Tình cảm nhạt phai, tạt axit hủy hoại nhan sắc vợ người tình cho bõ tức

Phát hiện anh H. không còn tình cảm với mình nữa, Tùng như phát điên. Trong cơn ghen tuông, Tùng tạt hóa chất (nghi là axit) thẳng mặt vợ anh H. khiến nạn nhân bị bỏng nặng. 

Đỗ Thu Nga
16:46 12/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoảng 10h30 ngày 9//4, bà bà N.T.H.V. (48 tuổi, trú tại đường Nguyễn Đình Chiểu, khối 16, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An) nghe thấy có người lạ gọi ngoài cổng nên nhanh chóng chạy ra mở cửa. Khi vừa ra đến cổng thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt hất 1 ca hóa chất nghi là axit thẳng vào mặt. Gây án xong 2 kẻ này nhanh chóng phóng xe rời khỏi hiện trường.

Nghe tiếng la hét của bà V. người thân và hàng xóm nhanh chóng đưa đến bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu. Qua thăm khám xác định, bà V. bị bỏng ở mặt, cổ, bụng, ngực, chân, tay , bỏng từ 2 - 4 độ. Đặc biệt mắt phải của nạn nhân bị hỏng 8 phần. 

Cùng thời điểm, sự việc được trình báo lên cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an TP VInh vào cuộc điều tra. Đến khoảng 17h ngày 11/4, tại khu vực trạm thu phí thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), Công an bắt giữ đối tượng Tùng  (SN 1972), trú tại xóm 12, xã Nghi Kim, TP Vinh. Đây là đối tượng gây ra vụ tạt chất lỏng (nghi là axit) vào người chị V..

chu-muu-vu-tat-axit-o-tp-vinh-khai-gi
Cổng nhà chị V. - nơi xảy ra vụ tạt axit

Cũng trong ngày 11/4, cơ quan Công an tập trung truy đuổi, bắt giữ đối tượng Đ.T.Tùng trong lúc đối tượng này đang chuẩn bị lên xe khách bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc. 

Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an bước đầu xác định vụ tạt axit là do ghen tuông. Theo đó, cuối năm 2018, Tùng có quan hệ tình cảm với anh H. (chồng chị V.). Đến đầu năm 2019, Tùng và anh H. không còn tình cảm mặn nồng như trước nữa. Tùng cho rằng, chị V. là nguyên nhân của  mọi chuyện nên đã nảy sinh ý định dùng hóa chất để trả thù.

Nghĩ là làm, khoảng 9h ngày 9/4, Tùng dùng một can nhựa màu vàng để đựng hóa chất rồi đậy nắp kín và cho vào một túi nilon. Tùng điều khiển xe máy mang theo chiếc ca nhựa đi đến khu vực phường Quán Bàu (TP Vinh) thuê xe ôm đi cùng đến khu vực chợ Ga (TP Vinh). 

Tùng gửi xe máy của mình ở chợ Ga và nhờ xe ôm chở đến cổng nhà chị V.. Khi chị V. vừa ra mở cửa thì Tùng cầm chiếc ca đang đực hóa chất tạt vào người chị V.. Gây án xong thì lên xe ôm bỏ chạy. 

Tại cơ quan điều tra, Tùng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tùng khai, xin khoảng 500ml hóa chất (nghi axit) tại một quán rửa xe ô tô trên địa bàn TP Vinh. Mục đích là tạt vào mặt chị V. để hủy hoại nhan sắc. 

Hiện Công an TP Vinh đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối tượng Tùng để tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Giọt nước mắt muộn màng của người vợ dìm chết chồng trong chậu nước vì bị chửi mắng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận