Rapper của King Of Rap đăng đàn chê MV LAYLALAY của Jack và nhận về cả núi "gạch đá"

Chỉ vài tiếng sau khi MV LAYLALAY được phát hành chính thức trên nền tảng Youtube vào tối 12/4, rapper Ngắn của King Of Rap đã lên Facebook đăng đàn chê bài mới của của Jack "éo hayy". Động thái của nam rapper sau đó đã nhận được không ít gạch đá từ cộng đồng "Đom Đóm".

Thái An
15:37 13/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 12/4 vừa qua, Jack đã chính thức quay lại đường đua của làng nhạc Việt với siêu phẩm mới LAYLALAY. Ca khúc với nhạc điện tử hiện đại pha chút hiphop hoàn toàn mới lạ so với các sản phẩm trước đây của chàng ca sĩ miền Tây đã khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng bất ngờ cùng thích thú.

Ca khúc mặc dù mới chỉ phát hành được 19 tiếng nhưng đã thu về hơn 5 triệu lượt xem, đặc biệt, chỉ trong 30 phút công chiếu MV LAYLALAY đã đạt được 1 triệu view. 

Capture

Kể từ thời điểm phát hành, ca khúc LAYLALAY của Jack cũng nhanh chóng thống lĩnh các nền tảng phát nhạc tại Việt Nam. Hiện nay, ca khúc đang chiếm #1 trên TAB THỊNH HÀNH của Youtube.

Phần lớn các bình luận trên các mạng xã hội về sản phẩm mới nhất của Jack đều rất ủng hộ sự lột xác vô cùng lôi cuốn của Jack, tuy nhiên, một số ý kiến vẫn cho rằng do mới chỉ làm quen với phong cách mới nên LAYLALAY vẫn chưa đủ trọn vẹn.

Đặc biệt, sau khi MV LAYLALAY phát hành chỉ ít lâu, tài khoản Facebook có tên Phạm Đức Thành của rapper Ngắn - King Of Rap đã thẳng tay đăng trạng thái chê bài hát mới của Jack không hay.

rapper Ngan che LAYLALAY cua Jack

Hiện trạng thái của Ngắn về sản phẩm comeback của Jack đang nhận được sự chú ý lớn trên Facebook. Dưới phần bình luận của bài viết có rất nhiều ý kiến trái chiều đối với động thái của nam rapper.

Ở một diễn biến liên quan, cư dân mạng hiện đang liên tục đặt ra nghi vấn đạo nhạc đối với ca khúc LAYLALAY của Jack. Theo đó, đã có không ít cư dân mạng đã phát hiện ra LAYLALAY có phần nhạc tương tự ca khúc It Ain't Me của Selena Gomez.

Trên thực tế, trước khi LAYLALAY được phát hành chính thức, Jack đã từng trình diễn bản demo ca khúc này trên sân khấu lớn và nhận được làn sóng phản hồi tương tự từ dư luận. Nhiều cư dân mạng hiện tại đã kéo nhau sang MV It Ain't Me của Selena Gomez để báo cho nữ ca sĩ biết về nghi vấn đạo nhạc này.

Capture

Hiện cả 2 bên vẫn chưa có động thái hồi đáp nào về nghi vấn này.

Xem thêm: LAYLALAY của Jack dính nghi án đạo nhạc It Ain't Me của Selena Gomez

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận