Mơ thấy Phật Bà Quan Âm là cát mộng, sớm gặp may mắn về công danh, tài lộc

Có thể bạn chưa biết, chiêm bao thấy Phật Bà Quan Âm là điềm lành dự báo nhiều may mắn, nhất là về công danh, tài lộc.

Đỗ Thu Nga
10:00 04/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đôi nét về hình tượng Phật Bà Quan Âm

Phật Bà Quan Âm chính là Bồ Tát Quan Thế Âm. Đây là vị thần trong Đạo Phật tiểu thừa ở Việt Nam, Trung Quốc, Triều Tiên, Nhật Bản và một số nước lân cận.

Theo Kinh Phật, Phật Bà Quan Âm hiện thân trong mọi hình dạng để cứu độ chúng sanh, nhất là trong các nạn lửa, nước, quỷ dữ, đao kiếm. Hình tượng của Phật Bà Quan Âm không chỉ là biểu tượng linh thiêng trong Đạo Phật mà còn là nguồn chất liệu quan trọng của thơ ca, nhạc họa trong thần thoại, văn học dân gian, hay kinh sách nhà Phật.

Giai-ma-giac-mo-thay-Phat-Ba-Quan-Am

Trong các ngôi chùa, thường thì chính giữa sẽ đặt tượng Đức Phật Tổ, hai bên trưng tượng Quan Thế Âm Bồ Tát và Đại Thế Chí Bồ Tát. Tuy nhiên, ở ngoài khuôn viên các chùa hầu hết đều có tượng Đức Phật Tổ hay Quan Thế Âm mà không thấy hoặc ít thấy hơn tượng của các vị Phật hay Bồ Tát khác.

Mơ thấy Phật Bà Quan Âm là cát mộng

Theo tìm hiểu, mơ thấy Phật Bà Quan Âm chính là cát mộng, dự báo nhiều điều tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn. Cụ thể:

- Mơ thấy Phật Bà Quan Âm giáng trần: Điềm báo cực tốt, bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu bạn đang có con thì giấc mơ còn báo hiệu cho bạn biết về sự thành đạt của con cái trong tương lai.

Giai-ma-giac-mo-thay-Phat-Ba-Quan-Am-7

- Mơ thấy Phật Bà Quan Âm bay lên trời: Đây là điềm báo tốt lành, ngụ ý bạn sẽ gặp được thầy thuốc tốt hoặc thuốc tốt trong thời gian tới.

- Mơ thấy Phật Bà Quan Âm đang ủn mình: Bạn đừng lo lắng nhé, đó là giấc mơ tốt, báo hiệu trong thời gian tới bạn sẽ thành đạt trong sự nghiệp, có người mang tài lộc đến cho bạn và gia đình.

- Mơ thấy Phật Bà Quan Âm hiển linh và đồng ý với điều mình cầu nguyện: Giấc mơ phản ánh điều bạn đang suy nghĩ và mong muốn trong cuộc sống. Điềm báo của giấc mơ là bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trong thời gian tới, mọi việc sẽ may mắn, thuận lợi.

- Mơ thấy mình đang lễ Phật: Giấc mơ này cho thấy quý nhân luôn giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn và vực bạn dậy trong những lần bạn gục ngã và muốn bỏ cuộc khi gặp phải chuyện bế tắc.

Giai-ma-giac-mo-thay-Phat-Ba-Quan-Am-6

- Mơ thấy Phật Bà Quan Âm bị hồn ma nhập: Giấc mơ này nghe có vẻ vô lý nhưng cũng có thể xảy ra. Đây là giấc mơ báo điều không tốt liên quan đến việc kinh doanh, hợp tác, mối quan hệ nào đó trong cuộc sống của bạn. Khi mơ thấy tình trạng này bạn cần cẩn trọng trong mọi quyết định để tránh bị thất bại, bị lừa đảo.

- Mơ thấy tượng Phật Bà Quan Âm bị bốc cháy: Đây là điềm báo không tốt, ngầm cảnh báo bạn về những trở ngại, khó khăn, muộn phiền, rắc rối có thể sắp đối mặt. Mơ thấy điều này, bạn nên cân nhắc kỹ trước mọi quyết định.

- Mơ thấy Phật Bà Quan Âm không có hào quang: Nó ám chỉ trong thời gian tới, rất có thể bạn sẽ bị ai đó lừa gạt. Vì thế, hãy cẩn thận hơn khi chiêm bao thấy điều này.

Xem thêm: Bạn bạn có vân mắt Phật trên tay, chắc chắn đời này luôn sống an nhiên, tự tại

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận