Người dùng TripAdvisor bình chọn An Bàng và Mỹ Khê lọt top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2021

Trong bảng xếp hạng top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2021 có 2 đại diện Việt Nam là An Bàng (Quảng Nam) và Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Đỗ Thu Nga
14:20 01/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, TripAdvisor - nền tảng du lịch lớn nhất thế giới vừa công bố các giải thưởng thường niên do hàng triệu người dùng bình chọn - Travelers' Choice Awards 2021 Best of the Best nhằm tôn vinh các điểm lưu trú, điểm tham quan, nhà hàng được yêu thích nhất. Việt Nam có hai đại diện là:

Biển An Bàng - nét dịu dàng của xứ Quảng

Nhắc đến Quảng Nam, nhiều người chỉ nghĩ đến Hội An. Thế nhưng không, ở xứ Quảng còn sở hữu những đường bờ biển rất xinh đẹp, đại diện là biển An Bàng. Biển An Bàng là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam được xếp trong top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á.

Biển An Bàng nằm ở phường Cẩm An, TP Hội An. Bãi biển này vẫn còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, chưa có sự gọt giũa nhân tạo. Bãi biển An Bàng an bình, chất chứa vẻ trầm ngâm, tĩnh lặng, trái ngược hoàn toàn với biển Cửa Đại sôi động.

hai-bai-bien-viet-nam-lot-top-25-bai-bien-dep-nhat-chau-a-2021-0

Theo kết quả của TripAdvisor, nhiều du khách nhận xét An Bàng là "bãi biển tuyệt vời nhất từng đi tại Việt Nam". Trong số hơn 6.900 đánh giá, có tới 43% ý kiến cho rằng An Bàng là một địa điểm "tuyệt vời" và 35% cho rằng "rất tốt".

Trước đó vào năm 2011, bãi biển An Bàng cũng từng được trang CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi đây cũng từng lọt top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á do TripAdvisor năm 2016.

Bãi biển An Bàng làm xiêu lòng du khách bởi vẻ đẹp tĩnh lặng, nét hoang sơ. Sở hữu đường bờ biển đẹp như tranh với làn nước trong xanh, bãi cát trải dài vô tận, hàng dương xanh mát hay những bụi dứa già đan kín mắt... Người dân ở đây cũng vô cùng bình dị, chất phác. Có lẽ chính vì thế mà biển còn giữ được nét nguyên thủy của mình.

Biển Mỹ Khê - bãi biển quyến rũ của Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) là bãi biển thứ 2 trong top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á vừa được TripAdvisor công bố. Trong số 2.582 đánh giá về Mỹ Khê của người dùng TripAdvisor, có tới 48,5% nhận xét đây là bãi biển tuyệt vời ở Việt Nam.

Trước đó, bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes đánh giá là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa cùng làn nước ấm quanh năm. Đặc biệt, thiên nhiên xinh đẹp suốt 4 mùa cùng nhiều dịch vụ du lịch đa dạng, nơi đây trở thành điểm đến không bao giờ hết hot của du khách trên thế giới.

hai-bai-bien-viet-nam-lot-top-25-bai-bien-dep-nhat-chau-a-2021-8

Tuy nhiên, theo đánh giá, thời điểm đi biển Mỹ Khê đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Bởi lúc này thời tiết vô cùng lý tưởng với nền nhiệt cao, trời nhiều nắng và trong xanh, biển êm, đẹp rất thuận lợi cho các hoạt động tắm biển, vui chơi.

Ngoài hai đại diện đến từ Việt Nam, đứng đầu danh sách những biển đẹp nhất châu Á năm nay là Agonda (Ấn Độ). Cái tên đứng thứ 2 tiếp tục là một đại diện của bang Goa, Ấn Độ. Đó là bãi biển Cavelossim.

Xem thêm: Top 7 tuyến đường bộ đẹp nhất Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận