Hé lộ tướng mặt "phát tài" của người giàu, ai sở hữu đều thành công hơn người

Theo trang tin quốc tế, hầu hết người giàu nằm trong danh sách của Forbes đều  sở hữu tướng mặt "phát tài" này.

Chi Nguyễn
10:15 09/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhiều người tinh ý có thể phát hiện rằng, dường như có sự tương đồng về tướng số của người người giàu có và nổi tiếng. Có không ít ngôi sao nức tiếng có ngoại hình giống nhau, chẳng hạn như Katy Perry và Zooey Deschanel hay Justin Bieber và Miley Cyrus.

Theo Aurtalks, gần như các tỷ phú nằm trong danh sách của Forbes đều sở hữu tướng mặt "phát tài". Theo đó, nhờ  sở hữu đặc điểm này, mà số phận, tính cách và trí tuệ của họ tương đồng. Thậm chí, còn có một nghiên cứu khoa học để hiểu và đọc về mối liên hệ này, cho phép chúng ta dự đoán cuộc đời của một người chỉ từ khuôn mặt của họ, điều đã tồn tại hàng ngàn năm. 

Aurtalks dẫn nguồn cho biết, theo kinh nghiệm của người Trung Quốc, Hoàng gia Ấn Độ, người Gypsies phương Đông và thậm chí cả các nhà triết học Hy Lạp cổ đại đều sử dụng phương pháp nhìn tướng mạo (đọc khuôn mặt) trong hàng ngàn năm. Các vị hoàng đế xa xưa cũng dùng phương pháp này để chọn lọc đối tác hay các nước láng giềng giàu có để hợp tác hay đầu tư kinh doanh. Theo đó, có 3 dấu hiệu của người sở hữu tướng mặt "phát tài" là:

Khuôn mặt vuông chữ điền

he-lo-tuong-mat-phat-tai-cua-nguoi-giau-ai-so-huu-deu-thanh-cong

Theo tướng số, hình chữ nhật thuộc hành mộc, vừa mạnh mẽ vừa phát triển thịnh vượng theo thời gian. Khuôn mặt vuông chữ điền cũng làm người ta liên tưởng đến mặt đất, thể hiện sự ổn định về bản chất.

Theo ngũ hành, khuôn mặt vuông chữ điền là tướng mặt hình Thổ. Người có tướng mặt này thường là người thông minh nhạy bén, có đầu óc logic cao, có sự quyết đoán và mạnh mẽ trong mọi chuyện. Họ có tài lãnh đạo và có khả năng thuyết phục người khác rất lớn. Ngoài ra, họ cũng rất tinh tế, khéo léo trong ứng xử, có nét duyên thầm, hài hước, hóm hỉnh.

Một số tỷ phú giàu có sở hữu tướng mặt này, chẳng hạn như Warren Buffett hay Carlos Slim Helu.

Cằm tròn và đầy đặn

he-lo-tuong-mat-phat-tai-cua-nguoi-giau-ai-so-huu-deu-thanh-cong

Người có cằm tròn, đầy đặn và nhiều thịt được cho là sẽ có cuộc đời ấm no, dư dả. Những người này không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết tiết kiệm, không lo đói nghèo, túng thiếu hay nợ nần.

Người có cằm đầy đặn, vuông vức, hơi nhô ra hướng lên mũi thì sẽ có cuộc đời ấm no, dư dả tiền bạc ở độ tuổi trung và hậu vận. Ngược lại nếu cằm gãy, lệch, hoặc cằm bị lõm khuyết hay bất cứ điểm nào khiến cho cằm không đạt được các điểm đẹp đã nói ở trên thì được coi là cằm xấu, báo hiệu vận mệnh chủ nhân không được mấy tốt đẹp. 

Tướng mũi đẹp hoặc đầy đặn

he-lo-tuong-mat-phat-tai-cua-nguoi-giau-ai-so-huu-deu-thanh-cong

Cuối cùng, đặc điểm chung của những người giàu trên thế giới là sở hữu chiếc mũi đẹp, hoặc dày dặn.  Mũi là đại diện cho cả công việc và sự giàu có của chúng ta trong suốt cuộc đời. 

Có hai loại mũi giàu có khác nhau. Đầu tiên là của một chuyên gia. Người này giàu có vì khả năng độc đáo của họ để làm điều gì đó đặc biệt đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Bạn sẽ thấy rằng đầu mũi của họ sẽ to một cách không cân xứng so với phần còn lại của mũi.

Kiểu giàu có khác là cả phần cuối mũi và hai cánh mũi đều phát triển tốt và nhiều thịt. Khi một người có được điều này có nghĩa là họ sẽ có những người khác giúp họ đạt được thành công và giàu có. 

Bill Gates là một ví dụ điển hình về người có chiếc mũi của một chuyên gia. Phần cuối chiếc mũi của ông khá lớn trong khi cánh mũi lại nhỏ. Trái ngược với điều này, Warren Buffet có một chiếc mũi to toàn diện. Cả phần cuối và cánh mũi đều nhiều thịt và đầy đặn. Điều này cho thấy ông đã được rất nhiều người giúp đỡ để đạt được thành công như mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Phụ nữ Thủ đô

Xem thêm: Những nét tướng của người hợp kinh doanh, làm ăn ắt sẽ phát tài phát lộc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận