Trắc nghiệm: Cách nắm tay của bạn tiết lộ tương lai làm quan hay sống đời nghèo khổ

Một trong ba cách nắm tay mà Sống Đẹp chia sẻ dưới đây sẽ tiết lộ tính cách cũng như xu hướng hành xử của bạn trong các mối quan hệ. Thử nắm tay vào và xem mình là ai nhé!

Đỗ Thu Nga
16:00 18/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách nắm tay số 1

Nếu bạn đang nắm tay giống cách số 1 này thì Sống Đẹp chắc chắn bạn là người thân thiện, dễ gần. Bạn dễ được người khác tin tưởng bởi sức hút riêng và tài năng nổi trội. 

Trong cuộc sống, bạn là người có lòng tự trọng và luôn khiến người khác nể phục. Trong các tình huống xã hội, bạn xử lý nó một cách linh hoạt và quan tâm đến thái độ của người xung quanh.

trac-nghiem-cach-nam-ban-tay-he-lo-tuong-lai-lam-quan-hay-ngheo-kho-0

Trong tình yêu và hôn nhân, bạn là người rụt rè. Điều bạn sợ chính là cản trở lớn khiến bạn khó thực hiện ước muốn của mình. Với trái tim nhạy cảm và chân thành, bạn luôn e sợ bị tổn thương bởi người khác. Điều khiến bạn hạnh phúc chính là sự quý trọng và yêu mến từ mọi người.

Cách nắm tay số 2

Bạn là người có cảm xúc mạnh mẽ. Bạn thu hút được mọi người xung quanh. Mặc dù tính cách của bạn có hơi điên cuồng nhưng sự nhiệt tình, trí thông minh của bạn chính là điểm cộng. Bạn là người dễ thành công với lĩnh vực nghệ thuật, hội họa, âm nhạc... 

Trong cuộc sống, bạn là người điềm tĩnh, tốt bụng, thận trọng những khá mơ màng (người có thiên hướng nghệ thuật mà). Là người hòa đồng, thận trọng nên bạn luôn tránh đưa ra những lời làm tổn thương người khác.

trac-nghiem-cach-nam-ban-tay-he-lo-tuong-lai-lam-quan-hay-ngheo-kho-9

Trong tình yêu và hôn nhân, bạn thường dễ làm người khác tổn thương bởi tính cách bộc trực của mình. Đặc biệt, những ai làm tổn thương bạn sẽ không bao giờ được bạn tha thứ.

Cách nắm tay số 3

Bạn là người mang tính cách hào phóng, rộng lượng, có trực giác mạnh mẽ. Tính cách cuồng nhiệt giúp bạn dễ gần gũi với bạn bè và kể cả những người mới gặp lần đầu. 

Bạn thuộc kiểu người thích khám phá xung quanh. Tuy nhiên, hãy cố gắng kiên nhẫn và theo đuổi điều mình mong muốn đến cùng. Nếu kiên trì, bạn dễ dàng thành công làm quan lớn trong tương lai.

trac-nghiem-cach-nam-ban-tay-he-lo-tuong-lai-lam-quan-hay-ngheo-kho-8

Bạn còn là người chân thành, cởi mở và ít khi che giấu về bản thân. Nhưng hãy cẩn thận, bởi tính cách này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Còn trong tình yêu, bạn là một người yếu đuối, dễ bị tổn thương.

Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm mạnh và điểm yếu của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận