LAYLALAY của Jack dính nghi án đạo nhạc It Ain't Me của Selena Gomez

LAYLALAY sau khi được phát hành chính thức đã giúp Jack kéo dài thêm các kỷ lục mới cho bản thân, tuy nhiên, đã có nhiều nghi vấn đặt ra về vấn đề đạo nhạc khi đoạn điệp khúc của sản phẩm này được khẳng định quá giống với bài hát It Ain't Me của Selena Gomez.

Thái An
10:46 13/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 6 ngày tung thính, vào 20h10 tối qua, MV LAYLALAY của Jack đã chính thức được phát hành. Ca khúc mới là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Jack sau 3 tháng kể từ thành công rực rỡ của "Đom Đóm". Được biết, ca khúc được sáng tác bởi Jack, hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP và W/n. Phần MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

LAYLALAY JACK ĐẠO NHÁI IT AIN'T ME SELENA GOMEZ
LAYLALAY hiện đang kéo dài những kỷ lục trong sự nghiệp âm nhạc của Jack

Ca khúc mới của Jack mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop, mang hơi hướng một ca khúc mùa hè sôi động. Được biết, đây là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó của nam ca sĩ.

Theo đó, LAYLALAY tiết chế đến mức tối đa lối hát "luyến láy" đặc trưng. Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng sử dụng hoàn toàn âm hưởng nhạc điện tử hiện đại chứ không pha trộn nét Á Đông như trước.

LAYLALAY sau khi được "thả xích" đã nhanh chóng ẵm về cho Jack nhiều kỷ lục mới như đạt 1 triệu view, 220 nghìn lượt like vào 50 nghìn lượt bình luận chỉ trong 30 phút công chiếu.

Bên cạnh những thành tích khủng, không ít cư dân mạng đã phát hiện ra LAYLALAY có phần nhạc tương tự ca khúc It Ain't Me của Selena Gomez.

Trên thực tế, trước khi LAYLALAY được phát hành chính thức, Jack đã từng trình diễn bản demo ca khúc này trên sân khấu lớn và nhận được làn sóng phản hồi tương tự từ dư luận,

Nhiều cư dân mạng tại thời điểm đó đã kéo nhau sang MV It Ain't Me của Selena Gomez để báo cho nữ ca sĩ biết về nghi vấn đạo nhạc này. Tuy nhiên, từ đó tới nay, phía nữ ca sĩ và ekip của Jack vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào về sự việc này.

LAYLALAY JACK ĐẠO NHÁI IT AIN'T ME SELENA GOMEZ
Một số cư dân mạng khi phát hiện nghi vấn đạo nhái của LAYLALAY đã kéo nhau sang It Ain't Me của Selena Gomez để tố giác

Đoạn video so sánh sự giống nhau giữa LALALAY của Jack và It Ain't Me của Selena Gomez:

Xem thêm: HAYJack phát hành LayLaLay nhưng điều fan trông ngóng nhất lại không xuất hiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận