Bài khấn cầu duyên cho chàng trai FA ở cửa Quan Âm Bồ Tát

Sắp đến ngày Mùng 1 Âm lịch, các chàng trai còn chưa tìm được ý trung nhân hãy đến cửa Quan Âm Bồ Tát và nhất tâm thành kính, khấn bài lễ cầu duyên, biết đâu trong một ngày gần nhất, nhân duyên sẽ mỉm cười.

Đỗ Thu Nga
06:00 03/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tâm thức người dân Việt, Quan Thế Âm Bồ Tát là vị Bồ tát quen thuộc, gần gũi mà hầu hết ai cũng biết đến Ngài. Dù là Phật tử hay không là Phật tử, mỗi khi gặp khổ nạn ai ai cũng thầm gọi tên Mẹ hiền Quán Thế Âm Bồ tát với mong muốn được che chở, cứu thoát khỏi bể khổ.

Trong kinh Pháp hoa, phẩm Phổ môn, Đức Phật đã từng nói: “Sở dĩ Bồ Tát có tên là Quán Thế Âm là vì Ngài thường quán sát, lắng nghe tiếng kêu cầu của chúng sinh mà ứng hiện để ban vui cứu khổ. Nếu có vô lượng trăm ngàn vạn ức chúng sinh đang thọ khổ, nghe danh hiệu của Bồ Tát Quán Thế Âm mà thành kính xưng niệm, tức thì những chúng sinh đó thoát khỏi sự khổ”.

Chính vì thế, Đức Phật dạy: “Quán Thế Âm Bồ Tát có đại oai thần lực như thế nên tạo nhiều lợi ích cho chúng sinh. Do đó chúng sinh cần phải thường nhớ nghĩ trong tâm… Nếu có người thọ trì sáu mươi hai ức hằng hà sa danh hiệu Bồ-tát, lại trọn đời cúng dường thức ăn thức uống, y phục, giường nằm, thuốc men…, công đức của người thiện nam, thiện nữ đó rất nhiều. Lại nếu có người thọ trì danh hiệu Bồ Tát Quán Thế Âm dù chỉ một thời lễ bái, cúng dường, phước đức của người này không khác người thọ trì sáu mươi hai ức hằng hà sa danh hiệu Bồ Tát, trong trăm nghìn muôn ức kiếp không thể cùng tận. Thọ trì danh hiệu Bồ Tát Quán Thế Âm được vô lượng vô biên phước đức như thế”.

Bai-khan-cau-duyen-cho-chang-trai-FA-o-cua-Quan-Am-Bo-Tat-7

Quan Âm Bồ Tát đại diện cho nhân duyên, lòng từ bi và sự trợ giúp. Nếu bạn là chàng trai đang độc thân, mong cầu tìm được ý trung nhân thì đừng quên đến khẩn cầu ở cửa Quan Thế Âm Bồ Tát. Bài lễ cầu duyên cho nam giới độc thân dưới đây sẽ là giải pháp tâm linh dành cho bạn, hãy thử tìm đến Ngài với sự thành tâm. 

Bài khấn cầu như sau:

Kính phục trước Quan Âm Đại Sỹ, chân thành thề nguyện, pháp giới hữu tình, đặng chờ ơn trên. Con thiện căn chưa thành chưa thoát, nay đã thành đã thoát. Bồ Tát vô tâm, chúng sinh là tâm, Đại sỹ vô niệm, chúng sinh là niệm. Nên sầu mà vô duyên, bi vận đồng thể.

Đệ tử nguyện lòng mộ đạo, lấy tẫn hiếu theo Phật làm đích, thành tâm ngưỡng vọng đại sĩ ban phúc đức trí tuệ, trang nghiêm muốn hợp cùng nữ nhân, xây dựng gia đình. Để an lòng cha mẹ, an tâm tu hành, hiếu thân tôn sư, xin Bồ Tát tùy duyên độ chúng, đồng tu chỉnh pháp.

Hy vọng cô ấy có thể phù hợp với các yêu cầu:

1. Đoan trang xinh đẹp, tài đức vẹn toàn, thông minh, lương thiện, ôn nhu, tôn trọng người già yêu thương trẻ nhỏ, vui cùng người đời.

2. Chí thú hợp nhau, tính cách hòa hợp, cùng nhau gánh vác.

3. Thể xác và tinh thần khỏe mạnh, vượng phu ích tử

4. Hiếu thuận đôi bên cha mẹ và người lớn, trợ giúp sự nghiệp, gia đình.

5. Tình cảm chuyên nhất, hiền lương, cùng nhau trăm tuổi.

6. Có thiện căn, có Phật duyên, cùng tạo thành Phật hiệu gia đình, cộng đồng tu hành. 

Bai-khan-cau-duyen-cho-chang-trai-FA-o-cua-Quan-Am-Bo-Tat-8

Hy vọng trên đường ít chướng ngại, có thể gặp được người đẹp duyên vừa ý, duy trì tốt đẹp, thuận lợi kết hôn. Đệ tử lập 7 điều nguyện, tự giác làm theo, lấy công đức này hướng về tất cả chúng sinh, mong cho tâm nguyện sớm thành hiện thực.

1. Bái “Đại bi sám” trăm bộ, sám hối chúng sinh, giải trừ nghiệp ác kiếp này.

2. Niệm “Quan Âm Bồ Tát phổ môn phẩm” trăm lần, “Tâm kinh” ngàn lần, “Quan Âm Bồ Tát thánh hào” mười vạn lần. “Lục Tự Đại Minh chú” mười vạn lần, “Chuẩn Đề chú” mười vạn lần.

3. Chép “Quan Âm Bồ Tát phổ môn phẩm”, “Tâm kinh”, “Đại Bi thần chú”, “Địa Tàng kinh”, “Kim Cương kinh” một ngàn bản, “Lăng Nghiêm kinh”, “Diệu Pháp Liên Hoa” một trăm bản để mở duyên.

4. Giới sát, không sát sinh để sinh mệnh sinh sôi nảy nở, làm thiện tích đức.

5. Giới tà dâm, tuyên truyền tác hại của tà dâm.

6. Từ bỏ việc ác, làm việc thiện, dùng hết khả năng của mình vì lợi ích chúng sinh. Tùy duyên bố thí, giới sát phóng sinh, hỗ trợ kinh Phật, cung cấp nuôi dưỡng tăng nhân, chùa chiền.

7. Cố gắng tu hành, khuyên người làm thiện, phát huy Phật hiệu, tùy duyên độ chúng.

Duy nguyện Bồ Tát, phổ thi không sợ, mẫn ta ngu thành, mãn ta mong muốn.

Xem thêm: Tổng hợp 11 bài kinh nhật tụng mà Phật tử có thể trì trú tại gia

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận