Khắc Việt của năm 2021 đã có tất cả: Gia đình hạnh phúc, cơ ngơi đồ sộ, không cần bán nhạc "giá rẻ" nữa

Khắc Việt là một nghệ sĩ tài năng khi vừa giỏi ca hát vừa biết kinh doanh. Khi đã có kinh tế ổn định, anh thoải mái đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Đỗ Thu Nga
10:39 02/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khắc Việt là ai?

Khắc Việt (tên đầy đủ là Nguyễn Khắc Việt), sinh ngày 30/8/1987 tại Yên Bái. Anh sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều là công chức.

Sau khi học xong trung học phổ thông, Khắc Việt cùng em ruột là Nguyễn Khắc Hưng thi đỗ Nhạc viện Hà Nội (Học viện Âm nhạc Quốc gia bây giờ) vào năm 2015. Vì gia đình không mấy dư giả nên anh em Khắc Việt phải làm rất nhiều nghề khác nhau để chi trả sinh hoạt phí.

khac-viet-giau-co-nao-0
Khắc Việt là ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng trong showbiz Việt

Sau khi tốt nghiệp, Khắc Việt lựa chọn con đường sáng tác song song với ca sĩ. Sản phẩm âm nhạc của Khắc Việt có mặt trên thị trường âm nhạc kể từ năm 2009 với ca khúc "Quên". Khi ca khúc này được đăng lên mạng, tên tuổi của Khắc Việt được nhiều người biết đến.

Sau thành công đó, Khắc Việt tiếp tục ra album online có tựa đề "Câu chuyện tình yêu" để chuẩn bị cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Đến năm 2010, nam ca sĩ ra mắt album single "Như vậy nhé" và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Cho đến bây giờ, rất thế hệ 9x vẫn thường ngân nga ca khúc này của anh.

Với chất giọng nam cao đầy nội lực, Khắc Việt ghi dấu ấn với các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad. Tuy không sở hữu ngoại hình như nam thần nhưng với giọng ca hay và tài năng sáng tác, Khắc Việt vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Hầu hết các ca khúc do anh sáng tác đều trở thành hit và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

khac-viet-giau-co-nao-9
Gia đình hạnh phúc của Khắc Việt

Từng có một thời gian, Khắc Việt lui về hậu trường, tạm dừng việc đi hát để dành thời gian cộng tác với các ca sĩ như Nam Cường, Cao Thái Sơn, Duy Khoa... để cho ra đời những ca khúc hit hot. Là một nghệ sĩ, Khắc Việt luôn đặt ra cho bản thân những yêu cầu khắt khe khi sáng tác. Nhưng anh cũng không quên cân bằng giữa yếu tố chuyên môn và tính thị trường của mỗi sản phẩm. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nam ca/nhạc sĩ gốc Yên Bái đã sáng tác hơn 100 ca khúc, trong đó có rất nhiều ca khúc được yêu thích. Và trong số đó phải nhắc đến: Yêu thương quay về, Bình yên nhé (Cao Thái Sơn); Phải là anh, Đoạn cuối con đường (Nam Cường); Chờ em trong đêm (The Men); Suy nghĩ trong anh (Duy Khoa)…

Hiện tại, không chỉ chăm chỉ sáng tác, đi hát mà Khắc Việt còn nổi tiếng là 1 nghệ sĩ "chăm làm ăn". Nhờ kinh doanh mà anh có "của ăn của để". Khi kinh tế ổn định, Khắc Việt bắt đầu đầu tư mạnh cho các sản phẩm âm nhạc của mình để thể hiện sự đam mê và tình yêu với nghệ thuật.

Khắc Việt giàu cỡ nào?

Như đã chia sẻ, Khắc Việt là một trong những ca/nhạc sĩ đi lên từ hai bàn tay trắng. Trong bài viết mới nhất liên quan đến lùm xùm với Cao Thái Sơn, Khắc Việt nhắc đến quãng thời gian khó khăn vào những năm 2009 của mình và em trai. Anh cho biết, khi đó vì quá khó khăn nên đã bán ca khúc của Cao Thái Sơn với giá 500.000 đồng để lấy tiền ăn mì tôm sống qua ngày. 

Tuy nhiên, sau những năm tháng đầu đời đầy vất vả, giờ Khắc Việt đã có một cuộc sống rất khác. Anh được nhận xét là 1 trong những nghệ sĩ giàu có của showbiz. Nhưng Khắc Việt giàu cỡ nào thì không phải ai cũng rõ?

Sau khi có chỗ đứng ổn định trong làng nhạc Việt, Khắc Việt tính đến chuyện xây dựng hạnh phúc của riêng mình. Sau thời gian hẹn hò, Khắc Việt đã kết hôn với DJ nóng bỏng - Thảo Bebe. Vào tháng 5/2020, Khắc Việt chia sẻ niềm vui khi bà xã mang song thai một trai một gái.

khac-viet-giau-co-nao-4
Khắc Việt sở hữu nhiều bất động sản ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội

Khi đó, nam ca sĩ đã lập tức chuẩn bị quà để tặng vợ. Anh tiết lộ đã mua thêm 2 căn nhà mặt đất ở TP Hồ Chí Minh và hà Nội làm quà tặng vợ đang mang song thai đầu lòng. Cả 2 căn nhà này đều 4 tầng, rộng khoảng 100m2 khá tiện lợi để con cái sau này có thể thoải mái sinh hoạt mỗi khi di chuyển theo lịch trình của bố mẹ.

Theo 24h, hai căn nhà có giá trị không nhỏ ở 2 thành phố lớn là số tiền tiết kiệm của Khắc Việt trong rất nhiều năm nay. Dù không tiết lộ chính xác số tiền mua nhà nhưng nhiều khán giả mơ hồ đoán định, đó là một khoản tiền rất lớn. 

Cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Khắc Tiệp chưa một lần công khai số tài sản đang sở hữu. Tuy nhiên nhìn vào chặng đường hoạt động nghệ thuật cùng mức độ nổi tiếng thì thấy, nam ca sĩ có gia tài "không phải dạng vừa".

Trong một lần chia sẻ, Khắc Việt cho biết, chỉ tính riêng thu nhập từ lợi nhuận phát sinh của các ca khúc do anh sáng tác thì có thể tự sắm nhà, mua xe hơi. Ngoài căn hộ đang sinh sống ở Hà Nội, năm 2016, Khắc Việt còn mạnh tay chi 4 tỷ mua căn nhà tại TP Hồ Chí Minh để phục vụ công việc. 

khac-viet-giau-co-nao-5
Cả hai vợ chồng Khắc Việt đều rất giỏi kiếm tiền

Khắc Việt còn mạnh tay tậu xế hộp hạng sang của Mercedes-Benz với giá hơn 2 tỷ đồng. Đây là phương tiện di chuyển chính của nam ca sĩ, nhằm phục vụ cho công việc thường xuyên đi lại, đi diễn, dự sự kiện...

Không chỉ Khắc Việt giàu có mà vợ anh - DJ Thảo Bebe cũng không hề kém cạnh. Cô nàng bước chân vào nghề DJ từ năm 15 tuổi, đồng thời cô còn tham gia nghệ thuật dưới vai trò là dancer, người mẫu hay MC có tiếng và thường xuyên đi khắp nơi biểu diễn.  Thu nhập sau nhiều năm tích góp của cô cũng được cho là những con số đáng mơ ước.

Bà xã Khắc Việt còn có thêm nguồn thu từ việc sở hữu một shop thời trang riêng, kinh doanh online... Chính vì vậy, kể từ sau khi Khắc Việt và Thảo Bebe chính thức về chung nhà, cả hai được cho là đang sở hữu khối tài sản rất "khủng".

Xem thêm: Hotgirl Sam giàu cỡ nào mà lại muốn chồng tương lai phải có 30-40 tỷ trong tài khoản?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận