Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy mách cách "tái chế" thời gian thừa hiệu quả

Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy mới đây vừa chia sẻ cách cô tận dụng thời gian rảnh một cách hiệu quả.

Chi Nguyễn
13:34 08/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khánh Vy nổi tiếng với thành tích học tập đáng nể, từng "bắn" liên thanh 7 thứ tiếng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Cô còn có năng khiếu chơi đàn, ca hát và "lấn sân" sang cả lĩnh vực MC truyền hình. Hiện tại, hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy đang là một trong những Youtuber nổi tiếng nhất Việt Nam với phong thái dễ thương, ngọt ngào.

hotgirl-khanh-vy-chi-cach-tai-che-thoi-gian-thua-hieu-qua
Khánh Vy nổi tiếng với thành tích học tập đáng nể, từng "bắn" liên thanh 7 thứ tiếng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Mới đây, hotgirl 9x vừa chia sẻ cách cô "tái chế" thời gian thừa hiệu quả trên Facebook cá nhân của mình. Nội dung bài đăng như sau:

"Tái chế" thời gian thừa của bạn sao cho hiệu quả?

1. Tiếp tục học hỏi để phát triển bản thân

Trong suốt thời gian học tập và làm việc, chắc hẳn bạn cũng đã rút ra được những thiếu sót của bản thân. Đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang cần bổ sung thêm kĩ năng và kiến thức cho mình. 

Tận dụng thời gian rảnh để tìm hiểu về những kĩ năng như giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, thuyết trình,... Cũng đừng quên học một ngôn ngữ mới và tiếp thu văn hoá trực tuyến nhưng có chọn lọc nha. Điều này sẽ giúp bạn có được 1 nền tảng vững chắc hơn đó.

2. Chỉnh sửa lại chiếc CV xinh xắn

Hầu hết chúng ta chỉ sửa CV đúng 1 lần khi đi tìm việc. Hãy tạo 1 thói quen, mở nó ra và chỉnh sửa từng chút khi bạn có thời gian rảnh. Update thêm những thông tin liên quan đến công việc hiện tại, những sản phẩm đã hoàn thành của bản thân, những thành tích đạt được trong quá trình làm việc hay chỉ đơn giản là làm cho CV của bản thân chỉnh chu hơn.

Điều này sẽ giúp bộ hồ sơ của bạn luôn mới mẻ và sẽ thu hút được nhiều sự may mắn đến với bản thân mình. 

3. Suy nghĩ đến việc theo đuổi bằng cấp cao hơn

Khi có thời gian rảnh, bạn có thể quay lại trường học và tiếp tục một bằng cấp cao hơn, Việc này giúp bạn bổ sung thêm được nhiều kiến thức, kĩ năng mới phù hợp với công việc mà còn xây dựng được những mối quan hệ có lợi với mình trong tương lai.

4. Dành thời gian tận hưởng 

hotgirl-khanh-vy-chi-cach-tai-che-thoi-gian-thua-hieu-qua
Hãy dành ra 10-15 phút mỗi ngày để xem xét lại tiến độ công việc trong ngày của bạn và thiết lập lại chúng

Sử dụng khoảng thời gian này để nạp năng lượng, thư giãn sẽ giúp tinh thần thoải mái và tập trung hơn vào công việc quan trọng của bạn. 

Có thể xem những bộ phim chúng ta đã bỏ lỡ, nghe những bài hát chúng ta yêu thích hoặc có thể thực hiện 1 số hoạt động như thiền, tập Yoga,... Vừa giúp tinh thần sảng khoái mà còn đem lại cho chúng ta sức khoẻ tốt hơn.

5. Thiết lập lại thời gian biểu cho bản thân

Hãy dành ra 10-15 phút mỗi ngày để xem xét lại tiến độ công việc trong ngày của bạn và thiết lập lại chúng. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho những công việc khác, cắt giảm được thời gian thừa. Trong một ngày bạn chi bao nhiều thời gian cho công việc, bao nhiêu thời gian cho nghỉ ngơi và bao nhiêu thời gian cho gia đình? 

Thay vì dành hẳn nửa ngày để ngủ thì hãy dành thêm ra từ 30-45 phút để tập thể dục hoặc dành ra 30 phút ngồi xuống để nói chuyện cùng với người thân, bạn bè nếu có thể nha.Hãy tận dụng chính thời gian giãn cách mùa dịch này để "nâng tầm" chúng ta nha. Bảo đảm khi mọi thứ bình thường trở lại thì ai nấy đều mang trong mình sự tươi mới tuyệt vời!".

Ngoài xinh đẹp, cô giáo Vật lý Trần Thanh Nga còn có gì nữa mà khiến CĐM xuýt xoa "ăn đứt" Minh Thu rồi?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận