Cập nhật danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc và Oman

HLV Park Hang Seo đã lên danh sách triệu tập cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc và Oman. Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng có tên trong danh sách lần này.

Đỗ Thu Nga
17:03 15/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 15/9, HLV Park Hang Seo đã lên danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận gặp Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 tới. Trong danh sách đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở lại. 

Bên cạnh Công Phượng, thầy Park còn triệu tập thêm  hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha. Tuy nhiên, Trần Đình Kha đã trở về CLB chủ quản Bình Định do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

thu-mon-tran-nguyen-manh-sinh-nam-bao-nhieu-5
Công Phượng có tên trong danh sách lần này

Trong danh sách 32 cầu thủ ĐT Việt Nam hướng tới 2 trận gặp Trung Quốc và Oman có 4 cầu thủ U22 Việt Nam gồm Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình.

Với Đặng Văn Lâm, hiện cầu thủ này đã trở về Nhật Bản để tiếp tục thi đấu cho CLB Cerezo Osaka và sẽ chỉ góp mặt trở lại tại đội tuyển trong thời điểm FIFA Days (Lịch thi đấu các trận quốc tế chính thức của FIFA).

Sau khi danh sách 32 cầu thủ được công bố thì ngay sau đó đã có sự điều chỉnh. Cụ thể HLV Park Hang Seo bổ sung thêm thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Người gác đền của CLB Viettel từng vài lần được gọi lên đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, Nguyên Mạnh thường phải nói lời chia tay khi nhà cầm quân người Hàn Quốc chốt danh sách.

thu-mon-tran-nguyen-manh-sinh-nam-bao-nhieu-8
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh

Được biết, cách đây vài năm, dưới thời HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng, Nguyên Mạnh từng là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam. Song lần duy nhất thủ môn này có tên trong danh sách thi đấu của tuyển Việt Nam dưới thời thầy Park là King's Cup 2019, dự bị cả 2 trận.

Trần Nguyên Mạnh được đánh giá là thủ môn có phong độ tốt và ổn định nhất V-League trong những năm gần đây. Anh thể hiện sự chắc chắn khi thi đấu ở cả Sông Lam Nghệ An lẫn khi chuyển sang Viettel. Thủ môn sinh năm 1991 này là trụ cột giúp Viettel vô địch V-League 2020.

Liên quan đến lịch tập luyện, được biết, tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào chiều mai (16/9) khi các cầu thủ kết thúc thời gian nghỉ ngơi 1 tuần để tái tạo năng lượng sau 2 trận đấu căng thẳng với Saudi Arabia và Australia.

thu-mon-tran-nguyen-manh-sinh-nam-bao-nhieu-4

Theo lịch thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ “làm khách” của ĐT Trung Quốc trên sân trung lập Shajah tại UAE vào ngày 7/10. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán ĐT Oman trên sân Sultan Qaboos (Muscat, Oman) vào ngày 12/10.

Danh sách đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Toản, Trần Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Trần Văn Kiên, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết, Nguyễn Thanh Bình, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lý Công Hoàng Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Trọng Đại.

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Xuân Nam.

Xem thêm: Bố thủ môn Đặng Văn Lâm: Con trai cống hiến cho tuyển Việt Nam là 'trả nợ đất nước thay bố'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận