Điểm mặt loạt cầu thủ không chỉ tài năng trên sân cỏ mà còn kinh doanh hái ra tiền

Không chỉ là các cầu thủ tài năng trên sân cỏ, ngoài đời họ còn khiến dân tình nể phục khi kinh doanh "hái ra tiền" ở độ tuổi còn rất trẻ.

Chi Nguyễn
15:00 16/08/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lương Xuân Trường

Vừa qua, cầu thủ Lương Xuân Trường khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện trên Shark Tank gọi vốn. Tháng 5/2020, nam tiền vệ và một số cộng sự đã bắt tay xây dựng dự án trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế. Sau một thời gian đào tạo, đến tháng 3/2021, trung tâm chính thức được khai trương.

loat-cau-thu-vua-tai-nang-tren-san-co-vua-kinh-doanh-hai-ra-tien
Xuân Trường khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện trên Shark Tank gọi vốn

Xuân Trường cho hay, anh từng chứng kiến nhiều chấn thương của đồng đội trong bóng đá hay các vận động viên ở môn thể thao khác. Do đó, anh muốn xây dựng một trung tâm điều trị, xử lý các chấn thương để mọi người không phải ra nước ngoài. Đến tháng 4/2022, trung tâm đã phục vụ hón 300 lượt khách, doanh thu khoảng 3,5 tỷ đồng.

Được biết, hiện trung tâm đang trong tình trạng lỗ, vì họ bị "tê liệt" 6 tháng trong đợt dịch COVID-19 vừa qua. Dù vậy, cầu thủ này khẳng định, trung tâm còn có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Cuối cùng, anh chàng đã gọi vốn thành công, với 7 tỷ đồng cho 15% cổ phần.

Công Phượng

Công Phượng cũng đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng chuyên thiết kế áo phông. Ngoài ra, tiền đạo xứ Nghệ còn kinh doanh chuỗi cà phê tại Gia Lai và Hà Nội. Thậm chí, anh còn thành lập công ty riêng chuyên về thương mại tiếp thị thể thao tại TPHCM.

Văn Toàn

loat-cau-thu-vua-tai-nang-tren-san-co-vua-kinh-doanh-hai-ra-tien
9x Hải Dương này đã nổi tiếng là "doanh nhân mát tay"

Từ lâu, chàng cầu thủ 9x Hải Dương này đã nổi tiếng là "doanh nhân mát tay". Anh đang là chủ một quán cà phê tại Hải Phòng, chưa kể còn tự sáng lập một thương hiệu quần áo.Thương hiệu thời trang này ra mắt vào năm 2020, thu hút khoảng 250.000 lượt người theo dõi.

Sự nhanh nhạy trong kinh doanh cua Văn Toàn được thể hiện sau trận gặp Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020. Lúc đó, anh bị ngã trong vòng cấm, mang về quả penalty cho tuyển Việt Nam. Dù vậy, các CĐV Malaysia lại cho rằng anh giả vờ ngã, và liên tục làm phiền, tấn công trang cá nhân của Văn Toàn.

Đáng nói, cầu thủ 9x không những không cảm thấy phiền toái mà thậm chí tận dụng chuyện này để PR. Sản phẩm áo thun với hình dáng Văn Toàn ngã trong vòng cấm cùng với slogan "It's real" ngay sau đó đã trở thành hiện tượng trên mạng.

Bùi Tiến Dũng

Nối gót 2 đàn anh, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực thời trang. Hồi tháng 3/2021, trên facebook cá nhân, cầu thủ Thanh Hóa này đã đăng tải một video giới thiệu thương hiệu thời trang của mình. Được biết, số vốn mà anh chàng đầu tư cho thương hiệu này là phải trên dưới 10 tỷ đồng.

Tấn Trường

loat-cau-thu-vua-tai-nang-tren-san-co-vua-kinh-doanh-hai-ra-tien
Không chỉ đam mê trái bóng tròn, 8x Đồng Tháp còn là một streamer có tiếng

Hiện tại, Tấn Trường đang là ông chủ một tiệm internet ở thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Do công việc bận rộn, việc kinh doanh các cửa tiệm này đều do vợ anh lo liệu.

Không chỉ đam mê trái bóng tròn, 8x Đồng Tháp còn là một streamer có tiếng. Khi rảnh rỗi, anh thường livestream chơi game trên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, Tấn Trường còn  rót tiền vào đầu tư 6 sân bóng nhân tạo tại quận Tân Bình (TPHCM), đồng thời là chủ sở hữu dãy trọ cho thuê hơn 20 phòng ở đây.

Theo Hoàng Dung/Dân Trí

Xem thêm: Tiền đạo Anh Đức kinh doanh giỏi chẳng kém gì đá bóng, luôn tuân theo triết lý: Đã đam mê thì phải làm cho tới, làm cho có ý nghĩa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận