Điểm danh dàn VĐV chuẩn "tài sắc vẹn toàn" dự SEA Games 31 của chủ nhà Việt Nam

SEA Games 31 là nơi hội tụ những vận động viên xuất sắc nhất của các nước ĐNA. Năm nay, chủ nhà Việt Nam có nhiều VĐV xứng danh "hot boy, hot girl".

Đỗ Thu Nga
08:56 06/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có khoảng 100 vận động viên (VĐV) trong danh sách của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 có tuổi đời từ 2002 trở về sau. Trong số này có khoảng gần 10 tài năng có thể mang về Huy chương vàng.

Với các VĐV trẻ, được góp mặt tại SEA Games đã là cột mốc không thể quên trong sự nghiệp. Không những thế, nhiều tuyển thủ còn khẳng định tài năng, hứa hẹn mang vinh quang về cho nước nhà. Một số môn thể thao như xe đạp đường trường quay định 19 tuổi trở lên mới được tham dự SEA Games nhưng cũng có một số môn như bơi không giới hạn độ tuổi. Riêng môn bóng đá nam dành cho VĐV lứa tuổi U.23+3.

Trong mùa SEA Games năm nay, đoàn thể thao Việt Nam sở hữu rất nhiều tài năng trẻ với ngoại hình sáng không kém cạnh gì hot boy, hot girl:

1. Bắn cung - Lê Phương Thảo

Lê Phương Thảo sinh năm 1997, tại Hải Dương. Theo đuổi thể thao từ năm 14 tuổi, cô ngày càng tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. 

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-0

Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Thảo đã giành hơn 100 huy chương các loại, trong đó có nhiều huy chương vàng ở các giải đấu trong nước. Chí tích riêng trong 3 năm từ 2017 - 2019, nữ cung thủ đã giành được 19 HCV, 21 HCB và 13 HCĐ tại Giải vô địch các cung thủ xuất sắc toàn quốc.

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-7

Không chỉ sở hữu tài năng xuất chúng, Lê Phương Thảo còn được mệnh danh là "hot girl bắn cung" bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Mỗi khi xuất hiện trong trang phục luyện tập hay thi đấu, Thảo thu hút bởi gương mặt lúc tập trung ngắm bắn, thể hiện rõ sự quyết tâm, chinh phục hồng tâm. Còn trong những khoảnh khắc đời thường, nữ cung thủ lại "bắn trúng tim" khán giả bởi nụ cười tỏa nắng cực rạng rỡ.

2. Bơi lộ - Nguyễn Huy Hoàng

Trong vài năm trở lại đây, Nguyễn Huy Hoàng là cái tên sáng giá của bơi lội Việt Nam. Nam vận động viên đã mang về nhiều thành tích đáng nể. Đáng chú ý, trong buổi xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam tổ chức tại Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia ngày 28/4 vừa qua, anh đã vinh dự đại diện cho các vận động viên tại SEA Games 31 đọc lời tuyên thệ.

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-6

Nguyễn Huy Hoàng cũng được kỳ vọng là "Ánh Viên thứ 2". Bởi anh từng đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ so với bạn bè cùng trang lứa. 

Ngoài ra, kình ngư trẻ này còn thu hút bởi gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn. Huy Hoàng sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m78, body săn chắc, múi cuồn cuộn khiến hội mê trai đẹp "xỉu up xỉu down". 

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-65

Chính nhan sắc hot boy này đã góp phần giúp Huy Hoàng sở hữu đến gần 20.000 lượt theo dõi trên MXH. Thậm chí, anh còn có cả fanpage do người hâm mộ lập ra.

3. Nhảy cầu - Nguyễn Tùng Dương

Nguyễn Tùng Dương - VĐV thuộc thế hệ GenZ sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Dương có niềm đam mê với thể thao từ nhỏ và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp này.

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-5

Tùng Dương gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình chuẩn thư sinh và được gọi với nickname "hot boy nhảy cầu". 

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-4

Khi thi đấu, vẻ thư sinh lại được thay thế bằng body "xịn đét", nét căng đúng chuẩn VĐV chuyên nghiệp. Tại SEA Games 30 - năm 2019 được tổ chức ở Philippines, Tùng Dương thường xuyên khiến dân tình khó lòng rời mắt. Hiện tại, anh chàng đang cùng tuyển nhảy cầu tập trung tập luyện, hướng đến thành tích tốt nhất tại SEA Games 31.

4. Taekwondo - Châu Tuyết Vân

Châu Tuyết Vân không còn là gương mặt xa lạ với khán giả yêu thể thao Việt Nam. Cô nàng này đã tham gia rất nhiều giải đấu. Tại SEA Games 30, "Hoa khôi làng võ" đã giành được tấm HCV thứ 4 liên tiếp sau khi đạt được 3 tấm HCV trước đó tại các năm 2013, 2015, 2017. Ngoài ra, cô còn sở hữu 8 HCV thế giới, 5 HCV châu Á và HCV Đông Nam Á.

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-3

Châu Tuyết Vân còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp không kém cạnh gì hotgirl. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, làn da trắng. 

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-2

Trên sàn đấu, Tuyết Vân mạnh mẽ bao nhiêu thì đời thường, cô nàng dịu dàng, nữ tính bấy nhiêu. Mặc dù sinh năm 1990 nhưng nữ VĐV lại có nhan sắc cực kì hack tuổi, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. 

5. Bóng rổ - Christian Juzang

Christian Juzang sinh năm 1995, là Việt kiều Mỹ. Nam VĐV sở hữu chiều cao 1m88, nặng 80kg. Anh sinh ra trong gia đình khá giả nên có cơ hội được tiếp xúc và tập luyện bóng rổ từ sớm. 

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-8

Trước khi trở về Việt Nam thi đấu cho VBA 2020, anh chàng từng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Xã hội học tại ngôi trường Harvard danh giá. 

Chan-dung-dan-VDV-tai-sac-ven-toan-du-SEA-Games-31-cua-Viet-Nam-1

Vì là con lai nên anh sở hữu lợi thể về ngoại hình, chiều cao tốt, sức bật ấn tượng. Và điểm nhấn chính là body 6 múi cực chuẩn. Ngoại hình đẹp giúp Christian Juzang bén duyên với nhiều nhãn hàng thể thao trong vai trò người mẫu ảnh.

Xem thêm: Cách nhận biết xe phục vụ SEA Games 31 khi đang lưu thông trên đường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận