Hồ Ngọc Hà ủng hộ 1.000 bộ đồ bảo hộ cho Bắc Giang, mong dịch bệnh sớm bị đẩy lùi

Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà và cùng những người bạn tiếp tục hỗ trợ 1.000 bộ đồ bảo hộ trị giá 90 triệu đồng cho các bác sĩ, y tế ở vùng dịch Bắc Giang.

Đỗ Thu Nga
13:53 21/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bắc Giang là 1 trong những địa phương đang gồng mình chống dịch COVID-19. Chỉ tính riêng sáng 21/5, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang ghi nhận thêm 15 ca dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng ca nhiễm tại địa phương này lên 683 ca, đứng đầu cả nước về số ca nhiễm.

Câu chuyện dịch bệnh căng thẳng ở Bắc Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận cả nước. Đã có rất nhiều mạnh thường quân, các nghệ sĩ chung tay quyên góp ủng hộ Bắc Giang chống dịch. Mới đây nhất là Hà Ngọc Hà và những người bạn.

ho-ngoc-ha-ung-ho-1000-bo-do-bao-ho-cho-bac-giang-9
Hơn 20 thùng chứa đồ bảo hồ được đóng gói để gửi đến Bắc Giang

Sáng ngày 21/5, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh bên con gái kèm lời nhắn: "Hôm qua mấy má con và các cô chú vừa kịp ủng hộ 1.000 bộ quần áo bảo hộ cho các bác sĩ, y tá ở Bắc Giang. Cầu mong chúng ta được quay trở lại nhịp sống bình thường bình an và không ai phải xa lìa người thân của mình".

Cô Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà cho biết, nữ ca sĩ cùng những người bạn đã tiếp tục hỗ trợ 1.000 bộ đồ bảo hộ với giá trị 90 triệu đồng. Đây là tấm lòng của Hà và những người bạn gửi đến Bắc Giang. Hà mong muốn dịch bệnh sớm được đẩy lùi, trả lại những ngày bình yên cho nước nhà.

Trong những ngày bận rộn chăm sóc 3 con, Hồ Ngọc Hà vẫn không quên cập nhật, theo dõi tình hình dịch bệnh trên khắp cả nước. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà với người thân, bạn bè ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, Hà đại diện gửi 185 khẩu trang ra Đà Nẵng và Quảng Nam. Số tiền cũng lên đến 500 triệu đồng. 

Trước Hồ Ngọc Hà cũng có rất nhiều nghệ sĩ quyên góp, ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch COVID-19. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã ủng hộ 1.000 giường bệnh cho viện dã chiến ở Bắc Giang và Bắc Ninh.

ho-ngoc-ha-ung-ho-1000-bo-do-bao-ho-cho-bac-giang-0
Hồ Ngọc Hà và cô con gái diệu

Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn cho biết bán đấu giá 1 vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh hồng, toàn bộ số tiền này sẽ chuyển ra Bắc Giang và Bắc Ninh để ủng hộ kinh phí chống dịch.  Đây là vật phẩm phong thủy kỷ niệm của Hưng và người em Út Lan. Út Lan đã đồng ý cho Hưng bán đấu giá vật phẩm này lấy tiền ủng hộ công tác chống dịch.

Cùng thời điểm, ca sĩ Tùng Dương và những người bạn đã âm thầm quyên góp và thu được con số 400 triệu đồng để ủng hộ cho tỉnh Bắc Giang chống dịch. 

Trước đó nữa, Hòa Minzy đã chuyển khoản ủng hộ 100 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch cho tỉnh Bắc Ninh. Nữ ca sĩ còn ủng hộ thêm 50 triệu đồng để hỗ trợ Bắc Giang chống dịch. 

MC, diễn viên Đại Nghĩa và ekip cũng gửi hàng nghìn bộ đồ bảo hộ, găng tay y tế... đến bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang. Nhóm thiện nguyện của anh cũng đến các tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bệnh viện K và Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội)... để gửi quà ủng hộ các y bác sĩ.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng gửi 500 triệu đồng từ tiền bán vé đêm nhạc “Veston” để ủng hộ quỹ vaccine COVID-19. NSƯT Xuân Bắc trực tiếp tới các nơi cách ly để đưa đồ cứu trợ.

Mr. Đàm bán đấu giá vật phẩm phong thủy trong nhà để ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận