Bầu Thụy: Mẹ Hồ Văn Cường vay 500k cho con đi thi - đó là khoản đầu tư hiệu quả nhất

Trong một chia sẻ mới nhất trên MXH của mình, bầu Thụy đã nhắc đến khoản vay 500.000 đồng (500k) của mẹ Hồ Văn Cường. Ông Thụy cho rằng, đây là khoản đầu tư hiệu quả.

Đỗ Thu Nga
11:59 17/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào đầu tháng 1/2022, bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn xác nhận trở thành người đỡ đầu cho ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường. Khi ấy, danh ca Ngọc Sơn cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn rằng: "“Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, rất tốt. Vấn đề là phát âm, đây là yếu tố rất quan trọng của một ca sĩ”.

Kể từ khi nhận đỡ đầu, danh ca Ngọc Sơn đã dành nhiều thời gian và cũng không ngại chia sẻ bí quyết ca hát và làm nghề cho đàn em nhỏ tuổi. Anh hi vọng, Hồ Văn Cường sẽ tiến bộ và vững vàng trên con đường âm nhạc phía trước.

Bau-Thuy-bat-ngo-chia-se-ve-khoan-vay-500k-ngay-xua-cua-me-HVC

Về phía bầu Thụy, ông cũng cho rằng, Hồ Văn Cường cần học hỏi nhiều, không chỉ về ca hát mà còn về thái độ sống. Theo ông, Cường nên biết cách cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc.

Và như đã biết, từ khi Hồ Văn Cường xảy ra lùm xùm đến nay, bầu Thụy luôn đứng ra bảo vệ, bênh vực, thậm chí, ông còn không tiếc lời khen nam ca sĩ gốc Gò Công trên facebook bằng những lời ngọt ngào, yêu thương.

Và mới đây nhất, bầu Thụy đăng tải dòng trạng thái khiến fan của Hồ Văn Cường "nức nở". Theo đó, doanh nhân chia sẻ đoạn clip quay lại những ngày đầu Hồ Văn Cường mới chân ướt chân ráo lên Sài Gòn thi Vietnam Idol Kids. 

Trong bài viết của mình, bầu Thụy có nhắc đến khoản vay của mẹ Hồ Văn Cường năm ấy, Bà Võ Thị Ngọc Thu đã đi vay làng xóm 500.000 đồng làm lộ phí cho con trai tham dự cuộc thi âm nhạc đình đám năm 2016. 

Bầu Thụy chia sẻ: "Cảm ơn bà con ở Gò Công đã cho mẹ của Hồ Văn Cường vay 500k để có tiền đưa cháu đi thi, vì vậy mới có Idol kids Hồ Văn Cường 2016. Đây là khoản đầu tư 500k hiệu quả nhất của bà con Gò Công năm 2016, Hồ Văn Cường là món ăn tinh thần của nhiều khán giả".

Bau-Thuy-bat-ngo-chia-se-ve-khoan-vay-500k-ngay-xua-cua-me-HVC-0
Chia sẻ của bầu Thụy

Phía dưới bình luận, ông cũng không ngại mà dành thêm lời khen ngợi chàng ca sĩ gốc Tiền Giang: "Thần tượng của tôi rất yêu con người hiếu thảo mẹ cha…". 

Dòng trạng thái của bầu Thụy được cư dân mạng tán dương nhiệt tình. Nhiều người như tìm lại được ký ức khi xem đoạn clip của Hồ Văn Cường:

- Những con số gắn với bao kỷ niệm cứa vào trái tim khán giả. Chú Thụy, chú Ngọc Sơn và gia đình xanh chuối dành cho con cả một bầu trời yêu thương đó, cố lên Hồ Văn Cường!

- Đầu tư đúng chỗ thật ý nghĩa. Tiếng hát Hồ Văn Cường đã mang lại giá trị sống cho nhiều người, tiếng hát mang lại chân - thiện - mỹ!

- Bà con đầu tư siêu lợi nhuận, từ 500k mang về một cậu bé vàng xứ giả của cảm xúc.

Xem thêm: Danh ca Ngọc Sơn hé lộ cát sê của Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận