Tiến Phát: Thiếu gia Trà Vinh giàu "nứt đố đổ vách", vừa kết đôi với diễn viên Quỳnh Lương

Tiến Phát là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi thành công chinh phục nữ diễn viên Quỳnh Lương trong Người ấy là ai.

Chi Nguyễn
17:02 27/06/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiến Phát Người ấy là ai sinh năm bao nhiêu?

Tiến Phát là cái tên được nhiều người "lùng sục" sau khi chinh phục diễn viên Quỳnh Lương trong "Người ấy là ai". 

tien-phat-nguoi-ay-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-giau-co-nao

Tiến Phát tên thật là Nguyễn Tiến Phát, sinh năm 1997, quê tại Trà Vinh. Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý một mô hình nghỉ dưỡng chữa lành. Hiện tại, anh sinh sống, làm việc tại TPHCM.

Được biết, Tiến Phát từng đổ vỡ trong hôn nhân, muốn tìm lại niềm tin vào tình yêu khi tham gia chương trình. Và rồi, trong tập 6 Người ấy là ai mùa 5, vượt qua các chàng trai "cực phẩm", Nguyễn Tiến Phát đã thành công chinh phục Quỳnh Lương và nhận được bó hoa kết đôi từ nữ chính. Sau chương trình, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện và bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Tiến Phát giàu cỡ nào?

Dân tình ví Tiến Phát như "thiếu gia Trà Vinh" bởi anh thường xuyên đăng ảnh về cuộc sống xa hoa, đắt đỏ trên trang cá nhân. Anh hiện đang là doanh nhân, kinh doanh mô hình nghỉ dưỡng chữa lành. Bên cạnh đó, anh chàng còn kinh doanh các hoạt động thể thao như chèo SUP (chèo ván đứng).

tien-phat-nguoi-ay-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-giau-co-nao
tien-phat-nguoi-ay-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-giau-co-nao

Là người đam mê tốc độ, anh thường xuyên có những chuyến đi phượt bằng mô tô. Tiến Phát cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ, hiếm có. Khi có thời gian rảnh, Tiến Phát sẽ cùng bạn bè thực hiện những chuyến đi phượt, khám phá các cung đường đèo hùng vĩ, nổi tiếng tại Việt Nam.

Anh dành nhiều tình cảm cho miền quê sông nước nên anh thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao tại đây. Bộ môn yêu thích của anh là chèo ván đứng. 

tien-phat-nguoi-ay-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-giau-co-nao
tien-phat-nguoi-ay-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-giau-co-nao

Ngoài đời, thiếu gia Trà Vinh sở hữu phong cách thời trang sành điệu, lịch sự. Anh thường gắn liền với những chiếc áo phông có cổ kết hợp cùng quần tây và giày lười. Tất nhiên, trang phục của anh đều đến từ những thương hiệu thời trang xa xỉ, có giá "trên trời".

Lùm xùm tình cảm với người cũ

Mới đây, danh tiếng của Tiến Phát lao đao khi anh bất ngờ bị cư dân mạng tố có quá khứ ăn chơi, tệ bạc với vợ cũ… Thậm chí, dân tình còn đồn rằng anh đã bỏ vợ con để đến với người thứ 3. 

Khi tham gia Người ấy là ai, doanh nhân chia sẻ mối quan hệ giữa anh và vợ cũ như 2 người bạn, cùng chăm sóc các con. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại lên tiếng tố cáo rằng thực tế không như lời anh chàng nói. Người vợ cũ đã cắt liên lạc với anh từ lâu và tự nuôi con một mình.  

tien-phat-nguoi-ay-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-giau-co-nao

Mới đây, Tiến Phát lên tiếng thừa nhận có những sai lầm trong quá khứ và không chối bỏ những gì đã qua. Dù vậy, anh không đề cập đến chuyện năm xưa vì sẽ ảnh hưởng đến vợ cũ, hai con và cả Quỳnh Lương. Anh cho biết: "Hiện tại đó là câu chuyện cũ đã qua, Phát cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, 2 bé và cả Quỳnh nữa".

Trên trang cá nhân, Tiến Phát cũng đăng công khai tin nhắn của mình với vợ cũ vào cuối năm 2022. Anh thừa nhận với vợ cũ là mình không tốt nhưng vẫn đang cố gắng trong công việc để có thể lo cho 2 con. Ngoài ra anh cũng xin lỗi vợ cũ và gia đình cô vì những hành động không tốt trong quá khứ. "Tuổi trẻ không ai không mắc sai lầm. Và tôi chưa bao giờ chối bỏ những sai lầm của mình", "thiếu gia Trà Vinh" chia sẻ.

tien-phat-nguoi-ay-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-giau-co-nao

Trước đó, tối 23/6, Tiến Phát đăng story cùng với Quỳnh Lương và viết: “Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu”. Về phía Quỳnh Lương, cô chọn đăng tải khoảnh khắc tình cảm với Tiến Phát và viết: “Bữa giờ vui vẻ, chưa giận cái nào”. Đồng thời cô cũng thoải mái tương tác và trả lời bình luận phía dưới bài đăng của Tiến Phát khi dân mạng đang xôn xao về chuyện quá khứ của doanh nhân Trà Vinh.

Tổng hợp

Xem thêm: Phillip Nguyễn: Thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có học vấn khủng, sắp kết hôn với hotgirl Linh Rin

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận