VatphamPhatgiao.com: Điểm kinh doanh lợi lạc theo lời Phật dạy cho tín đồ Phật tử

Sàn thương mại điện tử VatphamPhatgiao.com ra đời để đáp ứng nhu cầu cung thỉnh tôn tượng Chư Phật và Chư Bồ Tát về thờ cúng của các Phật tử ở Việt Nam.

Chi Nguyễn
11:32 18/11/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhu cầu cung thỉnh tôn tượng Chư Phật và Chư Bồ Tát về thờ cúng của các Phật tử ở Việt Nam thúc đẩy ý tưởng thành lập sàn thương mại điện tử VatphamPhatgiao.com nhằm cung cấp các vật phẩm thuộc văn hoá và nghệ thuật Phật giáo, đáp ứng nhu cầu tâm linh của nhiều người Việt.

Bà Đỗ Lan Anh, giám đốc điều hành VatphamPhatgiao.com cho biết, kết quả nghiên cứu xu hướng mua sắm chi tiêu của người Việt mấy năm nay cho thấy nhu cầu được cung thỉnh tôn tượng Chư Phật, Bồ Tát về thờ tự cũng như mua sắm các vật phẩm có liên quan đến Phật giáo và tín ngưỡng khác được nhiều người Việt ưa chuộng.

Bà Lan Anh cho hay: "Nhiều từ khoá trong lĩnh vực Vật phẩm Phật giáo thu hút một lượng tìm kiếm đáng kể. Nhiều từ khoá trong lĩnh vực này có lưu lượng tìm kiếm rất lớn cho thấy nhu cầu của người dùng về văn hoá phẩm Phật giáo đang tăng nhanh". Từ kết quả nghiên cứu này, Công ty CP Truyền thông Phật giáo Việt Nam xây dựng và cho ra đời sàn thương mại điện tử VatphamPhatgiao.com.

vatphamphatgiao-com-noi-kinh-doanh-loi-lac-theo-loi-phat-day
Giao diện trang chủ VatphamPhatgiao.com

Website VatphamPhatgiao.com cũng được sự bảo trợ của Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam, cơ quan thuộc Giáo hội PGVN. Trao đổi với giám đốc sàn VatphamPhatgiao.com, Ban biên tập Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam yêu cầu doanh nghiệp cung ứng vật phẩm Phật giáo phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, mang lại nhiều an lạc.

vatphamphatgiao-com-noi-kinh-doanh-loi-lac-theo-loi-phat-day
Tôn tượng Phật Thích Ca Mâu Ni trên VatphamPhatgiao.com

"Đạo Phật là tôn giáo có số lượng tín đồ lớn nhất tại nước ta nên nhu cầu cung thỉnh tôn tượng Chư Phật, Chư Bồ Tát của Phật tử Việt Nam rất lớn. Nhiều năm nay, các cửa hàng Vật phẩm Phật giáo ở Việt Nam xuất hiện rất nhiều, trang trí rất đẹp mắt, sang trọng. Việc xây dựng sàn online VatphamPhatgiao.com cũng là thiết thực để đáp ứng nhu cầu tâm linh đáng quý của nhiều Phật tử. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm, giá cả trên sàn phải dựa vào việc kinh doanh lợi mình, lợi người, lợi chúng sinh mà Đức Phật đã dạy", ông Trần Chí Quyết, Phó trưởng ban biên tập Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam nói.

vatphamphatgiao-com-noi-kinh-doanh-loi-lac-theo-loi-phat-day
Pháp khí và Pháp phục Phật giáo trên VatphamPhatgiao.com

Hiện nay, VatphamPhatgiao.com cung cấp các sản phẩm liên quan đến văn hoá phẩm Phật giáo như tôn tượng Phật Thích Ca, tượng A Di Đà, Quán Thế Âm Bồ Tát..; các vật phẩm là đồ thờ cúng, hoặc Pháp phục, Pháp khí Phật giáo...

Đại diện sàn VatphamPhatgiao.com cho hay sàn đang tìm kiếm và đặt hàng các vật phẩm với số lượng lớn, "nỗ lực để xây dựng VatphamPhatgiao.com thành địa chỉ tin cậy về tâm linh Phật giáo của các Phật tử khắp mọi miền đất nước. 

VatphamPhatgiao.com cũng đang thực hiện các thủ tục đăng ký giao dịch sàn thương mại điện tử với Bộ Công thương.

Thông tin về VatphamPhatgiao.com

Website: https://vatphamphatgiao.com

Hotline: 0867 671 366

Zalo: 0867 671 366

Fanpage: https://www.facebook.com/phatgiao.org.vn

Địa chỉ: Lầu 44, Landmark 81, P.22, Q.Bình Thạnh, TP HCM

Xem thêm: Tổ chức họp báo phát động cuộc thi viết 'Đạo Phật trong trái tim tôi'

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận