Ám ảnh dòng thư tuyệt mệnh của bé gái rơi từ tầng 12 tòa HH4C Linh Đàm xuống đất tử vong

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, người thân phát hiện mảnh giấy được cho là của nạn nhân để lại. Trong đó có viết: "Tạm biệt, tôi đi nhé".

Đỗ Thu Nga
10:24 04/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liên quan đến vụ việc bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 tòa HH4C (khu đô thị Linh Đàm) xuống đất tử vong, sáng 4/8, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết: Bước đầu xác định danh tính nạn nhân là Q.A (12 tuổi, sống tại tầng 12, chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Nạn nhân rơi xuống khu vực giếng trời tầng 3 tử vong

Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn theo nguyện vọng của gia đình. Chiều cùng ngày người thân sẽ tổ chức tang lễ đưa tiễn Q.A về quê ở tỉnh Hà Nam để an táng. 

Một người chú rể của nạn nhân chia sẻ với tờ Dân Việt, bố mẹ Q.A đã ly hôn từ vài năm nay. Q.A sống cùng với mẹ và bố dượng. Bố đẻ của cháu sống cách đó không xa. 

"Nghe tin cháu tử vong, vợ chồng tôi như thất thần vội chạy sang từ đêm qua. Tôi nghe mẹ cháu kể lại, tối qua Q.A vẫn ăn uống bình thường. Mấy ngày nay, có một chị của nhà bác ở đây chơi với Q.A. Tối qua, cháu vào phòng đóng cửa lại, mọi người tưởng đi ngủ. Khi có người lên gõ cửa hỏi nhà có trẻ con không, chị tôi vẫn đáp 'nhà không có trẻ nhỏ'. Khi xem ảnh thì mới nhận ra đúng là cháu", người chú rể đau lòng nói. 

dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-12-tuoi-roi-tu-tang-12-xuong-dat-tu-vong
Nạn nhân sống ở tầng 12 của tòa HH4C cùng với mẹ và bố dượng

Cũng theo báo Dân Việt, sau khi người thân vào phòng thì phát hiện một mảnh giấy Q.A để lại với nội dung: "Tạm biệt, tôi đi nhé". Đến thời điểm hiện tại nhiều người thân vẫn không hiểu tại sao cháu bé lại làm chuyện đau lòng đó. 

"Bố đẻ cháu không ở đây nên muốn sau khi con mất, cơ quan công an vào cuộc khám nghiệm tử thi để khách quan.", người thân cho biết thêm.

Như đã đưa tin, khoảng 22h ngày 3/8, người dân sống tại khu chung cư HH4C Linh Đàm nghe tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp ranh giữa tòa HH4C và HH4B. 

Khi người dân chạy ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 1 bé gái nằm bất động, đã tử vong. Ngay sau đó, người dân trình báo lên Ban quản lý toàn nhà và sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cùng thời điểm, sự việc được trình báo lên Công an phường Hoàng Liệt. Đơn vị đã phối hợp với Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra rõ nguyên nhân. Đến 1h sáng ngày 4/8 thì cơ quan chức năng đưa thi thể cháu bé về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình. 

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm: CĐM xôn xao thông tin bé gái rơi từ tầng cao khu HH4C Linh Đàm xuống đất tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận