Ông bố ôm con trai ra biển Sầm Sơn tắm - Câu chuyện đằng sau đầy xúc động

Mùa hè năm nay ở bãi biển Sầm Sơn xuất hiện hình ảnh đặc biệt, ông bố bế con trai xuống biển tắm, đáng nói, anh không cầm tay chỉ con cách bơi mà ôm chặt con để cậu bé tận hưởng từng đợi sóng biển vỗ vào người...

Đỗ Thu Nga
15:43 12/07/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhắc đến cha mẹ, người ta luôn ví công lao của đấng sinh thành tựa non cao, biển rộng, vĩ đại nhưng cũng rất đỗi âm thầm. Một đoạn clip ghi lại hình ảnh xúc động tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa đang nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Người cha vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo, bế cậu con trai tầm 6-7 tuổi. Đôi chân bị liệt của cậu bé co quắp, ghì chặt lấy người ông bố. Trong suốt buổi tắm biển, ông bố vất vả trước những cơn sóng lớn nhưng tay vẫn ôm con không rời, ghì thật chặt cậu bé. Dòng nước mát chạm vào chân khiến bé trai thích thú, gương mặt ánh lên niềm vui. 

ong-bo-om-con-trai-ra-bien-sam-son-tam-cau-chuyen-dang-sau-day-xuc-dong

Đoạn clip chỉ vài giây nhưng khiến số đông cộng đồng mạng xúc động. Chia sẻ thêm với chúng tôi, đại diện quản lý fanpage Sầm Sơn cho biết, đoạn clip trên được anh vô tình quay được lúc khoảng 15 giờ chiều, ngày 8/7, khi tham gia team building trên bãi tắm.

Hai bố con đã tắm biển khoảng nửa tiếng. Cậu bé không may mắn khi hai chân bị liệt, quanh năm chỉ ở nhà, đi đâu cũng cần có ba hỗ trợ đưa đi. 

ong-bo-om-con-trai-ra-bien-sam-son-tam-cau-chuyen-dang-sau-day-xuc-dong-0

Sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hơn 9,3 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội. Nhìn vào những hình ảnh này, người xem càng khâm phục ý chí của những bậc làm cha làm mẹ, luôn yêu thương và dành cho con những gì tốt đẹp nhất.

- Ông bố ấy sẽ đôi chân của con suốt đời, tình cảm ấy thật quá đỗi thiêng liêng. Đúng là có con cái rồi mới hiểu lòng cha mẹ.

ong-bo-om-con-trai-ra-bien-sam-son-tam-cau-chuyen-dang-sau-day-xuc-dong-8

- Chúc bác có thật nhiều sức khỏe để làm chỗ dựa vững chắc cho em, em chỉ cần sống vui vẻ hạnh phúc, mọi việc đã có ba lo.

- Đây có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai cha con. Thương quá. Sẽ vất vả và thiệt thòi lắm, nhưng còn cha là còn tất cả. 

(Theo PNVN)

Xem thêm: "Ba chú cá" - Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận