Rời Running Man sau 11 năm gắn bó là quyết định khó khăn của Lee Kwang Soo

Sáng 27/4, công ty quản lý của "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo xác nhận, anh sẽ rời khỏi Running Man sau 11 năm gắn bó vì lý do sức khỏe.

Đỗ Thu Nga
09:39 27/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lee Kwang Soo dừng quay Running Man vì lý do sức khỏe

Công ty King Kong by Starship - đơn vị quản lý "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo cho biết, ngày 24/5 sẽ là buổi ghi hình cuối cùng của nam tài tử họ Lee cho SBS "Running Man".

"Sau khi bị tai nạn xe hơi vào năm ngoái, Lee Kwang Soo thường xuyên tiếp nhận vật lý trị liệu. Dù vậy, đã có lúc anh ấy cảm thấy rất khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay Running Man. Do đó, Lee Kwang Soo đã có những cuộc thảo luận kéo dài với các staff, đội ngũ sản xuất, các thành viên đồng nghiệp, cũng như công ty quản lý, và cuối cùng đi đến kết luận rằng anh ấy cần thời gian để hồi phục, cả về thể chất và tinh thần", công ty quản lý nghệ sĩ họ Lee cho biết.

Với Lee Kwang Soo, Runing Man giống như một gia đình thứ 2 của anh. Bởi vậy, rời khỏi chương trình là quyết định vô cùng khó khăn với anh. Tuy nhiên, việc ra đi là không thể tránh khỏi khi nam diễn viên mong muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh tốt hơn của mình trong tương lai.

lee-kwang-soo-giau-co-nao-ke-tu-sau-khi-tham-gia-running-man-0
1 trong những khoảnh khắc chứng tỏ Lee Kwang Soo là "thánh nhọ" của Running Man

Được biết, vào tháng 2/2020, "hoàng tử châu Á" gặp tai nạn xe hơi và bị gãy mắt cá chân phải. Do đó anh đã vắng mặt vài tuần khỏi chương trình Running Man. Khi đó fan hâm mộ rất lo lắng cho sức khỏe của anh.

Tuy nhiên, thời gian đó, công ty quản lý  của Lee Kwang Soo là King Kong Entertainment cũng xác nhận tình trạng của “gà nhà” nhà, đồng thời trấn an người hâm mộ. “Đúng là Lee Kwang Soo có gặp một tai nạn nhỏ vào tuần trước. Rất may là vết thương không nghiêm trọng và cậu ấy sẽ sớm phục hồi trong khoảng thời gian điều trị này”.

Việc Lee Kwang Soo rời khỏi chương trình đã tạo ra tiếc nuối cho người hâm mộ. Bởi tên tuổi của anh đã gắn rất chắc với chương trình trong suốt nhiều năm qua. 

Lee Kwang Soo giàu cỡ nào kể từ khi tham gia Running Man?

Lee Kwang Soo sinh năm 1985. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu thời trang và lần đầu tiên xuất hiện trên TV trong một đoạn quảng cáo của công ty IT. Không lâu sau đó, anh ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim sitcom "Here He Comes" và nhận được chú ý nhờ ngoại hình độc đáo. 

Không sở hữu gương mặt soái ca như các tài tử cùng trang lứa nhưng anh lại hóa thân vào những vai diễn cực dị, có tính cách lạ. Nhờ lối diễn duyên dáng, độc lạ mà anh nhanh chóng được khán giả yêu mến.

Sau khi dần được chú ý nhờ vai diễn trong "Gia đình là số 1 phần 2", sự nghiệp của Lee Kwang Soo tiến đến đỉnh cao khi tham gia show thực tế đình đám "Running Man" vào tháng 7/2010. Tính cách hài hước, dí dỏm tự nhiên và những cú "lật thuyền" huyền thoại giúp Lee Kwang Soo gây ấn tượng mạnh với khán giả. Độ hot của anh cũng theo đó mà tăng lên. 

lee-kwang-soo-giau-co-nao-ke-tu-sau-khi-tham-gia-running-man-7
Thu nhập của Lee Kwang Soo "nhảy số" liên tục kể từ sau khi tham gia Running Man

Ở nước ngoài "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo được săn đón như các tài tử nổi tiếng, fan vây quanh đông nghịt mỗi khi anh xuất hiện.

Đi kèm với sự nổi tiếng chính là thu nhập. Trong quảng cáo đầu tiên của cuộc đời, anh  chỉ kiếm được 800.000 won (khoảng 15,3 triệu đồng). Nhưng đến năm 2013, sau khi trở thành thành viên của Running Man và sở hữu những vai diễn ghi dấu ấn, Lee Kwang Soo nhận được 200 triệu won (khoảng 3,8 tỷ đồng) chỉ cho 1 quảng cáo. Cùng năm, anh ký 8 hợp đồng quảng cáo tương đương với số tiền 1,6 tỷ won (khoảng 29,6 tỷ đồng).

Năm 2015, Lee Kwang Soo "vượt mặt" Kim Soo Hyun trong phim “Vì sao đưa anh tới” để nhận về vị trí diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc.

Năm 2017, Lee Kwang Soo tiếp tục đánh bại loạt thần tượng đình đám xứ Hàn như: Suzy, IU, G-Dragon (BigBang), Park Bo Gum… để đứng đầu danh sách nghệ sĩ Hàn có thu nhập "khủng" khi nhận về 10 tỷ won (187,2 tỷ đồng) chỉ sau một hợp đồng quảng cáo.

Tại thị trường Trung Quốc, anh đã kiếm được hơn 1 tỷ won (khoảng 19,1 tỷ đồng). Để có được cái gật đầu tham gia các show giải trí của anh, các nhà sản xuất Trung Quốc phải chi từ 50 - 100 triệu won (khoảng 958 triệu đến 1,9 tỷ đồng). Với lĩnh vực quảng cáo, Lee Kwang Soo được trả 400 triệu won (khoảng 7,6 tỷ đồng).

lee-kwang-soo-giau-co-nao-ke-tu-sau-khi-tham-gia-running-man-4
Căn hộ đắt đỏ mà Lee Kwang Soo sở hữu được công bố trên sóng truyền hình

Người hâm mộ có thể thấy độ giàu có của anh thông qua căn nhà anh ở. Đó là căn nhà hạng sang trong một tòa nhà ở Geumhodong, Seoul. Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng nhìn không gian rộng rãi, nội thất đắt đỏ cũng như view nhìn ra sông Hàn của căn hộ mà Lee Kwang Soo sở hữu có giá trị không nhỏ. Anh là hàng xóm của nhiều ngôi sao đình đám như: Park Seo Joon, Baek Jin Hee, Jun Hyun Moo…

Lee Kwang Soo có biệt danh “hươu cao cổ” từ Running Man. Anh là nam tài tử sở hữu lượng fan hùng hậu khắp châu Á. Anh còn được yêu mến bởi các bộ phim như: Công lý và định mệnh, Gia đình là số 1 (phần 2), Dong Yi, Thợ săn thành phố, Live, Thám tử gà mơ, Thằng em lý tưởng…

Trong quá khứ, Lee Kwang Soo từng nhiều lần đến Việt Nam ghi hình, quảng bá phim, dự lễ trao giải… Mới đây nhất, vào tháng 12/2019, cây hài 35 tuổi cùng dàn sao Running Man đã đến TP.HCM tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu lần đầu tiên với người hâm mộ Việt.

Những vai diễn "để đời" của Lee Kwang Soo sau hơn 10 năm sự nghiệp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận