Lợi ích của việc sở hữu sim số đẹp Viettel

Hiện nay, vẫn nhiều người có quan niệm muốn sở hữu sim số đẹp, đặc biệt là sim số đẹp Viettel. Vậy ta nên mua ở đâu thì giá tốt và lợi ích của điều đó là gì?

Chi Nguyễn
13:48 21/10/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như các bạn đã biết, Viettel là 1 trong những nhà mạng lớn nhất hiện nay. Không chỉ thu hút người dùng bằng hàng loạt ưu đãi, Viettel còn có kho số đa dạng các dòng sim số đẹp. Vậy, mua sim số đẹp Viettel ở đâu giá tốt? Lợi ích của việc sở hữu sim số đẹp?

Lý do bạn nên dùng sim số đẹp Viettel

Không phải ngẫu nhiên mà nhà mạng Viettel được nhiều người ủng hộ và lựa chọn. Bởi, nhà mạng này có nhiều ưu đãi, giá cả phù hợp. Vậy, lý do vì sao khi người ta chọn mua sim số đẹp Viettel

loi-ich-cua-viec-so-huu-sim-so-dep-viettel
  • Viettel là 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất hiện nay, có số lượng thuê bao người dùng lớn lên, chất lượng dịch vụ tốt, phủ sóng trên toàn quốc, sóng khỏe, cước phí phù hợp và đa dạng các chương trình khuyến mãi cuộc gọi tích hợp data 4G, tri ân khách hàng,..
  • Nhà mạng này có kho số khổng lồ, đầu số đẹp, đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn từ những dòng sim bình thường cho đến sim VIP.
  • Viettel cung cấp tất cả các dòng sim số đẹp với nhiều mức giá khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn 1 số sim theo sở thích, phù hợp với phong thủy và tài chính.
  • Với số lượng người dùng khủng, Viettel đã tạo ra cho khách hàng những lợi thế tự nhiên, sử dụng cước gọi nội mạng tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Sử dụng sim của viettel khách hàng sẽ hạn chế được tình trạng mất sóng, dù bạn ở nông thôn, biển đảo hay vùng núi. Khi gặp bất kể 1 sự cố nào, nhà mạng này sẽ xử lý rất nhanh mà không làm gián đoạn việc liên lạc của khách hàng.
  • Sim của nhà mạng Viettel mang đến sự đẳng cấp, thời thượng cho người dùng.

Nhìn chung, viettel mang đến cho khách hàng nhiều ưu thế, vậy nên chẳng có một lý do gì để bạn bỏ qua lựa chọn sim của nhà mạng này.

Cách lựa chọn sim số đẹp Viettel theo ngành nghề

Lựa chọn sim đúng ngành nghề sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, làm cách nào để biết ngành nghề nào phù hợp với sim số nào thì Sim Đại Phát đã tổng hợp chi tiết dưới đây cho khách hàng tham khảo:

Bất động sản

loi-ich-cua-viec-so-huu-sim-so-dep-viettel

Nếu bạn làm trong ngành bất động sản, chắc chắn không thể bỏ qua dòng sim ông địa Viettel vì chúng liên quan đến đất đai, nhà cửa. Dòng sim này có ý nghĩa phong thủy, hỗ trợ công việc cực kỳ tốt được nhiều người lựa chọn. Vận tải, dịch vụ

Với những ai làm trong lĩnh vực vận tải như vận chuyển hàng hóa, hành khách, taxi, Grab,... thì sim taxi Viettel chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Sim taxi dễ nhớ, dễ đọc và đặc biệt là dễ tạo ấn tượng với khách hàng nên hoàn toàn có thể lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc. Với những dòng sim VIP đây còn là chiến lược kinh doanh giúp bạn cạnh tranh hiệu quả trên thị trường.

Kinh doanh, buôn bán

Nếu bạn là người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ có thể lựa chọn sim thần tài, sim lộc phát. Đây là 2 dòng sim cho người kinh doanh được yêu thích nhất hiện nay với ý nghĩa mang lại tiền tại, thành công và may mắn cho người dùng.

Doanh nhân thành đạt, ngoại giao, nhà điều hành, giám đốc,...

Nếu bạn là người có chức quyền trong doanh nghiệp, giám đốc mà bạn không biết nên lựa chọn số sim nào đẹp thì có thể tham khảo sim tứ, ngũ quý, sim lục quý viettel,.. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu những dòng sim này, sẽ khẳng định được đẳng cấp, thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp.

Công viên chức nhà nước

Nếu bạn là công viên chức nhà nước, hành chính văn phòng và muốn công việc của mình ngày càng thăng tiến thì nên lựa chọn sim số tiến viettel để công việc phát triển vượt bậc, đi lên những vị trí cao hơn trong tương lai. 

loi-ich-cua-viec-so-huu-sim-so-dep-viettel
loi-ich-cua-viec-so-huu-s

Lý do nên đến Sim Đại Phát mua sim số đẹp Viettel

Tại Sim Đại Phát có gì khác biệt so với các cửa hàng khác mà nhiều khách hàng lựa chọn mua sim tại đây:

  • Giá cả tốt nhất thị trường: Nhắc đến giá sim tại Sim Đại Phát, đơn vị luôn tự tin rằng nơi đây có giá rẻ hơn các web khác lên đến 90%. Lý do bởi Sim Đại Phát chính là đại lý cấp 1 tại ba nhà mạng lớn là Viettel, Mobifone, Vinaphone từ 5 năm trước. Do vậy, luôn nhận được chính sách giá tốt từ các nhà cung cấp.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí từ khâu nhập sim về đến khi trao cho khách hàng. Giá cả ưu đãi, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.
  • Hệ thống cửa hàng Sim Đại Phát kết hợp với cửa hàng nhà mạng đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn quốc. Điều này giúp hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt, đáng tin cậy nhất.
  • Chính sách hậu mãi về sau tốt, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình để tìm được số sim phù hợp.
  • Chính sách giao sim nhanh gọn, chỉ sau 2 tiếng nhận được thông tin từ khách hàng.

Sim Đại Phát - chuyên Sim Số đẹp giá rẻ

  • Công ty Cổ Phần Tổng Đại Phát
  • Mã số thuế: 0110126615
  • Đại diện: Ông NGUYỄN XUÂN ĐẠI
  • Hotline: 0816455555
  • Website: https://simdaiphat.vn
  • Email: khosimdaiphat@gmail.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khosimdaiphat/
  • Twiter: https://twitter.com/simdaiphat
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VSMB, 275 P. Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận