Đỗ Thị Hà đã vụt mất tấm vé vào thẳng top 30 Miss World

Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng Đỗ Hà đã dừng chân ở top 16 Head to Head. Nàng hậu đại diện Việt Nam đã vụt mất tấm vé vào thẳng top 30 Miss World.

Đỗ Thu Nga
10:55 10/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu Thùy Tiên đã chính thức trở thành Hoa hậu thì Đỗ Thị Hà và Kim Duyên vẫn đang không ngừng nỗ lực tại hai cuộc thi nhan sắc lớn. Hoa hậu Đỗ Thị Hà dù bận bịu với lịch trình của ban tổ chức nhưng vẫn thường xuyên cập nhật tình hình lên trang facebook cá nhân. 

Vào tối qua (theo giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà đã chính thức bước vào vòng đối đầu Head to Head. Đối thủ của đại diện Việt Nam là Miss World Cameroon. Nếu dành chiến thắng phần thi này, đại diện Việt Nam có cơ hội tiến thẳng vào top 30 trong đêm Chung kết.

Sáng 10/12, Đỗ Thị Hà đã thông báo kết quả chung cuộc. Theo đó, nàng hậu xứ Thanh đã dừng chân ở TOP 16, vụt mất tấm vé vào thẳng top 30 Miss World. "Mình đã cố gắng hết sức, mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ Hà nhé, chúng ta vẫn còn những mục tiêu tiếp theo", Đỗ Hà nhắn nhủ đến người hâm mộ. 

Do-Thi-Ha-thong-bao-da-thua-cuoc-truoc-Miss-World-Cameroon-0
Thông báo từ Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà cho biết, cô sẽ tiếp tục cố gắng, tự tin bước vào vòng thi phỏng vấn kín - 1 trong những phần thi cực quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc.

Hiện tại, đại diện Việt Nam đang có các thành tích:  top 13 Top Model, top 27 phần thi tài năng, top 16 Head to Head.

Trước đó vào năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là 1 trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu Head to Head và xuất sắc nhận được giải Hoa hậu nhân ái của Miss World.

Do-Thi-Ha-thong-bao-da-thua-cuoc-truoc-Miss-World-Cameroon-7
8 nàng hậu dành chiến thắng đã chính thức bước vào top 30 Miss World

Trước khi bước vào những phần thi tiếp theo, Đỗ Thị Hà và dàn thí sinh Miss World 2021 đang có quãng thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng tại Puero Rico. Đại diện Việt Nam cho biết các thí sinh Miss World coi nhau như gia đình, không có sự ganh ghét hay đố kị nhau. Đại diện Việt Nam thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân thiết bên các thí sinh Miss World 2021. 

Đỗ Thị Hà (sinh ngày 20 tháng 7 năm 2001 tại Thanh Hóa), cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới 2021.

Do-Thi-Ha-thong-bao-da-thua-cuoc-truoc-Miss-World-Cameroon-1

Trải qua gần 20 ngày chính thức gia nhập hành trình Miss World 2021, Đỗ Thị Hà luôn cập nhật những hình ảnh mới của mình cho mỗi hoạt động đồng hành của cuộc thi. Vì tính chất cuộc thi khá khép kín nên những cập nhật của Đỗ Thị Hà đã giúp người hâm mộ dễ dàng theo dõi và ủng hộ cô nhiều hơn trên con đường chinh phục vương miện Miss World 2021.

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các hoạt động cộng đồng như buổi vẽ tranh lên khẩu trang dành cho triển lãm hỗ trợ các trẻ em ung thư, diễu hành bằng xe buýt 2 tầng trong khuôn khổ những hoạt động chào đón Giáng sinh,…

Xem thêm: Không thể rời mắt khỏi Đỗ Thị Hà: Diện maxi hóa 'nàng thơ', diện bikini khiến fan 'phát sốt'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận