Danh ca Ngọc Sơn hé lộ cát sê của Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại

Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn chính là 2 người "đỡ đầu" cho Hồ Văn Cường sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời. Trong lần chia sẻ mới nhất, danh ca Ngọc Sơn đã hé lộ mức cát xê "không phải dạng vừa" của Cường ở thời điểm hiện tại.

Đỗ Thu Nga
09:34 12/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong năm 2021, Hồ Văn Cường là 1 trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội. Mọi câu chuyện của Cường đều liên quan đến Phi Nhung và công ty quản lý của cố ca sĩ. 

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường vẫn giữ thái độ im lặng. Em chọn cách "ở ẩn" để cân bằng lại cuộc sống và nỗi buồn sau khi mẹ nuôi qua đời.

Cũng trong thời gian này, có rất nhiều người "có máu mặt" trong giới giải trí đã lên tiếng nói muốn hỗ trợ Cường trên con đường ca hát, trong đó có bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn. Tuy nhiên, Cường không chính lên tiếng nhận lời sự giúp đỡ của bên nào.

Cat-se-cua-Ho-Van-Cuong-o-thoi-diem-hien-tai-la-bao-nhieu-0
Hồ Văn Cường - Danh ca Ngọc Sơn - Bầu Thụy

Sau một thời gian im lặng, tháng 12/2021, Hồ Văn Cường chính thức tái xuất sân khấu. Nam ca sĩ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn. 

Lúc này, nhiều khán giả cũng tò mò, với sự "đỡ đầu" từ Ngọc Sơn và bầu Thụy thì mức cát sê mà Hồ Văn Cường nhận được trong chương trình gần đây nhất sẽ là bao nhiêu? Và mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã giải đáp thắc mắc này.

Cat-se-cua-Ho-Van-Cuong-o-thoi-diem-hien-tai-la-bao-nhieu-8

Trả lời báo Thanh Niên, danh ca Ngọc Sơn cho biết: Đây là chuyện rất tế nhị, anh và bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường bằng cách tạo ra những chương trình cho cậu bé hát.

"Không phải là cộng theo, không phải là mang theo những chương trình của Ngọc Sơn mà chính là chương trình của Cường, có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay", Ngọc Sơn cho biết.

Về cát sê của Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn hé lộ: "Nói với fan của Cường rằng hãy yên tâm, vừa rồi đi hát bên chương trình kia đó, thay vì tặng Cường tiền để xây nhà, xây cửa thì ồn ào lắm. Chúng tôi tạo điều kiện để Cường được hát, được đứng trên đôi chân của mình. Chương trình vừa rồi khoảng 200 triệu đồng, ký hợp đồng đàng hoàng".

Cat-se-cua-Ho-Van-Cuong-o-thoi-diem-hien-tai-la-bao-nhieu-7

Nam danh ca cũng chia sẻ thêm, tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường cũng ổn định. Nam ca sĩ và bầu Thụy sẽ giúp Hồ Văn Cường nhưng mọi chuyện sẽ vô cùng tế nhị.

"Chương trình nào của Cường là của cậu ấy đàng hoàng, không có kẹp theo, không có trả Ngọc Sơn nhiêu đó rồi trả Cường bao nhiêu cũng được", nam danh ca chia sẻ.

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông bên lề một sự kiện giải trí, danh ca Ngọc Sơn cũng tiết lộ rằng, Hồ Văn Cường là người giản dị: "Sự hiền lành, bình dân rất quan trọng, ngay cả tôi cũng vậy, mặc dù khoác lên mình bộ vest lộng lẫy như thế nhưng tôi vẫn luôn dành tình cảm cho khán giả". 

Cat-se-cua-Ho-Van-Cuong-o-thoi-diem-hien-tai-la-bao-nhieu

Nam danh ca cho biết thêm, Cường là cậu bé đáng thương, thay vì trách móc, hơn thua những chuyện nhỏ nhặt thì Ngọc Sơn hy vọng khản gia ủng hộ và bao dung với Cường.

"Mình giúp đi, mình cứu, chỉ dạy chỗ này chưa được, chỗ kia chưa được, lúc đó thì Cường nghe lời liền thôi. Tôi dạy tôi biết, qua một số buổi tập luyện, tôi thấy Hồ Văn Cường rất ngoan ngoãn, nghe lời.

Trong các học trò của tôi, Hồ Văn Cường được tôi ưu tiên lắm vì cũng hiểu được hoàn cảnh của bé. Cộng với bầu Thụy - người em kết nghĩa của tôi nhiều năm, chúng tôi không nói quá mà dành những tình cảm cho Cường. Tôi tha thiết kêu gọi mọi người, những ai anti hãy quay trở lại và ủng hộ bé. Tôi hứa sẽ không làm mọi người thất vọng", Ngọc Sơn trải lòng.

Cat-se-cua-Ho-Van-Cuong-o-thoi-diem-hien-tai-la-bao-nhieu-4
Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn là hai người "đỡ đầu" cho Hồ Văn Cường

Bên cạnh đó, danh ca Ngọc Sơn cũng cảm thấy xót thương khi chứng kiến hoàn cảnh của cậu học trò: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, tôi và bầu Thụy rưng rưng nước mắt, chỉ biết thương thôi. Tôi và bầu Thụy tạo mọi điều kiện, luôn sát cánh bên nhau để hỗ trợ Cường cũng như nhiều hoàn cảnh khác".

Xem thêm: Cuộc sống của Hồ Văn Cường ra sao sau 1 tháng báo dừng hợp tác với công ty cũ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận