Cuộc sống của Hồ Văn Cường ra sao sau 1 tháng báo dừng hợp tác với công ty cũ?

Hậu ồn ào với công ty cũ, Hồ Văn Cường quyết định ở ẩn, giữ im lặng. Thế nhưng mới đây đã xuất hiện 1 số hình ảnh Hồ Văn Cường "comeback".

Đỗ Thu Nga
10:25 13/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây 1 tháng, Hồ Văn Cường chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả vì giữ im lặng quá lâu. Giọng ca sinh năm 2003 cho biết, bản thân "“có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được”.

Hồ Văn Cường tâm sự thêm: “Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm”.

Ca sĩ trẻ cũng thông báo phía bên công ty đã giải quyết với gia đình. Cường và gia đình đã nhận được cát xê 5 năm nên mong muốn lùm xùm được chấm dứt. 

Cuoc-song-cua-Ho-Van-Cuong-ra-sao-sau-1-thang-roi-cong-ty-cu
Chia sẻ của Hồ Văn Cường vào đầu tháng 11

"Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ, việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con. Mọi chuyện đã được giải quyết, con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi và mong mẹ có thể an nghỉ nơi xa. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa”, quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên tâm sự.

Sau những ồn ào trên, Cường muốn tập trung vào việc học, trau dồi nhiều hơn cho cho đam mê của mình. Bản thân nam ca sĩ muốn mình tự lập, cố gắng nhiều hơn nên dừng hợp tác với công ty của Phi Nhung.

Cuoc-song-cua-Ho-Van-Cuong-ra-sao-sau-1-thang-roi-cong-ty-cu-7
Hình ảnh Hồ Văn Cường được dân tình truyền tay nhau

Cũng kể từ sau phát ngôn đó, Hồ Văn Cường gần như vắng bóng trên mạng xã hội. Lần duy nhất Hồ Văn Cường xuất hiện là vào dịp 20/11 khi trường đại học em đang theo học tổ chức tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tuy nhiên, đến tháng 12/2021, bất ngờ trên nền tảng TikTok xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại những khoảnh khắc hậu trường buổi chụp hình của Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ diện vest bảnh tỏn cười đùa cùng ekip khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm bởi biết rằng sau bao sóng gió, cuối cùng giọng ca này đang rục rịch trở lại.

Cuoc-song-cua-Ho-Van-Cuong-ra-sao-sau-1-thang-roi-cong-ty-cu-6

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ lo lắng vì có vẻ ngoài có phần gầy gò hơn trước. Nhiều người cho rằng, có lẽ nam ca sĩ đã trải qua quãng thời gian khá khó khăn nên có ảnh hưởng ít nhiên.

Tuy nhiên, nếu Hồ Văn Cường thật sự trở lại thì đây là tín hiệu đáng mừng. Bỏ qua mọi ồn ào liên quan đến công ty cũ thì có thể thấy, Hồ Văn Cường thật sự là một giọng ca ngọt ngào. 

Xem thêm: Phi Nhung lúc sinh thời: Mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi, gửi gắm Hồ Văn Cường cho hiệu trưởng ĐH Hoa Sen

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận