Rapper Andree là ai và Rapper Andree đã đăng ảnh gì khiến CĐM nổi giận?

Andree được xem là nam rapper tài năng và đào hoa nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, mới đây anh khiến CĐM phẫn nộ bởi bức hình cầm 2 túi "súp lơ" (cần sa).

Đỗ Thu Nga
11:34 23/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rapper Andree là ai?

Andree Right Hand (tên thật là Bùi Thế Anh, sinh ngày 18/06/1987 tại Toronto - Canada). Hiện tại, anh chàng này đang sống và hoạt động nghệ thuật tại TP Hồ Chí Minh. Andree có một lượng fan hâm mộ lớn ở Bắc Mỹ và Việt Nam. 

Andree rap hoàn toàn bằng tiếng Việt, trong khi hầu hết các rapper châu Á chỉ rap bằng tiếng Anh. Phong cách rap của Andree bao gồm "bling" và phong cách của rapper người Mỹ gốc Phi hiện hành. Ngoài âm nhạc Andree còn được biết đến là một gã bad boy luôn có sức hút khá đặc biệt với khán giả nữ.

rapper-andree-la-ai-va-andree-da-dang-anh-gi-khien-cdm-phan-no-8

Andree đến với rap vào năm 2005. Anh từng là 1 trong những trụ cột đầu tiên của GVR Production trong cộng đồng underground danh tiếng.

Vào năm 2008, tên tuổi của anh lên như diều gặp gió với ca khúc "Tiểu thuyết tình yêu". Đây là bài rap cực hit của game Audition. Ở thời điểm đó, "siêu phẩm âm nhạc này" qua sự thể hiện của Andree đã đốn tim khán giả.

Tiếp đó, Andree lại ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả trẻ với các ca khúc như: Ánh đèn sân khấu, Leaving me so easy. Tên tuổi nổi từ trong nước đến quốc tế.

rapper-andree-la-ai-va-andree-da-dang-anh-gi-khien-cdm-phan-no-8

Vào năm 2014, Andree bắt tay với Rhymastic cho ra ca khúc D.C.M.E, bài hát đã từng gây bão. Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng, nam rapper viết ca khúc này dựa trên mối tình với bạn gái cũ, một cô gái cũng khá nổi tiếng trong showbiz.

Từ đó cho đến thời điểm hiện tại, Andree ít ra nhạc hơn. Thế nhưng, ra bài nào là thu hút bài đấy. Ví dụ điển hình như Kẹo, Where U At, Anh là phi công,...và gần đây nhất là Quá bảnh.

Vào ngày 7/11/2020, Andree xuất hiện tại Chung kết Rap Việt  và thể hiện một bài hát. Tuy nhiên bài hát này có một số ca từ nhạy cảm nên anh đã gặp không ít chỉ trích từ phía khán giả. 

rapper-andree-la-ai-va-andree-da-dang-anh-gi-khien-cdm-phan-no-7
Andree xuất hiện cực ngầu ở Rap Việt nhưng lại khiến người nghe bức xúc vì từ ngữ nhạy cảm trong màn trình diễn

Ngoài làm nghệ thuật, Andree còn được biết đến một gã bad boy có sức hút và kinh doanh giỏi. Hiện tại, anh đang kinh doanh thời trang, quán cà phê cùng Justatee. Công việc kinh doanh của anh khá thuận lợi bởi khán giả ủng hộ rất đông.

Với những sản phẩm âm nhạc của Andree, nhiều khán giả cũng tự đoán được Andree cũng rất giàu có, không kém cạnh gì Binz hay các nghệ sĩ Vbiz khác.

Chàng rapper siêu "sát gái"

Về đời tư, Andree vướng không ít tin đồn hẹn hò với hot girl, siêu mẫu. Đầu tiên phải kể đến mối tình với siêu mẫu - Á hậu Minh Tú. Cả hai yêu nhau khi còn rất trẻ, đó là lúc Andree mới về Việt Nam. Và Minh Tú khi đó là cô người mẫu mới bước chân vào nghề, chưa có nhiều tiếng tăm.

rapper-andree-la-ai-va-andree-da-dang-anh-gi-khien-cdm-phan-no-6
Andree và Minh Tú từng hẹn hò bí mật

Cả hai có cuộc tình kín đáo và mãi sau này khi tham gia một talkshow thì nam rapper mới thừa nhận từng yêu Minh Tú. Lúc đó netizen mới lục lại những khoảnh khắc cả 2 tương tác với nhau. Thậm chí có thời điểm siêu mẫu Minh Tú góp mặt trong bài hát của nam rapper.

rapper-andree-la-ai-va-andree-da-dang-anh-gi-khien-cdm-phan-no-5
Andree và Ngọc Thảo cũng từng có thời gian hẹn hò

Sau Minh Tú, vào năm 2015, Andree tiếp tục có tình yêu mới với hotgirl Ngọc Thảo. Cả hai công khai tình yêu trên mạng xã hội, sóng truyền hình. Tuy nhiên, sau 2 năm, cặp đôi này cũng "đường ai lấy đi". Và khi đó, cuộc chia tay cả họ khá ồn ào, nữ hotgirl còn không tiếc lời chê trách người yêu cũ.

Sau 2 cuộc tình trên, Andree có mối tình 1 năm với người mẫu lookbook Ngọc Chi. Khi đó, Ngọc Chi từng đăng dòng trạng thái tiếng Anh: "Being single is better than being lied to, cheated on and disrespected" (tạm dịch: Độc thân vẫn tốt hơn là bị lừa dối, phản bội và thiếu tôn trọng).

rapper-andree-la-ai-va-andree-da-dang-anh-gi-khien-cdm-phan-no-4
Khả Ngân từng bị "team qua đường" bắt gặp khi hẹn hò cùng Andree

Sau 3 cô gái trên, nam rapper đình đám này còn vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Trâm Trần, Yumi Thiên Nga, Khả Ngân... Trong các mối tình trên, Andree dường như chỉ giữ được tình bạn với siêu mẫu Minh Tú.

Bởi vào tháng 10/2020, Minh Tú có đăng story instagram của mình là được tặng 1 chiếc áo, đi kèm là dòng chú thích gọi nam rapper Andree là "bạn cũ". Sau đó, cả hai còn không ít lần đăng ảnh được cho là "trùng hợp đến lạ" lên mạng xã hội. 

Andree đăng ảnh "súp lơ" (cần sa) khiến CĐM phẫn nộ

Mới đây cái tên rapper Andree nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, không phải vì anh ra ca khúc mới đạt triệu view mà là do 1 bức ảnh "gây phẫn nộ". CĐM chỉ trích nặng nề bài băng của nam rapper này, còn facebook thì đã xóa ảnh vì cho rằng, đó là hình ảnh vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

rapper-andree-la-ai-va-andree-da-dang-anh-gi-khien-cdm-phan-no-3
Hình ảnh này của Andree khiến cư dân mạng nổi giận

Cụ thể, nam rapper đăng bức ảnh cầm 2 túi cần sa và viết chú thích: "Dịch có tí rau cũng mát người. Ảnh chụp tại 1 đất nước hợp pháp súp lơ". Thứ màu xanh trong túi mà Andree khoe trên trang cá nhân và gọi là "súp lơ" thực chất là cần sa.

Mặc dù bức ảnh được chụp ở nước ngoài nhưng hành vi phát tán hình ảnh chất cấm của Andree là điều đáng lên án khiến nhiều người bức xúc. 

Đáng chú ý, bên cạnh những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng thì cũng có không ít người (có lẽ là fan của Andree) lại tỏ ra hào hứng với hành động này của nam rapper.

rapper-andree-la-ai-va-andree-da-dang-anh-gi-khien-cdm-phan-no-1
Điều tệ tại là hành động này vẫn được một số người ủng hộ

Không lâu sau đó bức ảnh này bị Facebook gỡ bỏ, Nam rapper đã  thông báo điều này. Điều đáng nói là thái độ của Andree trước phản ứng của cư dân mạng. Dù bị xóa bỏ hình ảnh phản cảm và tài khoản Facebook của Andree cũng bị khóa 24 giờ nhưng rapper này tiếp tục đăng tải lại hình ảnh dưới phần bình luận.

Tại Việt Nam, cần sa được xếp vào danh mục I các chất ma túy bị cấm tuyệt đối trong y học và đời sống xã hội. Việc mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng cần sa tại Việt Nam là phạm pháp. 

Vậy nên, hành động của nam rapper đã gây phẫn nộ trong dư luận. Đặc biệt khi anh còn là một rapper nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng đến một bộ phận người trẻ Việt Nam.

Xem thêm: Ai là rapper số 1 Việt Nam - câu hỏi khiến cộng đồng mạng mất ngủ cả đêm để tìm câu trả lời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận