Ly kỳ cặp vợ chồng ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn và nội dung khó hiểu trong 3 lá thư gửi về từ Hà Nội

Vụ cặp vợ chồng ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn càng trở lên ly kỳ hơn khi xuất hiện 3 bức thư được gửi từ Hà Nội về có nội dung đe dọa.

Đỗ Thu Nga
17:03 15/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như báo chí đã thông tin, mới đây, gia đình đến Công an trình báo việc ông Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) mất tích bí ẩn. Không lâu sau đó, vợ ông Thanh là Vũ Thị Nga (55 tuổi) cũng mất tích sau một ngày làm việc với Công an huyện Hậu Lộc. 

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, chị dâu ông Thanh cho biết: Trước khi mất tích, ông Thanh không có biểu hiện gì bất thường. Khi đó, ông Thanh đang quản lý ông ty gas Việt Pháp đóng trên địa bàn TP Thanh Hóa, còn vợ ông này làm nghề bán gas lẻ.

Cũng theo người chị dâu này, ngày 8/2, bà Nga có đến nhà khóc lóc nói "Thanh bỏ em đi theo gái rồi!".. Đến khoảng 3h sáng ngày 9/2, có người thấy bà Nga đang rửa nhà dù trời lạnh, mưa phùn gió bấc.

Đến tối cùng ngày, gia đình người chị dâu nhận được tin nhắn: "Cậu đang ở BV Phụ Sản Hà Nội có điều khó nói nên các cháu hiểu cho cậu”. Lúc đầu gia đình cũng tin tưởng tin nhắn là của ông Thanh nhưng không gọi lại không nghe máy. 

Ngày 2/3, Công an huyện Hậu lộc mời bà Nga và người thân đến trụ sở Công an lấy lời khai. Song đến sáng 3/3, bà Nga rời khỏi địa phương, nhưng vẫn liên lạc với gia đình và điều tra viên phụ trách. 

tinh-tiet-moi-nhat-vu-cap-vo-chong-o-thanh-hoa-mat-tich-bi-an-0
Chân dung ông Nguyễn Văn Thanh - 1 trong 2 người mất tích đầy bí ẩn

Sau đó, bà Nga gọi điện về báo với gia đình: "Tao đang đưa cậu mày về”. Nhưng khi gia đình yêu cầu đưa nói chuyện với ông Thanh thì bà Nga không cho, nói lý do là đang đi xe khác.  Đến 4h chiều ngày 5/3, gia đình không liên lạc được với bà Nga cho đến nay.

Theo tờ Đời sống pháp luật, trong quá trình tìm kiếm ông Thanh, người thân phát hiện vết máu trên tường, nhiều đồ dùng trong nhà bị xáo trộn. Đồng thời, sáng 8/2, bà Nga dùng máy rửa xe dọn rửa nhà và tiếp tục tẩy rửa nhà những ngày sau đó.

Đặc biệt, ngày 5/3, gia đình nhận được 3 lá thư gửi từ Bưu cục Quán Thánh (quận Ba Đình, Hà Nội) có nội dung đe dọa nhiều thành viên trong gia đình ông Thanh. Gia đình đã nộp những lá thư này cho công an và đề nghị công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Còn theo Báo Đất Việt, anh Cao Văn Hai (cháu ông Thanh) cho biết, gia đình nghi ngờ ông Thanh mất tích liên quan đến bà Nga. Nhất là sau khi sự việc được trình báo Công an thì bà Nga cũng mất tích.

Người cháu này cũng đưa ra một số dấu hiệu bất thường khác sau khi ông Thanh mất tích, bà Nga đã tháo giường cưới 30 năm của 2 người rồi đem đánh sạch và sơn lại.

"Ngoài ra còn có vết bầm lớn trên thành giường, có vết dao chặt ở đó. Bà Nga còn mua 6 chai nước tẩy sàn để ở nhà", anh Hai nói.

Nói về cuộc sống của vợ chồng ông Thanh và bà Nga, anh Hai cho biết: Hai người đến với nhau nhưng bị gia đình phản đối. Ông Thanh vẫn quyết lấy bà Nga. Ở trong nhà, ông Thanh đều được mọi người yêu quý nhưng bà Nga lại không được lòng mọi người. Song trong quá trình sống chung, ông Thanh ít chia sẻ về gia đình mình.

Cũng theo anh Hai, anh và ông Thanh chỉ ngồi nói chuyện với nhau 2 lần. Có lần ông Thanh kêu buồn vì vợ chồng lấy nhau 30 năm mà không có con, không kêu gì về việc sống với nhau không hạnh phúc.

Ông Thanh là lao động chính trong gia đình. Hàng tháng ông không cầm tiền mà gửi 10 triệu cho vợ. Bà Nga lại thích chơi lô đề cờ bạc và đang nợ tiền nhiều người.

Liên quan đến vụ mất tích bí ẩn này, Công an huyện Hậu Lộc cho biết, đơn vị vẫn đang xác minh, điều tra làm rõ. Khi nào có kết quả sẽ thông báo.

Vụ vợ chồng Thanh Hóa mang con 5 tuổi ra xăm môi để câu khách: Bác sĩ da liễu nói gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận