Vạn vật biết nói (#vanvatbietnoi) là trend gì?

Sơn Tùng chính là người khiến trend Vạn vật biết nói (#vanvatbietnoi) trở nên "hot" rần rần TikToker. Vậy trend này là mà khiến vạn người u mê?

Đỗ Thu Nga
10:22 30/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lung linh huyền ảo với 7749 lớp filter lồng lộn là kịch bản đã xưa như Diễm rồi. Giờ đây giới Gen Z chuyển sang "hệ" mới với "kịch bản" mặn mòi, bonus thêm loạt biểu cảm mắt miệng hài hước để hóa thân thành cái chảo, quả chanh, cái điều hòa... mới là "hot". Những video này không chỉ "tấu tài" mà còn cực hút like trên TikTok. 

Vậy trend nào là gì, hot từ bao giờ? Trend mà Sống Đẹp đang nhắc đến chính là Vạn Vật Biết Nói. Với độ sáng tạo đầy giải trí của hashtag Vạn vật biết nói (#vanvatbietnoi) cùng loạt content chất lượng, trend đầy hài hước này đang được hội TikToker vô cùng thích thú, hưởng ứng nhiệt tình.

van-vat-biet-noi-vanvatbietnoi-la-trend-gi-6
Trend Vạn vật biết nói (#vanvatbietnoi)

Cái hay là trend này không cần trang điểm lồng lộn, không cần trang phục cầu kỳ, người dùng chỉ cần bật filter một loại đồ vật, trái cây và bắt đầu "nhập vai" là được. Để video trở nên mặn mòi hơn thì cần thêm chuỗi series tâm sự đồ vật.

Hiện nay trên nền tảng TikTok trend này xuất hiện rất nhiều với các nội dung vô cùng hài hước, thu hút đông đảo người xem. Mùa dịch này là cơ hội để giới Gen Z thể hiện độ mặn mòi của mình. Có rất nhiều tài khoản TikTok đã tăng lượt theo dõi đáng kể nhờ bắt kịp trend này?

Ai là người mở đầu trend Vạn vật biết nói? Người đưa #vanvatbietnoi trở thành hottrend trên nền tảng TikTok chính là "Chủ tịch" Sơn Tùng M-TP. 

van-vat-biet-noi-vanvatbietnoi-la-trend-gi-6

Đêm 21/7, Sơn Tùng khiến dân mạng "rần rần" khi đăng tải một clip mặn mòn trên nền tảng TikTok. Đó không phải là video đàn hát thông thường với hình ảnh "Chủ tịch" đẹp trai ngời ngời. Đó là là đoạn video chưa đầy 15 giây mà Sơn Tùng sử dụng filter có quả chanh và nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Có lẽ là cuộc sống này thật mệt mỏi, thế nên hãy uống chanh thật nhiều, bye”.

van-vat-biet-noi-vanvatbietnoi-la-trend-gi-7
Đây chính là "quả chanh vàng" Sơn Tùng

Tưởng không hot mà hot đến kỳ lạ. Chỉ sau 24h kể từ khi đăng tải, Sơn Tùng cùng quả chanh vàng đã thu về hơn 1 triệu thả tim và gần 7 triệu lượt xem. Mới đầu có người còn nghi Sơn Tùng bị "hack" tài khoản nên mới đăng nội dung kỳ lạ vậy. Nhưng sự thật, đó chính là Sơn Tùng. Nam ca sĩ lần đầu thể hiện sự "nhí nhố" của mình trên mạng xã hội.

van-vat-biet-noi-vanvatbietnoi-la-trend-gi-8
Hiền Hồ "cover" ngay trend quả chanh của Sơn Tùng

Tính đến thời điểm hiện tại có hàng ngàn bạn trẻ đã cover lại trào lưu trên với việc sử dụng filter, nhép câu nói của Sơn Tùng. Trong số đó có cả Hiền Hồ.

van-vat-biet-noi-vanvatbietnoi-la-trend-gi
Trend đạp chân của Sơn Tùng

Trước đó, Sơn Tùng còn gây chú ý với clip biến hình sau một cú đạp chân. Ở trào lưu này, TikToker sẽ xuất hiện với dáng vẻ bình thường, luộm thuộm và sau khi đạp chân vào điện thoại đã biến hình cực xịn sò. Trong thời gian ngắn, clip của Sơn Tùng đã gây sốt cộng đồng mạng, nhiều bạn trẻ học theo, biến nó trở thành hot.

Cũng giống như “đạp chân biến hình”, video quả chanh của Sơn Tùng được dự đoán sẽ tiếp tục gây sóng gió trong thời gian tới. Vừa đơn giản, dễ thực hiện lại vừa dễ thương, nhí nhố, còn không ngại gì mà chưa đu trend mới của “Sếp”!

Trend "quả chanh vàng" gây u mê của Sơn Tùng M-TP

Xem thêm: Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt duy nhất được Wikipedia quốc tế gọi với danh xưng Prince of Vpop (Hoàng tử Vpop)

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận