Mẹ bỉm sữa U40 bật mí công việc kiếm tiền trăm triệu/năm mà không đòi hỏi bằng cấp

Theo mẹ bỉm sữa U40 Justine Parker, đây là công việc đã giúp cô kiếm tiền trăm triệu mà không đòi hỏi bằng cấp.

Chi Nguyễn
09:00 13/08/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Justine Parker chọn sự nghiệp của mình dựa trên một tấm biển - không phải tấm biển đến từ vũ trụ mà là một tấm quảng cáo dán trên cửa sổ một quán cà phê. Đó là tờ rơi quảng cáo cho một khóa học bất động sản trực tiếp. Với 2.000 đô la và cam kết 4 tháng, quảng cáo hứa hẹn, bất kỳ ai cũng có thể kiếm được tới 100.000 đô la một năm.

Parker, khi đó 24 tuổi, ít quan tâm đến việc kiếm được 6 con số và hào hứng hơn với việc trở thành một chuyên gia được cấp phép. Cô rời Đại học Georgia trong học kỳ đầu tiên khi cô 19 tuổi, sau khi mang thai, và nói rằng cô đã trải qua những năm đầu tuổi 20 với cảm giác không bị ràng buộc và đôi khi kiệt sức khi phải thích nghi với vai trò mới của mình là một bà mẹ bỉm sữa.

Parker nay đã 39 tuổi tâm sự: “Vì tôi chưa học xong đại học và việc quay lại với một đứa trẻ là điều không thể, nên tôi nghĩ việc tham gia các lớp học và tốt nghiệp với tấm bằng sẽ mang lại cho tôi cảm giác thành tựu tương tự, giống như tôi vẫn đang phát triển sự nghiệp của mình về phía trước”. , nói với CNBC Make It.

Cô đăng ký lớp học vào chiều hôm đó và ngày 12/12. Vào ngày 31 tháng 11 năm 2009, cô đã nhận được giấy phép kinh doanh bất động sản ở Georgia qua đường bưu điện.

Tờ rơi đã thực hiện đúng lời hứa của mình: Parker hiện sở hữu Toes N Sand Properties, một công ty quản lý cho thuê ở Orange Beach, Alabama đã mang về khoảng 500.000 USD vào năm 2023, theo các tài liệu tài chính được CNBC Make It xem xét. Sau khi trừ chi phí kinh doanh và thuế, năm ngoái Parker kiếm được 200.000 USD từ công việc môi giới bất động sản. 

Bà mẹ bỉm sữa không bắt đầu tham gia các lớp học bất động sản cho đến khi các con bắt đầu học toàn thời gian. Cô đến lớp từ thứ Hai đến thứ Tư trong ngày học và sau đó làm việc ca muộn từ thứ Năm đến Chủ Nhật.

Parker nói: “Đó là sự hỗn loạn, nhưng tôi thích nó:. Vào cuối tuần, cô dành cả buổi chiều để ôn thi cho kỳ thi bất động sản ở Georgia và các buổi tối ở quán bar, đồng hồ điểm vào lúc 6 giờ chiều. và rời đi lúc 4 giờ sáng. sau khi đóng cửa.

me-bim-sua-u40-bat-mi-cong-viec-kiem-tien-khung-ma-khong-can-bang-cap-1

Cô nói thêm: “Có những đêm, tôi ngủ được hai tiếng trước khi các chàng trai đánh thức tôi lúc 6 giờ sáng. May mắn thay, tôi chưa bao giờ cần ngủ nhiều - tôi muốn dành những buổi sáng cuối tuần đó với các con mình.”

Các yêu cầu để trở thành đại lý bất động sản khác nhau tùy theo từng tiểu bang, nhưng quy trình này thường bao gồm hoàn thành khóa học cấp phép trước, vượt qua kỳ thi, kiểm tra lý lịch, tìm nhà môi giới tài trợ và nộp đơn xin cấp giấy phép. Tổng cộng, Parker đã chi 2.000 đô la để có được giấy phép của mình.

Cô bắt đầu làm việc toàn thời gian với tư cách là một đại lý bất động sản - không có công việc bận rộn - ngay từ khi cô nhận được giấy phép của mình, hỗ trợ một đại lý địa phương, Barry Britt, trong danh sách nhà bị tịch thu. Parker cũng tìm nguồn danh sách của riêng mình, trên Craigslist và thông qua bạn bè của bạn bè, với tư cách là một đại lý độc lập.

Năm 2010, năm đầu tiên làm đại lý bất động sản, Parker kiếm được khoảng 50.000 USD - nhưng đến năm 2014, thu nhập của cô đã tăng gấp đôi lên 100.000 USD.

Vào năm 2017, gia đình Parkers chuyển từ Atlanta đến Orange Beach, Alabama, một thành phố nhỏ trên Bờ Vịnh của Alabama, để gần người thân và bãi biển hơn.

Parker đã nhận được giấy phép bất động sản ở Alabama trong vòng vài tuần sau khi chuyển đến đó vì Georgia có thỏa thuận có đi có lại với tiểu bang - cô chỉ cần tham gia một khóa học kéo dài 6 giờ và vượt qua kỳ thi của tiểu bang.

Cô đã dành ba năm đầu tiên ở Orange Beach để làm nhiều công việc khác nhau trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn để bắt kịp thị trường địa phương và gặp gỡ các khách hàng tiềm năng.

Parker cũng làm nhân viên pha chế bán thời gian tại một nhà hàng trong thị trấn, nơi cô gặp một người phụ nữ sẽ thay đổi quỹ đạo sự nghiệp của cô: Cynthia “Cyndi” Cook.

Cook, một nhà môi giới bất động sản địa phương, sở hữu Toes n Sand Properties - công ty quản lý dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ ở Bờ Vịnh cũng như Heritage Motor Coach Resort and Marina, một khu nghỉ dưỡng RV ven sông với 42 phòng cho thuê ở Orange Beach - một doanh nghiệp mà cuối cùng Parker sẽ tiếp quản.

me-bim-sua-u40-bat-mi-cong-viec-kiem-tien-khung-ma-khong-can-bang-cap-2

Vào tháng 1/2020, Parker gia nhập đội ngũ nhân viên của Toes n Sand với tư cách là đại lý và quản lý tài sản. Cô tiếp quản công việc kinh doanh sau cái chết đột ngột của Cook chỉ 11 tháng sau đó. Parker, nhân viên duy nhất của Toes n Sand vào thời điểm đó, nhớ lại: “Việc chuyển đổi có nghĩa là “nhiều đêm mất ngủ, tìm kiếm sự hỗ trợ phù hợp, mắc sai lầm và rút kinh nghiệm từ chúng”.

Vào thời điểm đó, Toes n Sand đang mang về khoảng 200.000 USD mỗi năm. Parker, với sự giúp đỡ của hai đại lý bất động sản và giám đốc văn phòng mà cô thuê, đã phát triển Toes N Sand thành một doanh nghiệp trị giá 500.000 đô la - cụ thể là bằng cách quản lý nhiều nhà nghỉ cho thuê trong và xung quanh Orange Beach.

Cô nói thêm, làm việc trong lĩnh vực bất động sản đã giúp Parker “tự tin hơn rất nhiều và thậm chí còn kiên nhẫn hơn”, nhưng bài học quan trọng nhất cô học được trong sự nghiệp của mình cho đến thời điểm này là tin tưởng vào bản thân.

Cô nói: “Khi tôi mang thai ở tuổi 18, tôi nghĩ đó là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với mình, rằng cuộc đời tôi đã kết thúc. “Nhưng tôi đã lắng nghe trái tim mình, chọn ngành mà tôi quan tâm và giờ tôi có được sự nghiệp tươi đẹp này, nơi tôi có thể giúp mọi người đạt được ước mơ và mục tiêu tài chính của riêng họ.”

Bà mẹ bỉm sữa tâm sự: “Tôi không cần phải mắc khoản nợ 100.000 USD để có được tấm bằng để có thể thành công ở đây”.

Theo CNBC Make It

Xem thêm: 3 tuyệt chiêu quản lý tiền bạc bà mẹ bỉm sữa đã áp dụng thành công để tiết kiệm 1000 USD/tháng

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận