Ưu đãi 50% triệt lông mừng ngày 20/10 tại Anchee Clinic

Anchee Clinic với sứ mệnh trở thành một trung tâm làm đẹp hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh, mang lại những trải nghiệm làm đẹp chất lượng cao với chi phí hợp lý. 

Chi Nguyễn
12:30 27/09/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Anchee Clinic đã xây dựng mô hình tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không gian tại đây được trang bị tinh tế, tiện nghi và sang trọng, để cung cấp những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực spa làm đẹp, đội ngũ chuyên gia da liễu chuyên nghiệp và nhiệt tình. Với mục tiêu là nơi được các chị em nghĩ đến khi muốn làm đẹp, Anchee Clinic luôn không ngừng đổi mới xứng với kỳ vọng của các chị em.

uu-dai-50-triet-long-mung-ngay-20-10-tai-anchee-clinic

Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng lông mọc rậm trên cơ thể của mình, hãy tìm hiểu liệu trình triệt lông hàn băng mới tại Anchee Clinic. Chỉ với 19.000 đồng, bạn sẽ có một buổi triệt lông hàn băng và an toàn cho cơ thể. Sau 1 buổi triệt lông các chị em có thể thấy được sự đổi mới từ làn da mình mang lại, lấy lại được làn da ban đầu mà chị em hằng ao ước.

Anchee Clinic là một trung tâm làm đẹp hàng đầu được biết đến với đội ngũ chuyên gia làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên gia của họ được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất để đảm bảo rằng các yêu cầu và chất lượng đối với spa luôn được đáp ứng. Các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp để đảm bảo rằng bạn luôn nhận được vẻ đẹp hoàn thiện và trọn vẹn nhất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được các chuyên gia của Anchee tư vấn từng bước liệu trình cho bạn, giúp bạn tìm ra phương pháp tối ưu chi phí nhất nhưng vẫn hiệu quả cao.

uu-dai-50-triet-long-mung-ngay-20-10-tai-anchee-clinic

Anchee Clinic là trung tâm điều trị triệt lông chuyên nghiệp và được công nhận về chất lượng dịch vụ nhờ sự đầu tư vào các thiết bị hiện đại nhập khẩu hết từ Hàn Quốc và các chuyên gia da liễu hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và kỹ năng đa dạng, luôn được trau dồi hằng ngày để cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn mức cao nhất có thể cho khách hàng. Anchee Clinic cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn phương pháp triệt lông hàn băng phù hợp nhất với từng cơ địa và yêu cầu khách hàng, mang đến cho khách hàng sự an tâm, an toàn trong quá trình triệt lông.

Anchee Clinic còn là một địa chỉ tin cậy để thực hiện các dịch vụ chăm sóc da làm đẹp được nhiều khách hàng quan tâm trong hiện nay. Tại đây, Quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp như tắm trắng, trị mụn, gội đầu dưỡng sinh, tẩy nốt ruồi, xóa mụn gạo, peel da trị thâm nách, tiêm filler… đều được giá thành ưu đãi. Đặc biệt giá tiêm filler trong ngày này sẽ được ưu đãi 50% cho chị em nào đăng ký sớm nhất trên website. Anchee Clinic cố gắng cung cấp cho Quý khách những dịch vụ chăm sóc da tốt nhất với đội ngũ chuyên gia về làm đẹp và chăm sóc da. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ ưu đãi tại Anchee Clinic, Quý khách vui lòng liên hệ.

uu-dai-50-triet-long-mung-ngay-20-10-tai-anchee-clinic

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận