Giọt nước mắt muộn màng của người vợ dìm chết chồng trong chậu nước vì bị chửi mắng

Bực tức vì chồng say xỉn chửi mắng, vợ dìm chồng chết ngại trong chậu nước. Khi phát hiện ra, muốn đưa đi cấp cứu thì đã quá muộn.

Đỗ Thu Nga
09:27 12/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Nga (41 tuổi, trú tại xã Yên Lư, huyện Yên Dũng) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là chồng bà Nga.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 16h ngày 9/2 (tức ngày 28 Tết Tân Sửu), ông Dương Xuân Mận (49 tuổi, chồng bà Nga) về nhà trong tình trạng say xỉn. Khi bước đến bậc cửa thì ngã úp mặt xuống, bà Nga đi ra đỡ chồng dậy thì bị chửi mắng. Thậm chí, ông Mận còn bóp cổ bà Nga.

Trong cơn tức giận, bà Nga lấy một đoạn dây vải dài khoảng 70cm trói hai tay chồng lại. Tiếp đó bà tìm quần áo để thay cho chồng. Khoảng 20 phút sau, bà mang một chậu nước và khăn mặt ra lau rửa cho chồng.

Khi bà Nga vừa dùng kéo cắt dây trói thì bị ông Mận túm tóc, chửi bới. Không thể chịu đựng được, bà lấy băng dính dán miệng chồng lại rồi dìm mặt xuống chậu nước. 

giot-nuoc-mat-muon-mang-cua-nguoi-vo-dim-chet-chong-vi-bi-chui-mang-0
Ảnh minh họa

Sau khi cơn giận nguôi ngoai, bà Nga cắt băng dính dán miệng, thay quần áo rồi bế chồng lên giường ngủ. Đến 22h cùng ngày, bà Nga gọi ông Mận nhưng không thấy trả lời, khi sờ thấy người lạnh toát.

Quá sợ hãi, bà gọi người đưa chồng đến Trung tâm Y tế huyện Yên Dũng cấp cứu nhưng ông Mận không qua khỏi. Bà Nga và gia đình trình báo ông Mận tử vong do uống rượu và ngã vào bậc thềm ở nhà dẫn đến tổn thương vùng đầu, cằm, gây mất máu.

Tuy nhiên, nhận thấy cơ thể nạn nhân có một số vết thương khác nên cơ quan Công an đã tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong. Kết quả từ Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Sau tang lễ của ông Mận, bà Nga có nhiều biểu hiện tâm lý bất thường. Đến ngày 3/3, bà Nga đến Công an huyện Yên Dũng đầu thú. 

Vụ 39 người Việt chết trong container: Dẫn độ 1 thanh niên Việt Nam 18 tuổi nghi điều hành đường dây

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận