Seachains - quán quân của Rap Việt mùa 2 tài năng thế nào?

Tài năng của Seachains đã được chứng minh khi anh trở thành quán quân Rap Việt mùa 2. Hãy cùng Sống Đẹp tìm hiểu đôi nét về chàn rapper đầy cá tính này nhé.

Chi Nguyễn
08:46 27/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quán quân Rap Việt mùa 2 gọi tên Seachains

Tối 26/1, Rap Việt chính thức kết thúc hành trình dài với đêm chung kết 2 đầy màu sắc. Top 8 thí sinh tranh tài ở vòng Chung kết gồm Hoàng Anh (đội Wowy), B-Wine, Lil Wuyn, Vsoul (Rhymastic), D-Low, Seachains (Karik) và Kellie (đội Binz).

Ở vòng chung kết, Rhymastic có nhiều thí sinh tranh tài nhất. Anh có 3 học trò vào vòng đấu quan trọng nhất là B-Wine, Vsoul và Lil Wuyn. Tuy nhiên, chiến thắng lại không thuộc về đội của vị HLV này.

seachains-la-ai-tieu-su-huynh-long-hai
Seachains nhận mưa "nón vàng"

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả và giới chuyên môn, top 3 sáng giá cho ngôi vị quán quân (Seachains, Blacka, B-Wine), nam rapper đến từ đội Karik - Seachains đã giành chiến thắng Rap Việt mùa 2 sau đêm thi chung kết 2; á quân thuộc về Blacka.

Quán quân Rap Việt mùa 2 được quyết định bởi 60% từ bình chọn của khán giả cả nước (thông qua ứng dụng VieON từ 22 giờ ngày 15 - 26.1) và 40% từ bình chọn của ban giám khảo cùng huấn luyện viên. Giải thưởng dành cho quán quân: 500 triệu đồng từ nhà tổ chức và 250 triệu đồng từ nhà tài trợ; á quân: 100 triệu đồng từ nhà tổ chức cùng nhiều phần thưởng khác.

seachains-la-ai-tieu-su-huynh-long-hai
Nam rapper đến từ đội Karik - Seachains đã giành chiến thắng Rap Việt mùa 2 sau đêm thi chung kết

Trong đó, quán quân Seachains luôn mang đến những thông điệp và năng lượng tích cực qua các tác phẩm của mình, nhất là Cảm ơn ở đêm chung kết 1 (giám khảo JustaTee ví bài thi của Seachains như một tác phẩm biểu diễn ở Olympic vì truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ). 

Blacka khi rap về câu chuyện dành cho người khuyết tật Tranh khuyết gần như chiếm trọn thiện cảm từ người nghe (đó cũng chính là “bức tranh” của gia đình anh khi cha là họa sĩ, mẹ là người khuyết tật), cũng như gợi nên nhiều suy ngẫm. Còn B-Wine gây dấu ấn khi được mệnh danh là “thánh lyrics”.

Quán quân Seachains tên thật là gì?

Seachains là nam rapper trẻ thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả Việt kể từ khi xác nhận tham gia Rap Việt mùa 2. Anh chính là chủ nhân của bản hit Simple Love từng gây khuấy đảo cộng đồng mạng.

seachains-la-ai-tieu-su-huynh-long-hai
Seachains tên thật là Huỳnh Long Hải, là rapper đến từ Cần Thơ

Sở dĩ, Seachains nổi bần bật ngay từ khi vừa đặt chân đến Rap Việt mùa 2 là vì anh đã nhận được "mưa" nón vàng với tiết mục mở màn của mình. Và Seachains tiếp tục thăng hoa, khẳng định bản thân trong những vòng tiếp theo.

Theo tìm hiểu, Seachains tên thật là Huỳnh Long Hải. Anh được biết đến với những bản rap vô cùng vui tươi, mang phong cách rất riêng. Tên tuổi của anh khá quen thuộc trong làng rapper, nhất là với cộng đồng yêu thích phong cách âm nhạc hip-hop. Nam rapper đến từ Cần Thơ gây ấn tượng với chất giọng đậm chất miền Tây, cách gieo vần hiện đại và những bản nhạc mang phong cách hiphop, RnB và trapsoul. Anh chàng sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng, chẳng hạn như Slow Down (2018), Mười Bốn Giờ Lăm (2019), Anh 17 (2020) và đặc biệt là Simple Love (2019).

seachains-la-ai-tieu-su-huynh-long-hai
Nam rapper 9x gây ấn tượng với chất giọng đậm chất miền Tây, cách gieo vần hiện đại và những bản nhạc mang phong cách hiphop, RnB và trapsoul.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Seachains đã rất yêu thích và thể hiện tài năng ở mảng hiphop. Anh từng có thời gian học tập và làm việc với nhóm nhạc Pb Nation do đàn anh Phúc Bồ làm nhà sản xuất âm nhạc cùng với 2 thành viên khác. Sau vài năm gắn bó với Pb Nation, Seachains quyết định tách nhóm, hoạt động solo. Hiện tại, rapper sinh năm 1995 đang là rapper tự do ở OTĐ Production Studios, cùng với một số thí sinh từng tham gia Rap Việt mùa 1 là Ricky Star và Lăng LD.

seachains-la-ai-tieu-su-huynh-long-hai
Bản hit "Simple Love" của anh chàng đã thu hút hơn 80 triệu lượt xem

Rapper 9x đang sở hữu một kênh Youtube được thành lập vào năm 2010, thu hút hơn 100.000 lượt subcribe. Với việc chiến thắng Rap Việt mùa 2, dự kiến chàng rapper trẻ này sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mê rap nói riêng và khán giả nói chung.

Với những thông tin đôi nét về đời tư của Seachains (Huỳnh Long Hải) vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Seachains là ai và sẽ tiếp tục theo dõi chàng Quán quân Rap Việt này trong tương lai. 

Xem thêm: Rapper LK - nhân vật thay HLV Suboi ngồi “ghế nóng” Rap Việt mùa 2 là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận