Đoàn Di Băng tậu xế hộp 2 tỷ, "độ" nội thất 300 triệu toàn "màu hường" tặng 3 con gái chỉ để phục vụ đúng 1 nhu cầu

Trước thềm Giáng sinh, nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng đã tặng 3 cô công chúa nhỏ một chiếc xế hộp giá 2 tỷ chỉ để phục vụ đúng một nhu cầu - đi siêu thị.

Đỗ Thu Nga
12:31 16/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Hùng nổi tiếng ở khu vực Sài Gòn không chỉ vì kinh doanh giỏi và giàu có mà còn bởi độ "chịu chơi, chịu chi". Đã không ít lần dân mạng trầm trồ trước những màn "chơi lớn" của họ khi đầu tư xây biệt thự 400 tỷ, mua xế hộp hàng chục tỷ đồng và tặng người thân, bạn bè toàn đồ hiệu tiền tỷ.

Và mới đây, thêm lần nữa, nữ đại gia quận 7 khiến dân tình xuýt xoa khi mạnh tay chi tiền tỷ mua xế hộp tặng 3 cô công chúa nhân dịp Giáng sinh. Đáng nói, món quà này chỉ để phục vụ đúng 1 nhu cầu của các công chúa, đó là đi siêu thị. Đoàn Di Băng viết: "Quà giáng sinh tặng mấy gái cưng đi siêu thị". 

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-l

Theo tìm hiểu, chiếc xe mới của "đại gia quận 7" có giá trị 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, để phù hợp với các con, Đoàn Di Băng đã chi thêm 300 triệu đồng để "độ" lại nội thất, phủ sơn toàn màu hồng.

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-u

Trong ngày nhận xe các con của Đoàn Di Băng vô cùng háo hức. Cả ba cô con gái ra ngay xe tận hưởng cảm giác được sống trong thế giới màu hồng.

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-y

Vì có điều kiện kinh tế tốt và rất yêu các con nên vợ chồng Đoàn Di Băng không tiếc tiền chi tiền tỷ để chăm sóc đời sống cá nhân cũng như chuyện học hành của con cái. Trước đó, nữ đại gia quận 7 từng treo quá là 1 chiếc xe hàng chục tỷ đồng để con gái lớn chuyển trường.

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-l

Đoàn Di Băng chia sẻ: "Qua nhà mới con và em Yuki sẽ phải chuyển trường. Con không thích vì con đã quen với trường cũ rồi. Nhưng ba hứa nếu con chuyển ba sẽ tặng 2 chị em xe màu hồng. Vậy mình có nên chuyển không mấy cô, chứ em Yuki kêu chốt đơn đi chị hai".

Doanh nhân Quốc Vũ nói: "Dụ mua chiếc xe thường màu hồng không chịu nha, tự đưa hình này ra nói con chỉ thích xe này nha. Tui nghi có người chủ mưu sau lưng quá".

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-a

Sau màn treo thưởng đó, cách đây không lâu, vợ chồng đại gia quận 7 đã chuẩn bị tậu xế hộp như mong muốn của con gái. Còn về chiếc xe hiện tại, Đoàn Di Băng để dành cho các con làm phương tiện đi lại vui chơi trong thành phố.

Trước đó, khi chia sẻ về căn hộ giá 22 tỷ của mình, Đoàn Di Băng bật mí về không gian sống của 3 nàng công chúa của mình. Đầu tiên là chị cả Hana (9 tuổi). Cô bé có tính cách nhẹ nhàng nên căn phòng cũng được trang trí tông màu hường chuẩn style bánh bèo nha quý vị.

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-aq

Tiếp đến là cô con gái thứ 2 tên Yuki (5 tuổi). Cô bé này có tính cách khá mạnh mẽ giống mẹ nên căn phòng được mô phỏng giống như một tòa lâu đài. Phía bên trong là chiếc giường ngủ với tông màu trắng chủ đạo.

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-qq
Đây là phòng của Yuki

Cuối cùng là cô út Bing Bing (hơn 1 tuổi). Dù nhỏ tuổi nhất nhà nhưng em cũng có phòng riêng với gam màu nhã nhặn.

Không những vậy, để các con có cuộc sống tốt nhất, vợ chồng đại gia quận 7 còn chi cả trăm triệu đồng để trả lương cho 3 người giúp việc. Tính sương sương, mỗi người bảo mẫu trong nhà nhận được lương hơn 30 triệu đồng. 

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-d
Vợ chồng Đoàn Di Băng cùng những người bảo mẫu

Nhìn còn số này, nhiều người bày tỏ chỉ biết ước bởi nó có thể là tiền tích cóp, họ làm việc vất vả cả năm chứ chẳng chơi.

Mặc dù đầu tư rất nhiều cho 3 công chúa nhưng vợ chồng Đoàn Di Băng cũng không quên việc làm thiện nguyện. Cách đây không lâu, trong sinh nhật của con gái, nữ ca sĩ đã tặng xe máy cho người nghèo. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay là một ngày đặc biệt chính là sinh nhật của Yuki, Băng muốn có một món quà đặc biệt mà không phải cho Yuki, tại vì mấy đứa nhỏ nhà Băng ngày sinh nhật hay ngày thường thì cũng được mua đồ chơi. Nhưng Băng muốn làm điều đặc biệt cho sinh nhật Yuki".

Doan-Di-Bang-tau-xe-hop-2-ty-tang-3-con-gai-dip-Giang-sinh-2021-o
Đoàn Di Băng mua xe máy tặng người nghèo mừng sinh nhật con gái

Đoàn Di Băng và doanh nhân Quốc Vũ kết hôn năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy vô cùng hoành tráng.

Khi về chung nhà không bao lâu thì cặp vợ chồng trẻ đón con gái đầu lòng, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Xem thêm: Vợ chồng Đoàn Di Băng và quỹ từ thiện Hanayuki: Từ thiện phải từ tâm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận