Cận cảnh bản thiết kế biệt phủ giá "sương sương" 200 tỷ của vợ chồng Đoàn Di Băng

Theo chia sẻ của Đoàn Di Băng, căn biệt phủ này có giá trị "sương sương" 200 tỷ, trong đó, tiền thuê NTK Thái Công đã là 7,5 tỷ đồng.

Đỗ Thu Nga
10:16 15/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng trong giới đại gia Việt bởi cuộc sống vô cùng xa hoa. Vợ chồng người đẹp này không hề tiếc tay khi chi tiền sắm xế hộp, đồ hiệu, xây biệt thự, biệt phủ, lâu đài.

Thời gian qua, cặp vợ chồng này nổi như cồn trên mạng xã hội khi liên tục chia sẻ câu chuyện về cuộc sống "toàn mùi tiền" của mình. Đặc biệt nhất là chuyện chi trăm tỷ để xây biệt phủ rộng 640m2. Vợ chồng cặp đại gia mời NTK Quách Thái Công đảm nhiệm vai trò thiết kế cho căn biệt phủ xa hoa của họ. 

Khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người tò mò về hình hài của biệt phủ mà Đoàn Di Băng "báo giá" sương sương 200 tỷ đồng. 

can-canh-biet-phu-gia-200-ty-cua-vo-chong-doan-di-bang-0
Bài đăng trân mạng xã hội của Đoàn Di Băng

Cụ thể, ngày 13/7, Đoàn Di Băng chính thức cho bản thiết kế biệt phủ của mình lên sóng trên cõi mạng để thỏa lòng mong ngóng của cư dân mạng. Bên trên hình ảnh và video về biệt phủ, Đoàn Di Băng viết: "Băng chưa bao giờ dám tưởng tượng mình được sống trong một 'ngôi nhà' thế này. Nhà Băng đẹp đúng không mọi người?".

can-canh-biet-phu-gia-200-ty-cua-vo-chong-doan-di-bang-8

Được biết, biệt phủ này có 3 tầng. Hiện vẫn chưa rõ nội thất bên trong ra sao nhưng nhìn thiết kế bên ngoài thì thật sự nó quá xa hoa. 

can-canh-biet-phu-gia-200-ty-cua-vo-chong-doan-di-bang-7

Rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận đầy ngưỡng về biệt phủ được "báo giá" đến 200 tỷ của Đoàn Di Băng: 

- Dinh thự chính là đây.

- Đây chính là cuộc sống "toàn mùi tiền".

- Nhà đẹp quá, thế này không phải 200 tỷ mà còn cao hơn nữa.

- Sao chị bảo cho bọn em xem nhà, đây là biệt phủ, lâu đài chứ không phải nhà rồi. 

can-canh-biet-phu-gia-200-ty-cua-vo-chong-doan-di-bang-6

Trước đó vào tháng 4/2021, vợ chồng Đoàn Di Băng đã chia sẻ về cuộc gặp gỡ để bàn bạc về thiết kế căn biệt phủ của mình cùng Quách Thái Công. Được biết, vợ chồng Đoàn Di Băng đã chi đến 7,5 tỷ đồng để mời Thái Công thiết kế nhà cũng như nội thất bên trong. 

can-canh-biet-phu-gia-200-ty-cua-vo-chong-doan-di-bang-5

Đoàn Di Băng từng chia sẻ, ban đầu chi phí tối thiểu mà bên thiết kế đưa ra cho toàn bộ công trình là 3 triệu USD. Nhưng Di Băng mong muốn nâng cấp lên 6 triệu USD (khoảng 140 tỷ đồng) vì đó là con số đẹp. Trong đó riêng khâu thiết kế nội thất đã chiếm 7 tỷ đồng. Số tiền này thậm chí có thể mua được 1 căn hộ cao cấp ở Sài Gòn. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, con số này đã lên đến khoảng 200 tỷ và có thể còn cao hơn nữa.

Buổi gặp gỡ bàn phương án thiết kế của vợ chồng Đoàn Di Băng và NTK Thái Công

Cũng theo nữ đại gia này, Thái Công được mệnh danh là "phù thủy nội thất". Anh chuyên phục vụ tầng lớp khách hàng thượng lưu ở Đức và Việt Nam. Các công trình qua tay anh đều rất sang trọng và đẳng cấp với nhiều món đồ đắt đỏ được nhập nguyên đai nguyên kiện từ nước ngoài về. 

Hiện vợ chồng Đoàn Di Băng và các con sống trong căn biệt thự có giá khoảng 22 tỷ từ năm 2016. Bên trong căn nhà có nội thất sang trọng với phong cách tân cổ điển. Mọi đồ vật đều rất cầu kỳ và toát lên mùi tiền. Gia đình Di Băng đang sinh sống ở căn nhà này trong lúc chờ biệt phủ 200 tỷ hoàn thiện.

Cận cảnh biệt phủ của vợ chồng Đoàn Di Băng có giá "sương sương" 200 tỷ

Vợ chồng Đoàn Di Băng không chỉ giàu có, sống xa hoa mà còn rất chăm làm từ thiện. Mới đây, chồng Di Băng đã đăng tải mong muốn mua đất ở khu Bình Chánh, Nhà Bè (tầm 1000 - 2000 mét vuông) để xây dựng chung cư với hàng trăm phòng ở cho người vô gia cư hoàn toàn miễn phí. Chứ nhìn bà con dịch không có chốn nương thân anh không chịu nổi. 

Mục đích làm thiện nguyện của vợ chồng Di Băng là thương cảm khi thấy người không nơi nương tựa. Ngoài ra, Quốc Vũ còn muốn "để đức cho con": "Vợ chồng anh xây phước đức cho tụi nhỏ. Mong tụi nhỏ một đời an yên".

Xem thêm: Bất ngờ với độ giàu có của ca sĩ Đoàn Di Băng: Mạnh tay chi tiền tỷ VNĐ mời NTK Thái Công

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận