Cô gái trúng số 1,87 triệu bảng Anh từ năm 16 tuổi giờ ra sao?

Những tưởng cầm số tiền lớn trong tay sẽ giúp cô gái trẻ đổi đời. Thế nhưng không, cuộc sống của cô lại rẽ theo chiều hướng vô cùng bi đát.

Đỗ Thu Nga
10:32 27/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Daily Mail đưa tin, năm 2003, Callie Rogers, đến từ Cumbria (Anh) trở thành triệu phú trẻ tuổi nhất nước này (khi đó cô mới 16 tuổi) nhờ trúng số độc đắc trị giá 1,87 triệu bảng (gần 60 tỷ đồng). Ở thời điểm đó, gia đình Callie Rogers vô cùng khó khăn buộc cô phải nghỉ học đi làm thêm tại một cửa hàng tiện lợi với mức lương 3,6 bảng/giờ.

Sau khi trúng số độc đắc Callie Rogers hạnh phúc vô cùng. Hàng triệu người dân Anh cho rằng, một trang mới của cuộc sống đã mở ra với cô. Từ đây, cô bé lọ lem sẽ sống những ngày tháng hạnh phúc vì không phải lo lắng về vật chất nữa. Thế nhưng không, sự thật lại đi theo chiều ngược lại hoàn toàn so với suy nghĩ của tất cả mọi người. 

Sự thay đổi đầu tiên xảy ra ngay khi Callie nhận được tiền trúng số. Cô đem giải thưởng 1,87 triệu bảng chia cho bạn bè và bố mẹ. Sau đó, cô dùng 180.000 bảng mua nhà, chung sống với người bạn trai mới quen là Nicky Lawson. Nhưng 2 người đã đường ai nấy đi sau  5 năm hẹn hò và có với nhau 2 người con.

co-gai-trung-so-187-trieu-bang-anh-tu-nam-16-tuoi-gio-ra-sao-0
Callie Rogers năm 16 tuổi trúng số độc đắc trị giá 1,87 triệu bảng Anh

Quá đau khổ vì thất tình, Callie Rogers quyết định chi số tiền lớn cho phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã phẫu thuật 3 lần để tự tin hơn. Đồng thời bắt đầu lao vào cuộc sống ăn chơi, xa đọa.

Cô trở nên tuyệt vọng hơn và chán cuộc sống này khi phát hiện người bạn thân thiết tiếp cận để "bòn rút" tiền bạc của cô. Năm 2013, Callie Rogers đã chia sẻ với truyền thông về cuộc sống quá tệ của mình sau khi trúng số độc đắc.

Callie Rogers nói: "Đột nhiên tôi là người nổi tiếng ở địa phương, mọi người tiếp cận tôi nhiều như thể họ thân thiết với tôi lắm. Tôi cảm thấy áp lực nên đã mua đồ uống cho họ trong các quán rượu. Tôi không biết phải tin ai".

"Con số đó là quá lớn đối với một cô gái tuổi teen như tôi khi ấy. Dù bạn nói rằng cuộc sống của bạn sẽ không thay đổi sau khi trúng giải độc đắc thì sự thật không phải như vậy. Mọi thứ đã xảy ra khiến tôi cảm thấy gục ngã nhưng giờ đây tôi đã mạnh mẽ hơn", Callie Rogers trải lòng.

Biến cố sau giải độc đắc liên tục ập đến với cô. Vào năm 2018 cô thậm chí suýt chết khi bị hai người phụ nữ hành hung trong 1 đêm. Người phụ nữ khi ấy bị đất bất tỉnh, gãy răng, gãy xương sườn và bị tổn thương thị lực vĩnh viễn. Hai người gây án sau đó đã bị bắt và bỏ tù.

co-gai-trung-so-187-trieu-bang-anh-tu-nam-16-tuoi-gio-ra-sao-7
Callie Rogers của hiện tại, trượt dài trong trong rượu chè, chất kích thích và sắp đối mặt với bản án do gây tai nạn giao thông

Chưa dừng lại, vào tháng 12/2020 khi Callie Rogers 33 tuổi, cô đã bị bắt do lái xe khi sử dụng chất kích thích và gây tai nạn. The Sun cho biết, tại hiện trường Callie Rogers có nhiều biểu hiện không bình thường, chống đối cảnh sát. 

Song luật sư đại diện cho Callie Rogers nói rằng, thời điểm xảy ra vụ việc cô đi với một người khác tên là Jason Fearson (31 tuổi) - bạn trai mới quen. Luật sư cho rằng, không có bằng chứng chứng minh Callie là người cầm lái khi ấy. Việc cô phản ứng với cảnh sát là vì khó chịu với cách họ đối xử với mình.

Trong khi đó phía công tố viên cho rằng, khi bị bắt giữ Fearson khẳng định: "tôi đã bảo cô ấy đừng lái xe nhưng cô ấy không nghe". Hiện tại, Callie Rogers đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử vì gây tai nạn giao thông.

Có thể thấy, cuộc sống của "nữ triệu phú" trẻ tuổi nhất nước Anh đã đi ngược lại hoàn toàn so với những gì mà trước đây nhiều người kỳ vọng. Sau khi có tiền Callie Rogers trượt dài trong tình yêu, ăn chơi, xa đọa. Để giờ đây, cô phải sống dựa vào số tiền trợ cấp xã hội vì cô đã tiêu hết 1,87 triệu bảng của mình và còn phải nuôi 4 người con. 

Bất ngờ thanh niên 9x không có xương quai xanh, có thể "vỗ tay" bằng hai vai

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận