Đại gia Phan Lĩnh - "ông chồng quốc dân" được Bảo Thy khen ngợi hết lời giàu cỡ nào?

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn được chồng yêu chiều của Bảo Thy khiến không ít khán già tò mò, chồng cô là ai, giàu cỡ nào mà chiều vợ đến vậy?

Đỗ Thu Nga
13:40 17/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuối tháng 10/2019, ca sĩ Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Lễ cưới diễn ra vào ngày 16/11/2019, tại một nhà hàng sang trọng ở quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Đến giữa tháng 11, đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và yêu thương tôi. Cám ơn con vì đã đến với gia đình và làm cho cuộc sống của mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết".

dai-gia-phan-linh-giau-co-nao-0
Con trai đầu lòng của Bảo Thy

Từ khi kết hôn cho đến nay, Bảo Thy nổi tiếng là cô vợ được chồng chiều như vàng. Cũng từ đây, rất nhiều người thắc mắc về con người cũng như công việc làm ăn của đại gia Phan Lĩnh.

Doanh nhân Phan Lĩnh sinh năm 1978 (hơn Bảo Thy 10 tuổi), quê gốc ở Hà Tĩnh. Anh là đối tác kinh doanh thân thiết nhiều năm của gia đình Bảo Thy. 

Nguồn nguồn tin cho rằng, Phan Lĩnh từng có một đời vợ và có con riêng. Song thông tin  này đến nay vẫn chưa được xác thực. Vị đại gia này có tiếng ở Nghệ An nhưng hoạt động kinh doanh chính ở Hà Nội và Sài Gòn. Phan Lĩnh không chỉ có học thức mà còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. 

dai-gia-phan-linh-giau-co-nao-8
Trước khi kết hôn, đại gia Phan Lĩnh có mối quan hệ làm ăn lâu năm với gia đình Bảo Thy

Vào tháng 8/2018, gia đình Bảo Thy có chuyến du lịch tại Maldives, cũng chính tại đây cô được Phan Lĩnh cầu hôn. Chiếc nhẫn kim cương cầu hôn của đại gia Phan Lĩnh đánh dấu chặng đường tình yêu đẹp đẽ của hai người.

Trong lễ cưới, đoàn rước dâu của chú rể Phan Lĩnh có nhiều xế sang với các thương hiệu nổi tiếng như: Rolls-Royce, Maybach, Lexus, Mercedes...  Trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Rolls-Royce Ghost Series I mang biển số Hà Nội mà nhiều thông tin cho rằng giá trị khoảng 25 tỷ đồng hay chiếc Lexus S600 giá trị khoảng 16 tỷ đồng.  

dai-gia-phan-linh-giau-co-nao-7

Sau lễ cưới, cặp đôi còn mở một bữa tiệc đãi khách diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon - địa điểm đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Đây là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện quan trọng, các cuộc gặp kín, các buổi tiệc của giới thượng lưu và siêu giàu. Điều này đã phần nào chứng minh được độ giàu có và chịu chi của đại gia Phan Lĩnh.

Căn biệt thự mà vợ chồng Bảo Thy đang sinh sống nằm tại khu đô thị hạng sang của giới thượng lưu tại quận 7, TP Hồ Chí Minh. Căn nhà theo phong cách tân cổ điển, sân vườn rộng, có bể bơi. Bảo Thy đã nhiều lần khoe dáng ở căn biệt thự sang bậc nhất Sài Gòn này.

dai-gia-phan-linh-giau-co-nao-6
Bảo Thy chia sẻ lý do không tiết lọ quá nhiều thông tin về ông xã

Nữ ca sĩ còn chăm chút cho biệt thự trở nên lộng lẫy hơn vào các dịp lễ, Tết. Dù chỉ khoe một góc nhỏ trong căn biệt thự này nhưng ai cũng biết nó sang trọng và xịn sò cỡ nào.

Sau đám cưới đình đám với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy gần như rút khỏi showbiz, tập trung chăm lo cho cuộc sống gia đình. Không ít lần, Bảo Thy tự vào khoe được chồng chiều chuộng hết mực.

dai-gia-phan-linh-giau-co-nao-5
Biệt thự hoành tráng của Bảo Thy

Cô từng tâm sự rằng, mình sợ mùi clo ở bể bơi, ngay lập tức đại gia Phan Lĩnh đã thay nước toàn bộ khu bể. Vào mỗi dịp đặc biệt, Phan Lĩnh cũng tự tay tổ chức tiệc mừng hoành tráng cho bà xã.

Bảo Thy cũng tiết lộ rằng, trong thời gian cô mang bầu, doanh nhân Phan Lĩnh luôn tận tụy chăm sóc, nấu đủ các món bồ dưỡng cho 2 mẹ con. Nữ doanh nhân cũng hiểu rõ sở thích của vợ, điển hình như việc cô thích ăn phở gà. Và những sự chăm sóc nhỏ nhặt của chồng khiến Bảo Thy rất hạnh phúc.

dai-gia-phan-linh-giau-co-nao-4

Bảo Thy còn tiết lộ rằng, cô được nhà chồng yêu chiều không kém. Mọi việc cô làm đều được nhà chồng ủng hộ hết mực.

dai-gia-phan-linh-giau-co-nao-3

Hiện tại, Bảo Thy tập trung chăm sóc con cái và phát triển công việc doanh nhân. Những lúc rảnh rỗi, cô cùng gia đình thường xuyên đi du lịch ở những địa điểm đắt đỏ.. 

Xem thêm: "Ngọc nữ Bolero" Lily Chen giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận