theo giới chuyên môn, vẻ đẹp của Tiểu VY không thuần Việt với dàn da trắng, gương mặt phúc hậu mà mang vẻ khỏe khoắn, hiện đại, có phần hơi hướng Âu Mỹ. 

vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-3
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-2
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-1

Sau 3 năm đăng quang, Tiểu Vy không chỉ chinh phục khán giả bởi gương mặt có tỷ lệ vàng mà cô nàng còn không ngừng hoàn thiện vóc dáng. Giờ đây, Tiểu Vy đã sở hữu cho mình vóc dáng săn chắc, nóng bỏng. Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện với phong cách phóng khoáng hơn, khoe trọn vóc dáng chuẩn Hoa hậu của mình. Từng có thời điểm, nàng hậu được nhận xét là mỹ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.

vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-00
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-99

Với nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng những hoạt động thiện nguyện miệt mài, Tiểu Vy ghi điểm cao trong mắt khán giả và giới chuyên môn. Mới những ưu điểm này, Tiểu Vy được BTC Miss World Việt Nam 2021 lựa chọn để trở thành một trong những Giám khảo quyền lực của cuộc thi.

vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-88
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-66
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-55
vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-duoc-goi-la-my-nhan-ngan-nam-co-mot-44

Xem thêm: Hoa hậu Trần Tiểu Vy đốt mắt người với tạo hình mới nhất trên tạp chí thời trang Pháp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận