Ngỡ ngàng với độ giàu của Rich Kid Nga Wendy: 27 tuổi đã có 4 căn nhà, mua sắm toàn hàng hiệu

Nga Wendy từng là một người mẫu nổi tiếng trên MXH, đến nay đã trở thành doanh nhân thành đạt sở hữu vài căn nhà trong tay.

Chi Nguyễn
13:52 01/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ vài năm trước, thị trường thời trang đã phát triển mạnh mẽ bằng đăng tải lookbook trên mạng xã hội. Nhờ đó, những nàng mẫu chụp lookbook đã sở hữu độ nổi tiếng chẳng hề kém cạnh ngôi sao nào, không ít người đã trở thành hiện tượng mạng. 

Một trong số những nàng mẫu được dân tình theo dõi nhiều nhất là Nga Wendy - nàng rich kid Sài Gòn tự lập từ sớm và nuôi sống bản thân từ khi mới 16 tuổi. Dấn thân vào ngành thời trang từ sớm, đến năm 23 tuổi Nga Wendy đã mua được căn nhà đầu tiên, và 4 năm sau đã sở hữu trong tay 4 căn nhà.

Nga Wendy là ai?

Nga Wendy sinh năm 1991, tên thật là Hồ Thị Thiên Nga, được mệnh danh là "IT Girl" đời đầu của giới trẻ Việt Nam. Cô từng liên tục phủ sóng khắp "mặt trận" local brand Việt Nam, được mệnh danh là "Nữ hoàng lookbook" đời đầu.

rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Nga Wendy là một người mẫu lookbook nức tiếng một thời

Với tiền đề là người mẫu ảnh, cô nàng 9x liên tục thể hiện bản thân với phong cách thời trang ấn tượng, liên tục trendy trên trang lookbook.nu (trang web cộng đồng dành cho người yêu thời trang). Không chỉ được yêu thích ở trong nước, cô còn sở hữu lượng phan quốc tế đông đảo vì thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang như Cosmopolitan, Farm Cherry.

Năm 18 tuổi, Nga Wendy có quyết định táo bạo khi dùng hết số tiền tiết kiệm sang Thái Lan theo học khóa Fashion Design & Fashion Illustration. Sau khi trở về nước, 9x bắt đầu dấn thân vào kinh doanh, mở thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên Coble. Người đẹp từng tâm sự, thời trang với cô là cuốn sách không bao giờ đọc hết, và vì thế "đứa con tinh thần" Coble cũng mang phong cách vô cùng độc đáo, trendy.

rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
9x bắt đầu dấn thân vào kinh doanh, mở thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên Coble

Nhờ khả năng mix&match đẹp miễn chê và phong cách thời thượng, Nga Wendy ngày càng thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Làm mẫu ảnh, chưa kể còn là một KOLs có tiếng, lại sở hữu thương hiệu thời trang riêng, đến năm 23 tuổi Nga Wendy đã đủ tiền mua căn nhà đầu tiên. 

Bí quyết mua 4 căn nhà ở tuổi 27 của rich kid Nga Wendy

Nga Wendy cho biết, một trong những bí quyết khiến cô có thể mua nhà từ khi còn rất trẻ là tiết kiệm. Dù gia đình có gia thế khủng, nhưng tất cả các anh chị em trong nhà đều có bản tính tự lập, kinh doanh từ rất sớm. Ngay cả 9x cũng không phải ngoại lệ, từ năm 16 tuổi cô đã đi làm thêm, tiết kiệm tiền để nuôi sống bản thân. 

rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Nga Wendy khoe căn hộ thứ 4 sang trọng do cô tự tay mua

9x cho biết, cô thường chi tiêu tiền theo nguyên tắc 7:3. Nhận được lợi nhuận từ việc bán quần áo mỗi tháng, sau khi trừ tất cả chi phí khấu hao, cô nàng sẽ dành ra 7 phần để tiết kiệm cho các khoản đầu tư tương lai và 3 phần thì dành cho bản thân.

Nga cho hay, căn nhà đầu tiên được cô mua dưới dạng mượn trả góp ngân hàng. 9x tâm sự: "Đó là căn thứ 4 mình làm ra và không có sự hỗ trợ từ ai, trong đó có 3 căn vay ngân hàng. Mình đã bán căn thứ nhất (căn này mình vay ngân hàng mua) cách đây 4 năm để làm ra thương hiệu thời trang riêng và mua một mảnh đất nhỏ, sau đó xây lên căn thứ 2 ở thành phố khác. 3 năm sau mình lại vay ngân hàng để mua một căn khác. Nhưng vì căn này hơi xa nên mình đã bán căn thứ 2 để mua thêm căn thứ 4. Đây là một số điều mình muốn chia sẻ về hoạt động đầu tư bất động sản".

rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Nội thất căn nhà thứ 4 Nga Wendy vừa mua

Ở độ tuổi 30, Nga Wendy vẫn tập trung làm việc trong lĩnh vực KOLs, kinh doanh cửa hàng quần áo và bất động sản. 9x chia sẻ: "Mức thu nhập của mình đủ cho các chi phí xưởng may, cửa hàng, trả lãi ngân hàng hàng tháng, chi tiêu và tiết kiệm. Mình cũng kiếm thêm thu nhập khi làm KOLs cho một số nhãn hàng, phần này mình dùng để mua đồ hiệu".

Phong cách thời thượng quyến rũ ở tuổi 30

Không còn là cô gái ngây thơ, trong sáng ở độ tuổi mười mấy, Nga Wendy ở độ tuổi 30 theo đuổi phong cách quyến rũ, táo bạo kiểu Âu Mỹ. Bất kỳ xu hướng nào "on trend" đều xuất hiện ngay trong tủ đồ của 9x. Đó là chiếc gương chụp hình Ultra hay các set váy áo cọng thun, bikini mix với boots cao cổ,... Giữ vững phong độ hình tượng "IT Girl" dày dặn kinh nghiệm, Nga Wendy không ngại mặc những thiết kế cắt xẻ hiểm hóc, khoe vóc dáng xinh đẹp ở tuổi 30.

rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Nga Wendy giờ theo đuổi phong cách quyến rũ, táo bạo kiểu Âu Mỹ

Nga Wendy tâm sự: "Mình rất vui khi chia sẻ về những xu hướng hay sản phẩm mình yêu thích lên mạng xã hội nên chưa từng nghĩ mình là "IT Girl" hay người dẫn đầu xu hướng thời trang bao giờ. Mình chỉ đơn giản là đang làm về ngành thời trang, muốn sử dụng các sản phẩm đó theo cách riêng".

Phong cách phối đồ của 9x thường không quá cầu kì, thường rất tối giản nhưng vẫn thời thượng. Gam màu sắc cô hay sử dụng là các gam trầm tính, dễ kết hợp. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trong gu thời trang của Nga Wendy là phụ kiện, khi người đẹp thường xuyên diện những món đồ hiệu đắt đỏ.

rich-kid-nga-wendy-la-ai-
rich-kid-nga-wendy-la-ai-

Chiếc túi ưa thích của 9x phải kể đến tote size cỡ đại Balenciaga có giá khoảng 24 triệu đồng. Người đẹp thường xuyên sử dụng nó trong các chuyến du lịch.

rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Túi tote size cỡ đại Balenciaga

Nga Wendy cũng sở hữu một chiếc đồng hồ Cartier giá 200 triệu đồng, mix "tông xuyệt tông" với set chân váy và áo thun đơn giản. 

rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Đồng hồ Cartier giá 200 triệu đồng

Là một tín đồ thời trang, chắc chắn 9x sẽ không bỏ lỡ đồ từ thương hiệu Chanel. Chiếc túi da Chanel phiên bản Garielle nổi tiếng, trị giá khoảng 110 triệu đồng cũng được "IT Girl" thường xuyên sử dụng.

rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Chiếc túi da Chanel phiên bản Garielle
rich-kid-nga-wendy-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Chiếc túi Gucci dòng Ophidia GG có giá 1.450 Euro (khoảng 38 triệu đồng) được 9x trưng dụng khi mặc vest đen

Chiếc túi Gucci dòng Ophidia GG có giá 1.450 Euro (khoảng 38 triệu đồng) được 9x trưng dụng khi mặc vest đen. Ngoài ra cô nàng còn có 2 chiếc túi Diorama Grained có form dáng y hệt, chỉ khác đôi chút họa tiết với giả khoảng 37 triệu đồng/chiếc.

Xem thêm: Bóc giá căn "villa trên cao" của Chi Pu: Quá đủ tiêu chuẩn ra nhập "CLB thượng lưu"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận