Xót xa nam sinh lớp 6 rơi từ tầng 11 chung cư Vesta Hà Đông xuống đất

Theo thông tin mới nhất, vụ việc thương tâm này xảy ra vào khoảng trưa ngày 4/4. Nạn nhân là nam sinh trung học cơ sở.

Đỗ Thu Nga
14:45 04/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, người dân Hà Nội xót xa phát hiện một nam sinh rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong. Sau khi tìm hiểu xác định, sự việc đau lòng xảy ra ở Hà Đông, Hà Nội.

Theo tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 sáng nay (4/4), tại chung cư V4 The Vesta (phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội).

Thong-tin-moi-nhat-vu-nam-sinh-nhay-lau-tu-tu-o-chung-cu-Vesta-Ha-Dong-5
Nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Afamily)

Theo cư dân sinh sống ở khu vực này, vào thời điểm xảy ra vụ việc họ nghe thấy có tiếng động lớn và tiếng gào khóc ở khu vực tòa V4 nên đã nhanh chóng đi ra xe chuyện gì xảy ra. Tại đây nhiều người phát hiện bé trai rơi từ tầng cao xuống giếng trời tầng 2.

Cũng theo một số thông tin khác, nạn nhân là bé trai học cấp 2, sống tại tầng 11 tòa nhà trên. Nam sinh này đã rơi từ tầng cao xuống khu vực khe giữa hai tòa nhà. 

Thong-tin-moi-nhat-vu-nam-sinh-nhay-lau-tu-tu-o-chung-cu-Vesta-Ha-Dong-7

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Ban quản lý tòa nhà đã báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Phú Lãm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức công tác điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường. 

Trước đó, cũng tại Hà Nội, cộng đồng mạng chua xót khi biết tin một nam sinh trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam nhảy lầu tự tử, để lại tâm thư cho bố mẹ. Bàng hoàng hoàng hơn là đoạn clip ghi lại cảnh tượng đau lòng này đã bị phát tán trên mạng xã hội.

Ngay sau đó có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc. Nguwofi đau lòng vì hành động hạt dột của nam sinh này. Cũng có không ít người lên tiếng trách gia đình đã tạo áp lực cho con cái.

Thong-tin-moi-nhat-vu-nam-sinh-nhay-lau-tu-tu-o-chung-cu-Vesta-Ha-Dong

Và khi sự việc bị đẩy đi quá khi, một người thân trong gia đình đã lên tiếng xin cộng đồng mạng ngừng phát tán đoạn clip để người còn sống có thể sống tiếp... 

Liên quan đến sự việc này, sáng 2/4, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị đang truy tìm người tung lên mạng xã hội clip và bức thư tuyệt mệnh của nam sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong.

"Vụ việc quá đau lòng và xót xa, ảnh hưởng gia đình", vị lãnh đạo nói.

Xem thêm: Ám ảnh dòng thư tuyệt mệnh của bé gái rơi từ tầng 12 tòa HH4C Linh Đàm xuống đất tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận