Tính cách hào sảng của Việt Hương phía sau ánh hào quang

Việt Hương là nữ danh hài nổi tiếng giàu có, sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe. Thế nhưng ít ai biết rằng, Việt Hương ngoài đời thật có lối sống dân dã và rất hào phóng với mọi người.

Đỗ Thu Nga
10:51 13/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngoài vai trò diễn viên hài, Việt Hương còn xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò là giám khảo, MC... trong các chương trình gameshow ăn khách, thậm chí, chị còn lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh, kinh doanh nước hoa, nhà hàng ở Mỹ.

Cũng nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, chạy show và kinh doanh, sau 25 năm làm nghề, Việt Hương đã sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều bất động sản và siêu xe. Nhiều người nói rằng, Việt Hương chính là "đại gia ngầm" của showbiz.

tinh-cach-hao-sang-cua-viet-huong-phia-sau-anh-hao-quang-0

Vào năm 2014, khi các chương trình gameshow tạp kỹ phủ sóng truyền hình, Việt Hương là 1 trong những nghệ sĩ được quan tâm nhiều nhất. Cùng với Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang, chị là nữ nghệ sĩ hài duy nhất đắt show với mức cát xê luôn thuộc top cao nhất showbiz Việt. 

Ở đất nước Mỹ, Việt Hương có căn biệt thự rộng rãi ở tiểu bang California với thiết kế nội thất sang trọng. Bên cạnh đó, vợ chồng Việt Hương còn sắm vài chiếc siêu xe đắt tiền để phục vụ đi lại tại Mỹ. 

tinh-cach-hao-sang-cua-viet-huong-phia-sau-anh-hao-quang-8

Trong một livestream, nữ danh hài từng chia sẻ, bản thân đang có trong tay 8 căn hộ cao cấp, có biệt thự hồ bơi rộng 6 mét, dài 20 mét. Thế nhưng Việt Hương lại không ở mà chỉ sử dụng chúng vào việc kinh doanh, buôn bán. 

tinh-cach-hao-sang-cua-viet-huong-phia-sau-anh-hao-quang-7

Tại TP Hồ Chí Minh, Việt Hương đang sống trong căn nhà 5 tầng rộng rãi. Không gian sống có đầy đủ tiện nghi, nội thất theo phong cách hiện đại. Trước nhận xét mình là "đại gia ngầm" của showbiz, Việt Hương phủ nhận bởi cho rằng xung quanh chị còn rất nhiều người giàu có. "Tôi bắt đầu con đường nghệ thuật khá sớm, năm 15 tuổi bắt đầu đi hát, đến khi 21 tuổi đã tự mua được xe riêng cho mình. 5 năm sau, khi tên tuổi đã được biết đến rộng rãi hơn, tôi bắt đầu để dành tiền làm kinh doanh, đầu tư bất động sản. Nhiều người nhìn cho rằng tôi là đại gia, nhưng tôi nghĩ là mọi người yêu quý mình nên nói vậy thôi, chứ tôi không phải đại gia ngầm đâu".

tinh-cach-hao-sang-cua-viet-huong-phia-sau-anh-hao-quang-5

Ai cũng biết, Việt Hương nổi tiếng và giàu có nhưng ít người biết được cuộc sống đằng sau ánh hào quang của chị thế nào. Hầu hết các phương tiện truyền thông đại chúng đều nhận xét, Việt Hương có lối sống khá dẫn dã. 

Trước đây, chị thường đi về giữa Mỹ và Việt Nam để lưu diễn. Mỗi khi về Việt Nam, cô đều ở nhờ nhà chị gái mình trong một xóm chợ đông đúc. Cô từng kể: "Tôi có biệt thự, hồ bơi rộng 6 mét, dài tận 20 mét nhưng tôi không thích ở những căn nhà bự, sang trọng như vậy nên cho thuê hết. Tôi sinh ra và lớn lên trong khu lao động nghèo và vẫn ở đó suốt 44 năm qua. Sang Mỹ 15 năm nay, về Việt Nam tôi vẫn ở khu đó. Từ trước tới giờ tôi vẫn ở ké nhà chị gái trong một khu lao động tại quận 10, nơi mọi người dân nghèo đều ở. Tôi cũng không ở trong chung cư cao cấp".

tinh-cach-hao-sang-cua-viet-huong-phia-sau-anh-hao-quang-4
Một trong những hình ảnh dân dã, đáng yêu hết nấc của Việt Hương với bà con lao động

Tại đây, Việt Hương sống rất "được lòng" bà con lối xóm. Mỗi lần đi quay, chị thường bảo người chị gái nấu dư đồ ăn để chia cho mọi người, còn chị chỉ ăn một ít thôi.

Dù đang có cuộc sống của một "đại gia" nhưng cái tính xởi lởi, bình dân và hào phóng với với mọi người xung quanh của Việt Hương vẫn vậy. Điều này thể hiện trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Được biết,  từ thời còn chưa nổi tiếng và giàu có như bây giờ, Việt Hương đã sẵn sàng chi tiền mua một chiếc đồng hồ xịn ở nước ngoài tặng cho đàn chị của mình là nghệ sĩ Phương Dung.

tinh-cach-hao-sang-cua-viet-huong-phia-sau-anh-hao-quang-3
Phương Dung và Việt Hương

Thấy Phương Dung không có trang sức, Việt Hương liền cho cô mượn vàng để đeo và bảo: "Chị cứ đeo cho sang lên. Chị đeo chán đi rồi trả cũng được".

Trong quá trình quay các gameshow truyền hình, Việt Hương thường là người chuẩn bị đồ ăn cho anh chị em đồng nghiệp. Không những vậy, chị còn để ý, quan tâm tới các nhân viên hậu trường, những người xung quanh.

Mấy tháng gần đây, nữ danh hài còn tất bật cho những chuyến thiện nguyện, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh. Trên hành trình này, Việt Hương đối diện với nhiều lời bàn tán, dị nghị, thậm chí còn bị lấy trộm giấy tờ xe nhưng cô vẫn quyết tâm hoàn thành công việc, mặc kệ những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong livestream mới nhất, Việt Hương lại càng khiến người ta phải cảm phục khi tiết lộ bị người dân ném gạch vào nhà.

tinh-cach-hao-sang-cua-viet-huong-phia-sau-anh-hao-quang-33

Việt Hương chia sẻ: “Buổi sáng tôi ngủ dậy thấy có người ném cục gạch qua hàng rào vào trước cửa nhà tôi để xin quà, có duyên lắm. Trong cục gạch đính kèm tờ giấy ghi số điện thoại, thông tin nhà ở hẻm nào, có con nhỏ ra sao. Mọi người thấy thương không? Khổ lắm”.

tinh-cach-hao-sang-cua-viet-huong-phia-sau-anh-hao-quang-1
Viên đá bọc tờ giấy có ghi thông tin cá nhân được ném vào nhà Việt Hương

Đây không phải lần đầu tiên Việt Hương nhận những vật thể lạ "bay" vào nhà. Song nữ nghệ sĩ không hề phiền lòng mà lại càng xót xa khi có nhiều hoàn cảnh đang cần giúp đỡ. "Người ta cần lắm mới làm vậy, nhưng chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa. Tôi khổ hết sức luôn. Khổ thân tôi không?", Việt Hương nói thêm. Theo lời nữ nghệ sĩ, cô sẽ tập hợp những cá nhân riêng lẻ này theo từng khu vực và tiến hành trao quà hỗ trợ theo chỉ đạo của chính quyền phường.

Xem thêm: Việt Hương livestream xin lỗi vì tặng gạo bị mốc, bà con liền gửi clip động viên: "Tụi em mang ơn dữ lắm"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận